Thí dụ kính chiếu hậu
Do đó cần phải có thời gian luyện tập và làm quen với tay côn này. Do đó muốn san sẻ với các bạn những cảm nhận của mình về xe. Không rõ nét. Đằm và an toàn Dễ ngồi. Thiết kế Như đã nói ở trên. Do đó cả 2 xe giống y sì nhau từ hình dạng cho tới kích thước.
Không cần phải kéo thêm ga
Khoảng gấp 2 lần so với côn của Exciter. Hẳn nhiên là không vận dụng được trong trường hợp đi 2 người. Nên với đường sá SG thì ít khi cần lên tới số 4.
Cũng vì lí do này nên SHi Việt Nam đã đưa quạt gió xuống dưới gần lốc máy để khắc phục việc hơi nóng phà lại người ngồi trước của dòng SHi Ý. Vì cụm đèn này cho khả năng chiếu sáng mặt đường rất kém. Buộc họ phải dùng đùi kẹp lấy thùng xăng. Ở chế độ cốt
Nói chung là vẫn rất dễ kiểm soát ở tốc độ này. Quạt làm mát nằm giữa két nước và lốc máy Thắng ABS và bánh xe Duke 200 bản châu Âu có trang bị mặc định ABS.
Không bị tắt máy nếu giữ đều ga. Vậy thì lí do gì để người dùng chấp thuận bỏ hơn 100 triệu đồng cho một chiếc xe máy như vậy.
Có lẽ phải cần thời kì dài hơn và canh đo kĩ hơn thì mới đưa ra được con số cụ thể thật chính xác. Thay vô đó là một kiểu âm thanh khá đặc trưng của dòng xe này. Rất ấn tượng
Lực kéo cực đại sớm nhất do có vòng tua máy cao. Yên xe. Tay lái. Rốt cuộc. Móc số và cũng hiếm bị tình trạng kẹt giữa các bước số 1-0-2 nói chung là không có gì để ca cẩm. Thì Duke 200 đã làm được điều này một cách hoàn hảo.
Họ đã trưng bày gần như đầy đủ các mẫu xe của mình ở show room này
Điểm làm mình thất vọng ở Duke 200 là chất lượng hoàn thiện của xe không cao. Vì đoạn đường này đang có trang trí đèn Noel nên lượng khách đến tham quan rất đông. Nghe hơi xè xè và tạch tạch. Ở 50km/h là 5000 và chỉ cần nẹt pô nhẹ thì vòng tua dễ dàng lên 7000-9000. Nhiều phôi nhựa thừa và tỏ ra khá rời rạc; đặc biệt những bóng đèn xi-nhan thiết kế lồi ra cũng còn dính phôi nhựa thừa.
Mình chạy xe máy cốt tử trong thành thị và rất không thích chạy xe máy đường dài. Và vì nằm ngay dưới người cầm lái nên họ sẽ là những người nghe rõ âm thanh của pô xe nhất chứ không phải những người xung quanh
Tức là khi nước chỉ 92-93 độ thì quạt cũng không quay. Nhằm hiểu rõ nó hơn. Một doanh số tương đối ấn tượng cho thương hiệu mới gia nhập thị trường nước ta.
Thậm chí là không nên. Đèn xi-nhan. Tổn phí đổi thay này lên tới hơn 400$. Kính hậu
Chỉ cần xe còn trớn và chạy chậm chậm (dưới 10km/h) thì bạn vẫn có thể yên tâm kéo ga chạy tiếp mà không cần về số 1. Nặng chứ không phải cứng.
Tạm kết Nếu muốn có một chiếc xe mô tô nhẹ xác. Dễ điều khiển và máy mạnh. Với cửa hàng đầu tiên đặt ở đường Phạm Hùng. Dễ làm xe mất điểm với những người khó tính khó nết. Số 2 số 3 không bị ghì máy ở tốc độ thấp
Với thiết kế "trần truồng" của một chiếc naked bike cơ bắp. Thắng đĩa trước kích tấc 300mm rất gấu Mức hao xăng Với khả năng chạy xe hao xăng nhất Tinh Tế. Vô số và nhả côn. Tức sát vị trí yên của người ngồi sau. Ví dụ đang số 3 mà chạy ở tốc độ 40km/h thì vòng tua (hiển thị trên đồng hồ) là 4000. Duỗi thẳng thừng 2 và đùi kẹp bình xăng.
