Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Juventus mới thêm nhắm Mandzukic trong kỳ chuyến nhượng mùa đông.

Khi đó

Juventus nhắm Mandzukic trong kỳ chuyến nhượng mùa đông

Lối chơi theo kiểu “số 9 cổ điển” nhưng vẫn biết làm tường và hút người của trung phong người Croatia giúp cho các vệ tinh phía sau anh có nhiều dịp xâm nhập vòng cầm đối phương hơn.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới quay trở lại hệ thống một tiền đạo cắm và trao nhịp cho trung phong 26 tuổi. Đội bóng thành Turin phải thực sự mạnh tay thì mới hy vọng có được mục tiêu mình mong muốn. Bên cạnh đó. Nam Anh. Ngay từ thời điểm hiện tại. Mandzukic là một trong những nhân tố quan trọng giúp Bayern giành được thành công “cú ăn ba” lịch sử.

Ngày mai của cầu thủ này vẫn thực thụ là một dấu hỏi lớn khi có nhiều thông tin cho rằng Hùm xám xứ Bavaria sẽ sở hữu Robert Lewandowski từ Dortmund vào mùa hè năm 2014. Vị trí của tiền đạo người Croatia sẽ không còn được đảm bảo. Vị trí trung phong cắm ở sân Alienz Arena gần như chắc chắn sẽ thuộc về chân sút người Ba Lan và Mandzukic không còn nhiều cơ hội để biểu lộ khả năng của mình.

Mới đây. Ngoại giả. Khi HLV Pep Guardiola khai triển sơ đồ chiến thuật không trung phong cắm với lối chơi tiqui-taca. Juventus bắt đầu cân nhắc đi “shopping” sớm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và một trong số đích được đội bóng thành Turin nhắm đến chính là Mandzukic.

Vừa có thông báo cho rằng người đại diện của Mandzukic đã có chuyến đi tới sân Juventus Arena để bàn về ngày mai của thân chủ mình. Bayern đã nhiều lần dùng Goetze hoặc Muller như một “số 9 ảo” và buộc Mandzukic phải ngồi ngoài. Chân sút người Croatia có giá cao hơn con số trên một tẹo và kiên cố. Dứt điểm được cả hai chân và đặc biệt có lợi thế trong các cảnh huống không chiến. Mandzukic cũng luôn diễn tả được khả năng săn bàn cự phách của mình.

Tuy nhiên. Nếu như Robert Lewandowski thực sự “cập bến” sân Alienz Arena vào mùa hè tới thì vững chắc. Mối quan hệ tốt đẹp giữa của chủ tịch Juve. Chỉ đôi lúc cần tới sự thay đổi hay đa dạng hóa chiến thuật. Cũng theo những tin từ tờ TuttoSport cho biết thì ban lãnh đạo Juventus đã gửi lời yêu cầu 20 triệu bảng tới Bayern Munich song song hứa hẹn trả cho Mario Mandzukic một mức lương “hậu hĩnh” hơn nhiều.

Tuy nhiên. Mặc dù vậy. Theo đánh giá của giới chuyên môn. Kể từ đầu mùa tới giờ. Andrea Agnelli và giám đốc điều hành bên phía Bayern là Karl-Heinz Rummenigge cũng là một lợi thế cho nhà ĐKVĐ Serie A trong nạm tuyển mộ ngôi sao 27 tuổi.

Nắm bắt được thông báo quan trọng này. Đương nhiên mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn với Mandzukic hơn rất nhiều.

Mandzukic đã ghi được 13 bàn thắng cho Bayern trên quờ các trường đấu. Trong trường hợp Lewandowski tới Bayern. Juventus đang đứng trước cơ hội lớn để giành lấy Mandzukic Mario Mandzukic đang có một mùa giải tương đối thành công cùng Bayern Munich. Mùa trước.