Giảm xóc đôi phía sau

000km (tùy từng điều kiện). Lần trước nhất tại Việt Nam


E tr ắ ng. Giá bán của 2 dòng xe mới đã gồm VAT như sau: Mẫu xe Giá bán (Triệu đồng) Vespa Primavera 125i

Riêng dòng xe Primavera có đổi thay bằng việcđưa bình ắc quy đến vị trí mới (ở dưới phần để chân)

Đỏ

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera và dừng sinh sản LX 4 5 24 Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Primavera và dừng sản xuất LX Chiều qua

Đ en. E đỏ


Nút mở yên riêng. Cùng một số trang bị mang nét tương đồng như hệ thống phanh đĩa phía trước


Được thừa hưởng những kinh nghiệm từ quá trình phát triển mẫu xeđắt tiền Vespa 946. Tr ắ ng

Xám 79. Cũng là cơ cấu nâng đỡ

Các mẫu Vespa mới này sẽ được vận dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30

Cũng là cơ cấu nâng đỡ. Cùng một số trang bị mang nét tương đồng như hệ thống phanh đĩa phía trước

Đỏ. Xám 79

Cùng với việc ra mắt chiếc Vespa Primavera. E của các xe Vespa ngày nay

Theo đại diện Piaggio Việt Nam. Hệ thống giảm xóc đơn truyền thống phía trước


Tr ắ ng. Xanh da tr ờ i 68

Hai mẫu xe này cùng được sản xuấttại nhà máy của Piaggiotại Vĩnh Phúc. Chiếc Vespa GTS Super chỉ được cung cấp một loại động cơ 125cc

Chiếc Vespa GTS Super chỉ được cung cấp một loại động cơ 125cc. Giảm xóc đôi phía sau

Khung xe của hai dòng Vespa mới cũng dùng thép. Đ en

Hai mẫu xe này cùng được sản xuấttại nhà máy của Piaggiotại Vĩnh Phúc

9 Theo SongMoi Việt Nam được đánh giá là một thị trường trọng điểm của Piaggio Ý. Mẫu xe dành chonam giới sẽ là Vespa GTS Super (kích thước lớn)

Là một nét đặc trưng khiến Vespa khác biệt hoàn toàn với các xe tay ga khác trên thế giới.
8 Vespa GTS 125i


Cả hai mẫu xe này đều được lắp động cơ 3V i. 3 lít của Vespa thế hệ trước)

Nhưngphiên bản Vespa Primavera 150ccchưa được ban bố giá bán. 3 lít của Vespa đời trước)

Trung tâm thiết kế toàn cầu của Piaggio đã triển khai những nét thiết kế sáng tạo nhưng vẫn xáp với những đường cong trong sáng mà bất kỳ chiếc Vespa

8 Vespa GTS 125i. Việt Nam được đánh giá là một thị trường trọng điểm của Piaggio Ý

Hệ thống giảm xóc đơn truyền thống phía trước. Nút mở yên riêng

Giá bán của 2 dòng xe mới đã gồm VAT như sau: Mẫu xe Giá bán (Triệu đồng) Vespa Primavera 125i. Thiết kế yên tạo hình khối kiểu mơíđiệu hơn

Nhưngphiên bản Vespa Primavera 150ccchưa được công bố giá bán. Lần đầu tiên tại Việt Nam

Khung xe của hai dòng Vespa mới cũng dùng thép. Cả hai mẫu xe này đều được lắp động cơ 3V i. Riêng dòng xe Primavera có đổi thay bằng việcđưa bình ắc quy đến vị trí mới (ở dưới phần để chân). Được giải thích nhằm tăng không gian của khoang chứa đồ dưới yên (16. Nên không quá bất ngờ khi chỉ sau vài ngày Piaggio toàn cầu ra mắt mẫu xe mới tại triển lãm mô tô lớn nhất thế giới (EICMA). Đây là hai mẫu Vespa hoàn toàn mới về thiết kế.
Theo đại diện Piaggio Việt Nam. E đỏ. Còn mẫu Vespa Premivera chủ yếu ăn nhập với dángnữ. E của các xe Vespa hiện tại. 6 lít so với 14. Cả hai chiếc Vespa Primaveravà GTS đều được giới thiệu tại Việt Nam. 9 Theo SongMoi. Cả hai chiếc Vespa Primaveravà GTS đều được giới thiệu tại Việt Nam. 6 lít so với 14. E tr ắ ng. Nên không quá bất thần khi chỉ sau vài ngày Piaggio toàn cầu ra mắt mẫu xe mới tại triển lãm mô tô lớn nhất thế giới (EICMA).
Được giải thích nhằm tăng không gian của khoang chứa đồ dưới yên (16. Bản GTS đượctrang bị thêm phanh đĩa phía sau.
Bản GTS đượctrang bị thêm phanh đĩa phía sau. 12/11. Vespa Premivera vẫn dùng phanh tang trống sau và giảm xóc đơn. Các mẫu Vespa mới này sẽ được ứng dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.