:
Nếu loại trừ những lỗi ở chất lượng hoàn thiện các chi tiết không cao. Từ đó đưa ra cách điều khiển xe thuận tiện và dễ dàng nhất. Do đó chỉ cần nổ máy.Trước đây mình chạy Exciter 5 số được 2 năm. Hậu quả của việc này khiến chúng ta rất nhanh bị mỏi tay trái.
Nhưng mình chỉ cần để số 1. Vì phần yên sau này sẽ đỡ gần hết trọng lượng của ba lô
Nhược điểm. Sắp tới chúng ta sẽ được thoải mái thi bằng lái A2 thì việc sở hữu xe phân khối lớn đã không còn là khó khăn nữa.Nhưng là một nâng cấp không đáng giá. Bánh xe kích tấc lớn. Mau mỏi tay Nhiệt độ rất nóng ở két nước làm mát. Dễ dàng đạp. Chỉ còn phụ thuộc ở túi tiền mà thôi
Theo thông số kĩ thuật thì xe đạt công suất cực đại 25 mã lực ở vòng tua 10. Tiếng pô Pô của các mẫu Duke được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật. Thắng ABS của xe làm việc rất tốt. Duke 200 cũng làm mát bằng dung dịch và két nước được làm mát bằng quạt tản nhiệt. Tức là chúng ta phải dùng một lực nhiều hơn để điều khiển tay bóp côn.
Quạt làm mát Giống Duke 125. Mặt đồng hồ
Tuy nhiên vẫn có những trường hợp cá biệt phải lên số cao.Không đạt tới độ hoàn hảo mà những chiếc xe tiêu chuẩn châu Âu cần phải có. Nơi có khí hậu lạnh quanh năm nên việc xe tỏa nhiều nhiệt có khi lại mang tác dụng giữ ấm.
Chỉ cần tay côn là đã chủ động điều khiển được xe trong các trường hợp kẹt xe một cách hiệu quả. Chỉ cần ngồi nhích ra sau một chút. Bóp hết côn và nhả ra 1/2. Thì cảm giác lái và độ bốc của xe là những ưu điểm rất đáng kể của dòng xe này
Với số 3 thì xe có thể dễ dàng tăng tốc ở 20km/h rất nhanh. Giúp chúng ta đỡ mỏi vai hơn. Do đó nếu vô tình bị ai đó bứt đứt hoặc chuột cắn. Dẫn tới việc xe khá bốc. : Tay côn nặng. Đây là một điểm mà người dùng ép phải chấp nhận. Bánh sau 150mm) cho mình cảm giác làm chủ xe rất tốt
Hãng xe mô tô KTM của Áo chính thức đến Việt Nam vào những ngày cuối tháng 9/2013. Ò ò hơi giống tiếng của xe lam chở khách cách đây 20 năm. Tiếng pô và máy phát ra tràng âm thanh "énggg en en en" khá phấn khích để nhắc người lái chóng vánh móc số để tăng tốc.
Thành ra mình vẫn cảm thấy rất tự tin khi chạy xe ở số 2 và số 3; với số 2. Kiểu thiết kế nho nhỏ của pô làm cho Duke 200 không có được tiếng pô hoành tráng giống như mình tưởng tượng một chiếc PKL cần có. Trên thực tiễn. Không bị ghì máy
Dễ điều khiển như Exciter đồng thời mạnh và bốc hơn. Qua chạy thử thực tại thì tốc độ tối đa mà mình có thể đạt được với số 1 là 60 km/h.
Khi chạy rề rề khoảng 10km/h mà bóp nhẹ thắng trước. Theo san sẻ của KTM Việt Nam.
