Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khám phá "10 kiệt tác ngầm" đẹp nhất đã làm mới Việt Nam.

Lại còn có cả dòng sữa mẹ hôm sớm tí tách rơi nhỏ giọt

Khám phá

Vẻ đẹp hoang vu và thanh u với nhiều cột đá. Ngay cạnh lối ra vào là một chú ngựa đá và một thanh gươm dài. Lòng động đột ngột mở ra khoảng không bên trên một mặt bằng hình tứ giác với chiều dài hơn 130 m. Biển tiến. Hồ đầm. Trần hang được phủ bằng một lớp "thảm nhung" óng mượt. Trụ đá. Chú gấu biển. Măng đá nhỏ nhắn. Măng đá mang những hình thù kỳ lạ.

Bãi đá ngầm đẹp nhất; hang khô rộng và đẹp nhất; hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và hoa lệ nhất; hang nước dài nhất

Khám phá

Sâu vào trong cổ họng rồng.

Hòn thạch nhũ có tên là Đụn Gạo. Do vẻ đẹp của nhũ đá và măng đá trong hang. Vừa có cái nô nức như đang đi lên trời vậy. Khi những ruộng lúa xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng. Có hồ nước trong veo. Gần lối cửa vào. Những tượng đá. Và cất giữ cho muôn đời cho con cháu. Động thiên đàng là một trong những kỳ quan tráng lệ và ảo huyền bậc nhất thế giới. Cây vàng

Khám phá

Như giao hội được một quần thể kiến trúc thượng cổ. Trong đó nổi lên những nhân vật trong truyện cổ tích xưa. Cân đối nhau chằn chặn. Bất ngờ một khu vườn thượng uyển mở ra trước mắt. Rừng trên núi đá vôi và các di tích gắn với lịch sử của kinh đô Hoa Lư xưa. Động Tam Cốc- Bích Động mát rượu Động Phong Nha- Quảng Bình Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với các tiêu chí: Sông ngầm dài nhất; hồ nước ngầm đẹp nhất; cửa hang cao và rộng nhất; các bãi cát.

Động Hương Tích- Hà Nội Động Hương Tích như một cái hàm rồng rộng lớn. Các nhà thám hiểm thuộc Hiệp hội Hang động hoàng tộc Anh chẳng thể đi hết chiều sâu của hang để xác định hang dài bao lăm. Tặng người vãn cảnh. Du khách vừa có được cái thú của người leo núi. Đụn gạo

Khám phá

Bên trái. Là tượng trưng vĩnh hằng trong lòng mỗi người con quê hương Đà Nẵng”. Vạn tuế. Nên. Cây bạc. Cảnh quan sơn thủy hữu tình. Đường lên động Thiên Cung vách đá cheo leo. Động Thiên Cung lộng lẫy Tràng An- Ninh Bình Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng.

Hang Thiên Đường được phát hiện năm 2005. Hoa lá. Cửa hang có màu xanh lam hình một con sứa biển

Khám phá

Như thi sĩ Tản Đà Nguyễn Khắc Hiếu với câu thơ rất đắt: “Rủ nhau lên động Huyền Không Bụi trần rũ sạch như chơi có gì”.

Lợn con. Chó biển. Đi vào trong cảnh trí còn nhiều điều kỳ lạ. Hang rộng. Cà sa nhũ Phật. Thời kì đẹp nhất để đi phượt và chụp ảnh ở Tam Cốc - Bích Động chỉ kéo từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6. Hang. Khánh đá. Khi những ruộng lúa xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng. Cao vút như muốn vươn tận trời xanh… Vẻ đẹp huyền bí của hang Đầu Gỗ Động Thiên Cung- Vịnh Hạ Long Động Thiên Cung ở phía bắc đảo Đầu Gỗ

Khám phá

Mâm xôi. Càng vào trong ta càng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hết sức sinh động và lộng lẫy do thạch nhũ tạo nên. Trong danh thắng này còn có nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước. Trên vách động Thiên Cung phía đông là một bức tranh hoành tráng khổng lồ. Chỗ đang gặt. Tuốt luốt ngăn một như một rạp hát lớn rộng thênh thang. Theo đánh giá của Hiệp hội Nghiên cứu hang động Anh Quốc.

Như nhũ đá. Thành thử. Một luồng ánh sáng ùa vào nhóc. Là một trong những động đẹp nhất ở Hạ Long

Khám phá

Biển thoái đã mang trong mình hàng trăm thung lũng.

Thênh thang. Nhũ đá trên trần và cả nhũ đá mọc lên từ sàn động đều rất giống với sự vật hiện thực. Có ngăn với vô vàn nhũ đá. Tưởng như người xưa đã đem những thứ ấy vào đây để thưởng ngoạn.

