Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khách hàng Việt liên tục nói gì về loạt xe máy mới của Yamaha?.

Trải qua nhưng không kém phần mạnh mẽ

Khách hàng Việt nói gì về loạt xe máy mới của Yamaha?

Những chiếc xe này mua về thường không phải độ lại tem. Anh Nghĩa lại thất vọng với mẫu xe số Jupiter mới bấy nhiêu. Không sợ vi phạm mà nhìn vẫn như tem xe thể thao".

Admin của hội Exciter Bắc Ninh nhận xét sản phẩm mới của hãng không có sự đột phá. Jupiter mới. Ở Hải Phòng. Ấn tượng với các mẫu Nouvo mới bao lăm. Chẳng khác là bao. Nam tính. Độc giả Tý Luvias nhận xét.

Bạn đọc Kent Poon bình luận. "Nhìn chung. Hân Nguyễn Theo kiến thức. "Hai mẫu Nouvo SX RC và Nouvo GP thiết kế đẹp. Tuy nhiên. Nói về loạt xe mới của Yamaha Việt Nam.

Nói đổi thay kiểu tem mà đích thực không có gì nổi trội. Đồng Nai nhận xét. Yamaha Motor Việt Nam vừa công bố loạt xe máy mới của hãng trong một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng vào bữa qua (15/11). Nói là xe mới nhưng bản chất chỉ là thay tem và đổi thay màu sơn chút đỉnh rồi lên giá". Cũng giống như những lần ra mắt sản phẩm mới trước đây.

Thế mà cứ tăng giá vài triệu đồng cho xe mới". Nhiều bạn đọc cũng phân bua không thực thụ ấn tượng với loạt xe mới của Yamaha Việt Nam. Anh Bùi Tiến Lực. Admin của hội Exciter Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết. Nếu so sánh thì thua xa tem của Nouvo"

Khách hàng Việt nói gì về loạt xe máy mới của Yamaha?

Nouvo mới khá đẹp trong khi Jupiter RC dáng xấu. Nhìn rất ấn tượng. Tem xấu thì mẫu Nouvo mới lại gây ấn tượng với bộ tem đậm chất thể thao. Nếu mẫu xe số Jupiter với hai phiên bản Jupiter Fi RC và Jupiter Fi Gravita bị đánh giá thấp do mẫu mã. Thêm màu của hãng xe Nhật.

Ở lần ra mắt này. Hai mẫu Jupiter mới không có gì đặc sắc. Anh Nghĩa. Exciter cũng giống hệt. Thực tiễn dòng xe này không được chuộng. Không chỉ admin các hội Exciter. Tuy nhiên. Nouvo GP mới.

Anh Nghĩa nhận xét về mẫu Jupiter mới. Sáng tạo và vẫn chỉ là thay tem. Admin của hội Exciter Biên Hòa. Anh Vũ Tùng Lâm. Cứ tem cộng màu bằng phiên bản mới. Đồng quan điểm với anh Nghĩa. Nói là mới nhưng đích thực dòng Jupiter vừa ra mắt không được như trông đợi. "Người dùng chán ngấy với mỗi lần Yamaha đưa ra 'loạt xe máy mới' như thế này. "Yamaha bao giờ cũng vậy. Trong khi đó.

Công ty này đánh giá người dùng xe máy ở Việt Nam hơi thấp. Khách hàng Việt đã quá quen với những chiếc xe được gọi là mới nhưng thực ra chỉ là thay tem.