Theo san sẻ của phía KTM Việt Nam thì các dòng của họ vì là phiên bản châu Âu. Điều lưu ý thứ 2 mình muốn đề cập tới là tốc độ của xe ở các bước số. Từ đó có thể thấy Duke 200 rất dễ đạt công suất
Hệ thống dây điện. Do đó mình đặc biệt rất thích kiểu ngồi trên những mẫu xe naked như Duke 200. 000 vòng/phút và lực kéo cực đại 19 Nm ở 8000 vòng/phút. Mình cũng đã có 3 ngày cầm lái để trải nghiệm chiếc Duke 200 này. Do đó xe đều bị hạn chế tốc độ từ IC. Với Duke 200. Do đó không có tác dụng chiếu xa mà nó vốn phải có
Cụ thể hơn. Mình đã chọn việc chạy Duke 200 vào đoạn đường đông. Bình Chánh (TP HCM). Tuy thế. Cảm giác lái rất tốt. Phần yên sau được làm nhô cao hơn yên trước khoảng 1 tấc chính là giá đỡ hoàn hảo cho những ai thường đeo ba lô và chạy xe một mình. Làm cho người lái phải với ngón cái ra một tí
Đặc biệt hơn. Ngay lúc ra mắt. Thí dụ đoạn đường Thành Công ở Quận Tân Phú lúc 20h tối. Hơi nóng phả ra 2 bên đùi Nhiều chi tiết hoàn thiện không sắc sảo như đèn xi-nhan.
Và dù rằng pô đặt ở vị trí thấp nhất xe nhưng các dòng Duke có khả năng lội đường ngập nước rất tốt. Là tem xe và biển số. Xe chạy chậm và đứng
Ưu điểm. Tạo cảm giác tách rời hoàn toàn so với vô lăng xe; phần tay nắm. Đòi hỏi sự sắc sảo của một chiếc mô tô phân khối lớn. Vì lí do đó mà chạy Duke 125 hay Duke 200 thì chúng ta sẽ thấy rất nóng ở đùi do hơi nóng bị thổi ngược lại. Duke 200 có rất nhiều dây điện "vùng vẫy" khắp thân xe. Sau khi làm quen những bỏ qua những nhược điểm đó.
Phuộc trước USD
[QC] Chìa khóa bọc da màu cam cho Duke 200 của Khacten Để thử cụ thể hơn trong trường hợp chạy xe 1 đứa ở thành thị. Trọng lượng khô 129kg nên dễ dắt và nhích đuôi Điều khiển dễ.Chúng ta không thể chạy nhanh. Vì KTM là dòng xe của châu Âu. Chiếc Duke 200 mà mình chạy thử cũng không có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng.
Với Duke 200. Cảm giác ngồi trên Duke 200 rất thoải mái và tạo cho mình sự tự tín khi cầm lái
Hiệp với chiều cao "khiêm tốn" 1 mét 6 Thắng ABS làm việc rất tốt :. Bản thân mình thích chạy xe ở số thấp. Tay côn và hộp số Điều trước hết phải nói là tay côn của Duke 200 hơi nặng.
Dù rằng xi-nhan nằm trên. Trong vài ngày thử xe. Để bù lại với tay côn nặng thì cần số của xe rất nhẹ.
Nói chung là không sợ lết bánh kể cả khi chạy ở 60-70km/h
Ở chế độ pha thì vệt sáng xuống mặt đường chỉ nằm cách mũi xe khoảng hơn 2 mét. Đằm và ổn định. Vì đường đông và kẹt xe. KTM đã thiết kế để quạt tản nhiệt này chỉ quay khi nước làm mát đạt nhiệt độ từ 96 độ C trở lên. Bạn có thể dễ dàng thấy nhiều chi tiết của xe có chất lượng chỉ ở mức trung bình. Hầu như chỉ có tác dụng chống mù là chính. Vô lăng
Vì lúc này dù có kéo thêm ga thì xe cũng sẽ bị "hụt hơi". Hẳn nhiên là với điều kiện chúng ta đã biết cách điều khiển xe côn tay. Duke 200 cùng san sẻ thiết kế với Duke 125. Nhưng theo thực tiễn mình phỏng đoán thì con số này phải được trên mức 30km/lít xăng.
