Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Triều Tiên không có người đáng tin cậy đồng tính (phần 1).

Các mối quan hệ đồng tính vẫn tồn tại khá phổ biến ở đó - những thanh niên trẻ trong độ tuổi 20 chưa lập gia đình mà có những mối quan hệ đồng giới thân tình là một chuyện rất thông thường

Triều Tiên không có người đồng tính (phần 1)

“Một tình yêu lãng mạn không được xem là mục tiêu chính của mỗi cá nhân chủ nghĩa”. Kể cả về mặt khái niệm. Cho biết dù đồng tính rất phổ quát ở phương Tây nhưng ở Triều Tiên thậm chí nó còn không tồn tại. Trong khi điều trên có thể đúng. Anh ta quan hoài đến Ji Min nhiều hơn. Triều Tiên vẫn là một từng lớp khuôn phép và có tính tập thể cao.

Bà Smith nói. Nói một cách dễ hiểu là không ai biết đồng tính là gì”. Một nhà nghiên cứu về Triều Tiên tại Học viện Uwilson. Thì các cơ quan truyền thông Triều Tiên lại coi xét vấn đề đồng tính như một điều gì đó không truyền thống và chỉ ở nước ngoài và là một sản phẩm suy đồi của đế quốc phương Tây.

Thắc mắc của Ji Min có thể dễ dàng hiểu được: Triều Tiên vốn không có luật nghiêm cấm hay trị các mối quan hệ đồng tính. “Tại Triều Tiên. “Mọi người không nghĩ tới chuyện đó. Những ai không lập gia đình sẽ được cho là không trưởng thành.

Bạn kiên cố sẽ không thấy lạ về điều này - bởi rõ ràng. Nếu là người phương Tây. Những cặp đôi nhảy múa ở thành phố Pyongyang Thế nhưng người bạn của Ji Min lại không mấy quan hoài đến các cô gái đó. (Còn tiếp) Tiểu Ngư (theo NK News). Ji Min đang là đối tượng của một tình ái đồng giới. Hazel Smith. Smith nói với tờ NK News. Tuyên bố rằng “Triều Tiên nhận thấy rằng có nhiều cá nhân được sinh ra với thiên hướng tính dục đồng giới và luôn đối với họ một cách công bằng

Triều Tiên không có người đồng tính (phần 1)

Làm việc trong quân đội cùng với Ji Min là một nam thanh niên đang ở độ tuổi lập gia đình. Lính ở trọng tâm đô thị Pyongyang.

Ở Triều Tiên không có một bộ luật nào ngăn cấm vấn đề đồng tính. Cũng giống như ở nhiều nước tư bản trên thế giới”. Do vậy nếu một người Triều Tiên là người đồng tính thì họ vẫn phải lập gia đình. Những thành phần trí thức như anh được tuyển chọn để đi nghĩa vụ quân sự trong 2 tuần. Xét theo lịch sử thế giới.

“Tôi luôn được anh ấy ưu tiên không phải làm những công việc khó nhọc và đưa thức ăn ngon. Tôi luôn thắc mắc vì sao anh ấy đối với tôi như vậy trong khi lại ngó lơ nhiều cô gái đã làm mọi cách để có được sự để ý của anh ấy”.

Chủ nghĩa cộng sản thường không chấp thuận vấn đề đồng tính và xem đó là sản phẩm của sự suy đồi đạo đức của chủ nghĩa vật chất tư bản. “Nó khá giống với các mối quan hệ đồng giới ở những môi trường cô lập về giới tính như trong quân đội phương Tây”.

Smith nói. Cứ mỗi năm một lần. Không giống như những nhà nước mà ở đó đồng tính “không được phép tồn tại” như Saudi Arabia và Iran. Ở Liên Xô cũ dưới thời Stalin. Giống như hồ hết nam thanh niên khác ở Triều Tiên.

Triều Tiên. Ở Cuba. Khi chủ nghĩa cộng sản sụp đổ. Nhưng thật bất ngờ. Những người đồng tính ở Triều Tiên chưa bao giờ là đối tượng bị đàn áp. "Tuy nhiên

Triều Tiên không có người đồng tính (phần 1)

Những người trốn khỏi Triều Tiên nhấn rằng họ chưa bao giờ xúc tiếp hay thậm chí có khái niệm về đồng tính cho đến khi họ đến Hàn Quốc hay Mỹ.

Đồng tính sẽ bị phạt cải tạo lao động và Liên bang Nga đã hợp pháp hóa vấn đề đó vào năm 1993. “Anh ấy luôn đối với tôi rất tốt”. Hiến pháp Triều Tiên viết rằng “mọi công dân đều có quyền đồng đẳng trong mọi vị trí tầng lớp và các hoạt động công cộng”.

Ở Triều Tiên. Gia đình là tế bào của xã hội. Ji Min - người đã trốn khỏi Triều Tiên năm 2005 - cho biết. Đồng tính ở Triều Tiên là một vấn đề cực kỳ bí hiểm. Nơi mà những mong muốn cá nhân chủ nghĩa thường được đặt thứ hai sau yêu cầu của tổ quốc. Công việc này còn tạo thời cơ gặp gỡ nhiều cô gái đơn thân và “một số cô gái trong đó rất đẹp”.

Ji Min phải dự huấn luyện quân sự bắt theo thông lệ hằng năm. Hội hữu hảo Triều Tiên. Ji Min kể lại. Người đồng tính được xem là kẻ lạc lối từ chủ nghĩa đế quốc ngoài nước và bị đối rất tệ.

Được giao nhiệm vụ phạt lương thực và nhu yếu phẩm cho các bộ đội - một công việc có thể giúp quen biết được nhiều người. Một vấn đề thậm chí ngay ở những nước phương Tây vẫn còn xem là cấm kỵ thì sẽ được nhận thức như thế nào ở một quốc gia độc đoán bậc nhất thế giới? “Những người đã trốn khỏi Triều Tiên dìm rằng họ chưa bao giờ xúc tiếp với vấn đề đồng tính cho đến khi tới được Hàn Quốc”.

Một tổ chức quốc tế đảm đương công việc giới thiệu hình ảnh của Triều Tiên ra thế giới. “Mọi người không nghĩ đó là sự hấp dẫn giới tính mà chỉ là sự yêu mến thông thường” “Bạn có những mối quan hệ đồng giới thân mật trước khi cưới - đó không được xem là sự quyến rũ giới tính mà chỉ là sự yêu mến thường ngày”.

Bạn phải dẹp bỏ khát vọng của bản thân”. Đặc biệt. Là nền tảng của công cuộc đổi mới và quan trọng đối với cộng đồng. Trong khi đó.