Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Gieo quẻ tốt hơn tuần 13/5.

Thứ năm và hai ngày sau đó

Gieo quẻ tuần 13/5

Những chuyển biến có thể giúp thay đổi nhận định của bạn. Thứ bảy và chủ nhật. Thứ năm. Thứ sáu và thứ bảy. Hãy dùng sự sáng tạo của bạn để khuấy động mọi thứ lên một tí. Ba ngày tiếp theo. Cuối tuần. Thứ năm. Kỹ năng sắp đặt và tổ chức giúp bạn nhận được sự tẩn thưởng từ ai đó. Bạn sẽ trở lại với sự vui vẻ. Bạn có thể giúp đỡ chính bản thân mình và mọi người xung quanh tái tổ chức mọi thứ.

Hành động là chìa khóa của bạn. Hai ngày sau đó. Nếu muốn tránh những cãi vã "không mời". Thay nhạc chuông điện thoại. Bạn có thể hoàn toàn tập hợp năng lượng vào những ý tưởng mới mẻ. Dương Cưu (21/3-19/4) Đừng đắn đo. Ma Kết (22/12-19/1) đổi thay gõ cửa nhà Ma Kết khi tuần mới đến. Các chi tiết có thể khiến bạn lúng túng. Đừng lo âu về việc thu thập thông báo nữa.

Sư Tử (23/7-22/8) Sự hào hiệp. Yêu đời vốn có. Hai ngày sau đó. Thứ sáu và sáng thứ bảy. Yêu mến bởi những người bạn đồng điệu. Hãy đón nhận những ý tưởng mới mẻ và đầy thách thức trong ngày thứ hai. Vậy thì đừng ngần ngại bước những bước mới táo bạo để khám phá. Mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy. Vậy thì đừng quên chia sẻ các ý tưởng hay và cả sự lạc quan của bạn nữa.

Cự Giải (22/6-22/7) Một khởi đầu đầy năng lượng mang đến cho Cự Giải những mục tiêu mới. Nhân Mã (22/11-21/12) Để sự tò mò dắt lối cho bạn trong những ngày đầu tuần. Hai ngày sau đó. Từ chiều thứ hai tới thứ tư. Và giải pháp chính là hít một hơi thật sâu. Bạn nên thận trọng hơn với các chi tiết và cả những đòi hỏi từ mọi người xung quanh.

Thất vọng. Sờ soạng sẽ lại đâu vào đấy. Hoặc kết nối với mọi người xung quanh. Nếu như bản thân bạn cũng dồn sức cho nó. Bởi thứ hai là thời điểm hợp để nói lên những tâm can. Hai ngày cuối tuần. Một tí thay đổi cho đời sống sẽ trở thành thật cấp thiết. Nhớ cho mình thời kì để xem xét lại các kế hoạch dài hơi của mình.

Sự hứng khởi trong cả tuần. Ngay cả khi bạn gặp vấn đề trong việc đón nhận những phản hồi.

Bạn sẽ cần tụ hội hơn một tẹo vòa các chi tiết nhỏ nhặt. Bảo Bình (20/01-182) Đừng vội nổi cáu khi tuần mới gõ cửa. Sự khéo để làm giảm chúng xuống. Thứ năm đến thứ bảy. Và không một chũm nào của bạn trở thành vô nghĩa. Nhưng thay vì nóng nảy. Cuối tuần.

Đây cũng là thời điểm mà bạn trở nên trung tâm của mọi sự để ý. Và cứ yên tâm rằng bạn sẽ được nhận lại những điều rưa rứa từ xung quanh mình. Bởi ngày thứ hai mang tới những dịp tót vời để thực hiện những tham vọng ấy.

Nhưng một chút khéo trong giao du có thể giúp giải quyết mọi việc. Những ngày tiếp theo có thể trở nên phức tạp. Thứ năm. Chủ nhật. Thích. Bạn còn có thêm những bí ẩn khích nữa. Và bạn cần đến kỹ năng giao tế. Cuối tuần.

Bởi các sự kiện diễn ra trong ngày này có thể lôi kéo bạn ra khỏi những bổn phận đời thường. Đắn đo gì khi tuần mới gõ cửa. Sự giải tỏa này sẽ đem đến cho bạn năng lượng. Cuối tuần. Bởi ai đó đang cố kéo bạn vào một cuộc chiến giữa những cái tôi. Đặc biệt liên quan tới tài chính. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo âu. Thứ hai bắt đầu bằng việc bạn đào sâu tìm hiểu và khám phá những ngóc ngách của đời sống.

Từ thứ năm cho tới thứ bảy. Bởi chỉ cần một chút linh hoạt thôi. Sau đó cho mình thời kì giải quyết công việc. Thứ năm. Sự lãng mạn lại nở hoa. Hãy coi xét các chi tiết cẩn trọng hơn và hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ nhặt mà bạn được giao. Cố nhiên mọi thứ có thể không diễn ra đúng theo ý bạn. Xử Nữ (23/8-22/9) Bắt đầu tuần mới bằng cácg tổ chức các hoạt động tập thể vui vẻ.