Mình tin chắc sau một khoảng thời gian chạy xe thì lực bóp của bàn tay trái nhờ Duke 200 sẽ tăng lên rất đáng kể. Tiêu biểu. Đèn chiếu sáng Chiếc Duke 200 mà mình mượn của KTM được đổi đầu đèn zin thành cụm đèn chiếu sáng của Duke 690
Kéo ga là xe đã dễ dàng lăn bánh. Khác với nhận xét của bạn Tài với Duke 125. Điều cần làm đầu tiên là chúng ta nên bỏ thời gian ra để làm quen với xe. Kẹt xe. Vòng tua máy của Duke 200 luôn đạt mức cao. Thì việc xác định dây nào đứt để tôn tạo không phải là điều dễ dàng cho những người thuộc dạng tay ngang như mình. Thậm chí xe có thể sống sót ở vài trường hợp nước ngập tới gần bình xăng
Rất đơn giản và hiệu quả. Mình luôn ước ao có một chiếc xe nhẹ xác. Mình muốn lưu ý một điểm là vị trí thiết kế nút bấm còi và đèn xi-nhan khá bất tiện. Khung sườn. Chung cuộc. Và như anh em đã biết. Lúc này xe sẽ tự động chạy rề rề ở tốc độ khoảng 5km/giờ
Vị trí đặt chân lùi về phía sau của những chiếc naked truyền thống làm cho 2 đầu gối của người cầm lái song song với bàn chân.
: Xe bốc. Rất tự tín và an toàn. Mình đổ khoảng 8 lít xăng A95 và chạy được quãng đường hơn 200km. Gần tới xe phía trước thì bóp côn lại.
Gần chỗ chân chống. Hơi dẹp và đặt nằm phía dưới thân xe
Cảm giác cầm lái trên Duke 200 làm mình khá phấn khích.Xe đạt tốc độ trên 100km/h rất nhanh và ổn định. Là xe phân khối lớn Xác xe nhẹ. Hãng này đã bán được hơn 40 xe Duke 200 kể từ khi khai trương.
Do đó bạn có thể tham khảo lại phần đánh giá thiết kế xe mà bạn Tài đã viết rất rõ ở đây. Đồng hồ của xe thì báo mức làng nhàng là 19 km/lít xăng. Cảm giác phuộc trước nhún liên tiếp và bánh trước "sật sật" rất dễ thấy
Tức là chúng ta chẳng thể với tới tốc độ trên 70 mà không lên số 3. Còi nằm dưới nhưng khoảng cách giữa tay cầm lái bên trái tới 2 nút này hơi xa. Thắng rất ăn và tự tin.
Bóng đèn chiếu mờ nhạt. Đồng hồ hiển thị và cụm nút điều khiển cũng vậy. Thậm chí không chiếu tới được đuôi xe chạy đằng trước và cả 2 bên hè để giúp mở mang tầm quan sát. Tuy nhiên
Cả 2 mẫu xe có khác nhau thì chỉ là 2 điểm rất nhỏ. Xe tỏ ra là một chú ngựa rất dễ thuần. Bốc thì Duke 200 sẽ là một chọn lọc sáng giá dành cho chúng ta. Hầu như chơi cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Điều này làm mình không ít lần với nhầm nút còi thay vì cần phải gạt xi-nhan.
Kính hậu tỏ ra khá thô. Hệ thống thắng này luôn làm việc miễn xe có nổ máy (trừ khi tắt ABS bằng nút bấm trên bảng điều khiển)
Và hầu hết số dây này nằm lộ mặt ra ngoài chứ không được che đậy kín. Đầu đèn này của Duke 690 Cảm giác cầm lái Đối với một chiếc xe mới. Nhưng về những nước nhiệt đới như Việt Nam lại rất khó chịu. Mạnh 200 phân khối. Bạn khó mà ngồi kiểu "be càng" trên những mẫu naked kiểu này vì nó làm phong độ ngồi xe nhìn rất xấu. Còn nếu đi ở 60-70km/h trở xuống thì cảm giác làm chủ xe rất dễ.
Kể cả các trang bị tiêu chuẩn như thắng ABS. Cụ thể với Duke 200. Với số 2 là 70km/h và số 3 là 80km/h. Trong đó Duke 200 là mẫu xe nhận được sự quan hoài nhiều nhất. Tạo cảm giác ngồi chắc chắn và vững vàng. Phối hợp với kích tấc bánh lớn (bánh trước 110mm. Dĩ nhiên là xăng trong bình vẫn còn.