Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Học sinh Việt ngày hôm nay Nam đoạt giải thưởng học ngoại ngữ tại Canada.

Khám phá và trải nghiệm về giang sơn Canada

Học sinh Việt Nam đoạt giải thưởng học ngoại ngữ tại Canada

11 thí sinh đoạt giải khuyến khích sẽ nhận được một bộ student kit thời trang. Thi viết tiếng Anh/tiếng Pháp và phỏng vấn). PV. Thí sinh đoạt giải Nhì là Trương Quốc Văn (Trường Quốc tế Mỹ) với phần thưởng là một điện thoại Blackberry Bold Touch 9900. Sau 3 vòng thi sôi nổi (trắc nghiệm trực tuyến.

Hai thí sinh đoạt giải Ba là Trương Quốc Việt (Trường Quốc tế Mỹ) và Nguyễn Lê Thủy Tiên (Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam). Ban tổ chức rất ấn tượng với kiến ​​thức và trình độ ngoại ngữ cũng như sự đa dạng trong tính cách của các thí sinh.

Mỗi thí sinh sẽ nhận được phần thưởng là một điện thoại Blackberry Curve 9320. Mở mang hiểu biết về giang sơn Canada cũng như nâng cao kỹ năng ngoại ngữ. Bắt đầu từ từ ngày 27/8. Giải Nhất đã thuộc về Phù Dung đại đăng khoa (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) với phần thưởng là hai vé tàu bay khứ hồi đến Canada. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại tỉnh thành Hồ Chí Minh vào ngày 22/12/2013. Học phí chương trình tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Canada và Việt Nam. Uổng ăn ở và đi lại cho hai người tại Canada trong thời kì hai tuần. Cuộc thi đã thu hút gần 700 học sinh THPT Việt Nam mong muốn tìm hiểu.

Cuộc thi là dịp học tập thú vị cho học trò Việt Nam thử thách chính mình. Ngoại giả.