Cuối tuần là ngày để "đòi nợ" đấy. Song Ngư (19/02-20/03) Ăn mừng cho khởi đầu đẹp đẽ của tuần mới bằng cách làm điều gì đó thật mới mẻ: kết thân với những người bạn mới. Hãy dùng sự hút của bạn để đạt được điều mình muốn.

Những ngày sau đó. Không dễ dàng để có thể linh hoạt giải quyết chúng. Năng lượng nhóm sẽ giúp bạn lấy lại sự hứng khởi và sẵn sàng cho công việc. Chả hạn. Tuy nhiên. Xúc cảm của mình - đặc biệt với người thân trong gia đình. Đừng quên sử dụng tầm nhìn của mình để thực hiện các công việc còn dang dở và viện trợ mọi người. Và nhớ là dành sẵn một bờ vai để trở thành người bạn biết lắng tai và thấu hiểu.

Mọi người phó thác cho bạn vai trò người đi đầu. Và đừng quên "khí giới" sạch của bạn: sự cuộn. Thứ sáu và thứ bảy. Thứ năm và thứ sáu.

Sốt sắng của Sư Tử thực sự là một món quà tiệt cho mọi người xung quanh bạn khi tuần mới gõ cửa. Thứ năm và thứ sáu. Và đừng ngần ngại thử mạo hiểm một chút. Nên tập trung hơn nữa để hoàn tất công việc. Cuối tuần. Cũng đừng thành ra mà phán xét mọi việc bằng cái tôi độc đoán.

Niềm vui. Ngay cả khi đó là việc đặt ra những câu hỏi "khó nhằn". Khi các chi tiết rắc rối đe dọa sự yên ổn của bạn. Đừng quên quan hoài tới những người bạn của mình một chút. Bởi không chỉ riêng bạn có được tiếng cười. Nhưng hai ngày sau đó. Sự dồi dào hứng khởi giúp bạn có những ngày tiếp theo đầy xăm. Song Sinh (21/5-21/6) Những yêu cầu trái ngược nhau trong những ngày đầu tuần khiến Song Sinh thật sự lúng túng.

Đặc biệt trong chuyện tình cảm. Thiên Bình (23/9-22/10) Giữ cho mình cái đầu thật bình tĩnh khi tuần mới gõ cửa. Hãy hít một hơi thật sâu và nhắc mình rằng đây có thể chỉ là một cảnh huống trái ý.

Bạn cũng có thể gặt hái được những phần thưởng giá trị cho sự táo tợn của mình.

Nguyễn Hương. Bạn sẽ cảm thấy lúng túng một tẹo với những chi tiết lặt vặt. Bạn sẽ trở nên trọng tâm của sự chú ý. Bạn cần phải kìm nén cái tôi của mình. Tuốt luốt sẽ dần đi vào quỹ đạo ổn định. Nhưng cho tới thứ sáu và thứ bảy. Bạn sẽ cần phải khiên chế sự cáu kỉnh của mình lại. Với bất cứ cảnh huống nào. Thứ hai cho tới thứ tư.

Bò Cạp (23/10-21/11) Đừng e dè đuổi theo những mong ước của mình khi tuần mới gõ cửa.

May mắn sẽ ở bên bạn trong suốt những ngày tiếp theo. Gia đình với các vấn đề liên hệ đòi hỏi sự quan hoài của bạn. Nếu bạn có thể giữ cho mình cái đầu thật trầm tĩnh. Đừng quên dành thời gian cho bạn bè. Sạch thay. Cuối tuần. Cụ thư giãn một chút và để tiềm thức giúp bạn giải quyết mọi vấn đề "hắc búa" của đời sống này. Thứ bảy. Bạn cần vô cùng thận trọng khi đối mặt với các chi tiết. Thứ sáu và sáng thứ bảy.

Những cảm xúc của bạn có thể sẽ dâng lên cao. Chỉ cần bạn linh hoạt và đừng quá găng. Để rồi những ngày cuối tuần. Cuối tuần. Hai ngày sau đó. Thứ năm. Bạn đầy năng lượng và hứng khởi.

Sẽ là những ngày mà bạn được yêu mến và tán thưởng. Đừng quên dành thời kì cho những người bạn của mình. Thứ tư. Mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy. Nhớ tìm thời kì để gặp ai đó mới mẻ hay học hỏi những kiến thức thích. Thứ ba và thứ tư. Thứ sáu và thứ bảy. Kim Ngưu (20/4-20/5) Mạo hiểm một tẹo khi tuần mới gõ cửa.

Và hãy yên tâm là mọi người sẽ giúp bạn hoàn thành công việc. Và ngay cả khi mọi người phản ứng quá mạnh mẽ. Nhớ nắm bắt lấy cơ hội để đào sâu và hiểu biết tốt hơn.