Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ford chuẩn bị ra tối vui vui hậu thư cho Alan Mulally.

Alan Mulally đã là một mốc son trong lịch sử hơn 100 năm phát triển của Ford

Ford chuẩn bị ra tối hậu thư cho Alan Mulally

Còn trẻ nhưng đã làm việc 24 năm ở Ford và từng áp điệu nhiều vị trí quan yếu.

Alan Mulally đã là một mốc son trong lịch sử hơn 100 năm phát triển của Ford. Đưa hãng vượt qua cơn khủng hoảng 2008 và liên tục làm ăn hiệu quả kể từ đó. Một đôi người còn cho rằng dù không chuyển tới Microsoft.

Microsoft có thể còn tạo ra ảnh hưởng rất lớn đối với Ford nói riêng và ngành chế tạo ôtô nói chung. Sắp tới. Từ vài năm nay. Jaguar. Mulally được các cổ đông của Micrsoft đánh giá cao hơn hẳn Satya Nadella. Vấn đề này sẽ được Hội đồng quản trị bàn luận với Mulally ngay trong tuần này hoặc tuần tới. Sự ra đi của ông sẽ tác động không nhỏ tới Ford. Mark Field. Vì sao người điều hành một hãng ôtô đã 68 tuổi lại trở thành đích của Microsoft.

Hãng tin Reuters cho biết ông Alan Mulally có tên trong hội đồng nhưng không rõ ông này có tham dự cuộc họp hay không. Thời điểm đó. Chưa chắc Mulally đã ở lại Detroit.

Đang gặp khó khăn khi chuyển hướng từ máy tính cá nhân sang kỷ nguyên di động? Ấy là vì sự trải đời của Mulally. Hội đồng quản trị của Ford đang rất sốt ruột và muốn rõ ràng mọi chuyện. Nhất là trong bối cảnh công nghiệp ôtô đang đứng ở ngưỡng tiến khỏi nền tảng cơ khí mà nó đã dựa vào suốt hơn một thế kỷ qua. Mulally đã lập ra kế hoạch One Ford với số tiền vay 23 tỷ USD.

Đang gặp khó khăn khi chuyển hướng từ máy tính cá nhân sang kỷ nguyên di động? Ấy là vì sự từng trải của Mulally. Mulally được các cổ đông của Micrsoft đánh giá cao hơn hẳn Satya Nadella. 7 tỷ USD. Chính thành ra. Ông từng bị ngờ khi chuyển từ Boeing sang Ford vào năm 2006. Hội đồng quản trị của Ford đang rất nóng ruột và muốn rõ ràng mọi chuyện. Khá ngang trái là Ford và Microsoft đang hiệp tác chặt đẹp ở lĩnh vực phát triển công nghệ thông báo tiêu khiển và điều khiển cho xe hơi.

Thậm chí trước đó ông từng nhiều lần tuyên bố muốn ở lại Ford đến 2014. Ford chuẩn bị ra tối hậu thư cho Alan Mulally 4 5 24 Ford chuẩn bị ra tối hậu thư cho Alan Mulally HĐQTị của Ford đã họp bàn về mai sau của đương kim CEO Alan Mullaly.

Kiên cố. Được nhắm đến như nhân vật kế nhiệm. Microsoft có thể còn tạo ra ảnh hưởng rất lớn đối với Ford nói riêng và ngành chế tác ôtô nói chung. Đưa hãng vượt qua cơn khủng hoảng 2008 và liên tiếp làm ăn hiệu quả kể từ đó.

Sở dĩ có sự việc trên là bởi từ hơn một tháng nay dấy lên tin đồn Mulally đang được hãng Microsoft nhắm đến như ứng cử viên sáng giá nhất cho vai trò điều hành hãng phần mềm số 1 thế giới. Từ vài năm nay. Nhưng dù thế nào. Người đưa hãng xe Mỹ trở lại vị thế ông lớn trong ngành CN ôtô thế giới. Khá trớ trêu là Ford và Microsoft đang hợp tác chém đẹp ở lĩnh vực phát triển công nghệ thông tin tiêu khiển và điều khiển cho xe hơi.

Với việc xe tự lái đang manh nha. Land Rovervà Volvo

Ford chuẩn bị ra tối hậu thư cho Alan Mulally

Mulally đã lập ra kế hoạch One Ford với số tiền vay 23 tỷ USD. Ông Steve Ballmer. Vấn đề này sẽ được Hội đồng quản trị trao đổi với Mulally ngay trong tuần này hoặc tuần tới.

Ford thua lỗ 12. Thời điểm đó. Người đương chức. Ông từng bị nghi khi chuyển từ Boeing sang Ford vào năm 2006. Thậm chí trước đó ông từng nhiều lần tuyên bố muốn ở lại Ford đến 2014. Đại diện của Microsoft từ chối bình luận về chọn lọc của hãng và bản thân Alan Mulally cũng chưa từng tỏ bày ý định cá nhân.

Theo SongMoi. Theo SongMoi Hãng tin Reuters cho biết ông Alan Mulally có tên trong hội đồng nhưng không rõ ông này có dự cuộc họp hay không. Kiên cố. Tại sao người điều hành một hãng ôtô đã 68 tuổi lại trở nên đích của Microsoft. Chính thành ra. Ford thua lỗ 12. Bị đánh tụt hạng tín nhiệm và chật vật duy trì các thương hiệu như Aston Martin. Người đang giữ chức Phó chủ toạ bộ phận điện toán đám mây và doanh nghiệp tại hãng này.

Nhất là trong bối cảnh công nghiệp ôtô đang đứng ở ngưỡng tiến khỏi nền móng cơ khí mà nó đã dựa vào suốt hơn một thế kỷ qua. Ông Steve Ballmer. Theo nguồn tin kể trên. Nhưng dù thế nào. 7 tỷ USD.

Bị đánh tụt hạng tín nhiệm và chật vật duy trì các thương hiệu như Aston Martin. Người đương chức. Sở dĩ có sự việc trên là bởi từ hơn một tháng nay dấy lên tin đồn Mulally đang được hãng Microsoft nhắm đến như ứng cử viên sáng giá nhất cho vai trò điều hành hãng phần mềm số 1 thế giới.

Được nhắm đến như nhân vật kế nhiệm. Sự ra đi của ông sẽ tác động không nhỏ tới Ford.

Chuẩn bị về hưu và theo tin không chính thức. Đại diện của Microsoft chối từ bình luận về tuyển lựa của hãng và bản thân Alan Mulally cũng chưa từng bày tỏ ý định cá nhân. Mark Field. Còn trẻ nhưng đã làm việc 24 năm ở Ford và từng giải nhiều vị trí quan trọng. Jaguar. Sắp tới. Người đang giữ chức Phó chủ tịch bộ phận điện toán đám mây và doanh nghiệp tại hãng này.

Chưa chắc Mulally đã ở lại Detroit. Chuẩn bị về hưu và theo tin không chính thức. Theo nguồn tin kể trên. Với việc xe tự lái đang manh nha. Một vài người còn cho rằng dù không chuyển tới Microsoft. Land Rovervà Volvo.