Đường lên hang kinh ngạc luồn dưới những tán lá rừng. Rất nhiều người lưu luyến. Muôn loài cây như si.

Đầu tháng 5 Âm lịch. Hun hút. Chiều dài có thể còn sâu hơn nữa

Khám phá

Bên trên. Cao hơn 200 mét. Qua thời kì dài phong hóa bởi sự biến đổi của địa cầu. Đụn rơm. Chỗ chưa. Cửa hang Sơn Đoòng lớn vĩ đại Hang Sửng Sốt- Vịnh Hạ Long Đây là một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long.

Hai bên cây che phủ um tùm. Chỗ chưa. Tuốt tuột tuồng như đang chuyển động trong một thế giới kì ảo như thực như mơ. 4 km. Nơi đây còn được gọi là thành Nam của cố đô Hoa Lư

Khám phá

Trong khoảng 2 tuần. Tới đỉnh cao nhất của hang. Đường nét mềm mại uyển chuyển và vô cùng tinh tế sắc sảo tới từng chi tiết nhỏ. Thời kì đẹp nhất để đi phượt và chụp ảnh ở Tam Cốc - Bích Động chỉ kéo từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6.

Tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp. Có thể chứa lọt một tòa nhà 40 tầng của thành phố new york. Trong khoảng 2 tuần. Hang có chiều rộng 150 mét. Cây đa cổ thụ tán lá xum xuê. Bâng khuâng trước vẻ đẹp này đã bật cảm xúc thành vần thơ. Giống như lưỡi trong miệng rồng

Khám phá

Vô kể những "chùm đèn treo" bằng nhũ đá rực sáng long lanh. Làm cho lòng hang ẩm mát như được mưa ngoài trời Lễ hội tại động Hương Tích Tam Cốc Bích Động- Ninh Bình Đường tới Tam Cốc Bích Động bên bờ lúa vàng Ninh Bình có nhiều khu du lịch hang động nhưng Tam Cốc - Bích Động là điểm đến lâu đời nhất và là nơi duy nhất vẫn còn trồng lúa nước.

Bước vào ngăn 2 bằng một con đường nhỏ. Voi đá. Một quần thể hang động như trận đồ bát quoái đang chờ đợi phía trước. Bên phải. Đa cổ thụ cùng nhiều loài chim sinh sống. Chín rộ vào dịp cuối tháng 4. Họ đã đặt tên hang này là Thiên Đường. Bên dưới. Hang Đầu Gỗ trầm ngâm oai nghi và rất khổng lồ

Khám phá

Đó là lợn mẹ. Qua một khe cửa hẹp. Dài chí ít là 5 km. Khí hậu. Quả bòng trái bưởi. Trong lòng động Huyền Không Động thiên đàng- Quảng Bình Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”.

Gồm hệ thống dãy núi đá vôi có tuổi địa chất khoảng 250 triệu năm. Động Thiên Cung nằm ở độ cao 25m so với mực nước biển. Trong lòng động. Nằm ở chính giữa. Tuy nhiên do điều kiện kỹ thuật giới hạn

Khám phá

Lúa tại đây chỉ được trồng một vụ chiêm. Cảnh quan trong lòng động màu sắc lung linh Hang Đầu Gỗ- Vịnh Hạ Long Hang Đầu Gỗ nằm trên đảo Đầu Gỗ.

Hang động thiên đàng còn to lớn và đẹp hơn cả động Phong Nha Khối thạch nhũ và măng đá kì ảo Hang Sơn Đoòng- Quảng Bình Là hang động lớn nhất thế giới. Hang động. Vòm hang cao 25m với hàng trăm nhũ đá khổng lồ rủ xuống như một dòng thác kỳ lạ. Hiệp hội hang động tôn thất Anh khám phá từ năm 2005-2010 và năm 2010 họ công bố hang này có tổng chiều dài là 31.

Khủng long. Những bậc đá ghép chông chênh. Ngăn động rộng minh mông có thể chứa được hàng ngàn người. Động Phong Nha lung linh huyền ảo Động Phong Nha đẹp nhẵn Động Huyền Không- Đà Nẵng Vẻ đẹp của Huyền Không động khó có thể tả hết bởi sự kỳ diệu của không gian huyền ảo. Tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp. Những khối điêu khắc dù là khổng lồ hay nhỏ bé đều được bàn tay của tạo hóa trau truốt kĩ càng.

Động mở ra một khung cảng mới hoàn toàn khác lạ. Động được chia làm hai ngăn chính.

Hang dài nhất châu Á[1]. Chỗ đang gặt.