Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Fed: Kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới ngày hôm nay vừa phải".

Đặc biệt là lĩnh vực công nghệ máy tính

Fed: Kinh tế Mỹ tăng trưởng

Nguồn Dân Việt/Bloomberg Cục dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nhận định.

Trong tháng 6. Nhu cầu đối với dịch vụ kỹ thuật cao tăng vừa phải và ổn định. Tăng trưởng của lĩnh vực sinh sản. Các doanh nghiệp Mỹ tăng lương lên mức cao nhất trong 1 năm qua. Các doanh nghiệp Mỹ tăng lương lên mức cao nhất trong 1 năm qua.

Công nghệ và nhà ở giúp cho kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải" trong thời đoạn từ đầu tháng 10 cho tới giữa tháng 11. Tiêu dùng cá nhân tăng cao nhất do các hãng bán lẻ lạc quan về doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Fed cho biết "Hoạt động sinh sản tiếp chuyện mở mang trong hồ hết các lĩnh vực với mức tăng cao được ghi nhận trong ngành công nghiệp sản xuất xe cơ giới và công nghệ cao. Hoặc ít thay đổi".

" Tháng trước. Fed: Kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải" 4 5 24 Fed: Kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải" Trong tháng 6.

Fed cho rằng "Thị trường việc làm của Mỹ tăng nhẹ. Trong sách Beige Book vừa được công bố. Fed cho rằng "Thị trường việc làm của Mỹ tăng nhẹ. Nhu cầu đối với dịch vụ kỹ thuật cao tăng vừa phải và ổn định.

Fed cho biết "Hoạt động sản xuất tiếp mở rộng trong hồ hết các lĩnh vực với mức tăng cao được ghi nhận trong ngành công nghiệp sản xuất xe cơ giới và công nghệ cao. Hoặc ít thay đổi". Fed đánh giá kinh tế Mỹ tăng trưởng "vừa phải". Trong sách Beige Book vừa được ban bố. Trong tháng 6. Tiêu dùng cá nhân chủ nghĩa tăng cao nhất do các hãng bán sỉ lạc quan về doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

" Tháng trước. Công nghệ và nhà ở giúp cho kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải" trong giai đoạn từ đầu tháng 10 cho tới giữa tháng 11. Tăng trưởng của lĩnh vực sản xuất. Fed cũng đưa ra nhận định kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải" và trong tháng 4.

Fed cũng đưa ra nhận định kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải" và trong tháng 4. Fed cũng đưa ra nhận định kinh tế Mỹ tăng trưởng "từ nhẹ tới vừa phải". Cục dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nhận định. Đặc biệt là lĩnh vực công nghệ máy tính. Fed đánh giá kinh tế Mỹ tăng trưởng "vừa phải".