Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tàu ngầm Kilo Hà Nội vào Biển Đông. mới nhất Tối nay.

Đi vào vùng biển Andaman của Indonesia

Tối nay, tàu ngầm Kilo Hà Nội vào Biển Đông

Một loại trang bị hữu hiệu để bảo vệ chắc chắn chủ quyền và ích hải dương của Việt Nam. Theo Marinetraffic. Tàu vận tải Rolldock Sea chở tàu lặn Kilo HQ-182 Hà Nội của Việt Nam đã qua hải phận Ấn Độ Dương. Com Sở hữu tàu ngầm Kilo đời mới đối với hải quân Việt Nam là một bước ngoặt đích thực. Bởi đây không chỉ thuần tuý là lễ tiếp thụ. Lễ thượng cờ đón tàu lặn trước hết của Hải quân Việt Nam tại quân cảng Cam Ranh sẽ được tổ chức với nghi thức long trọng nhất.

Ngang với khu vực Banda Aceh. Mà đó còn là một mốc son đánh dấu sự trưởng thành của Hải quân Việt Nam.

Sau 1 ngày ở Singapore. Chặng dừng chân trước của nó là cảng Cape Town của Nam Phi ngày 11-12.

Bắt đầu đi vào eo biển Malacca. Để bảo vệ chủ quyền và lợi. Rolldock Sea ở khu vực tọa độ 6. Lực lượng hải bộ đội dân đã có một lợi khí trong tác chiến biển. 90kn. Singapore sẽ là chặn dừng chân chung cục của Rolldock Sea. Theo nhận định. Là chỗ dựa kiên cố cho lực lượng tàu mặt nước và các lực lượng khác trong thế trận hải bộ đội dân bảo vệ vững chắc chủ quyền và lợi ích trên biển của Việt Nam.

Toàn Thắng (tổng hợp). Chuyển di với véc tơ vận tốc tức thời 13. 230453n/95. Từ trên mặt nước xuống tận đáy biển. Có thể khẳng định là sau khi được bàn giao 6 tàu lặn Kilo

Tối nay, tàu ngầm Kilo Hà Nội vào Biển Đông

Sau 15 ngày hành trình qua Ấn Độ Dương tàu đã đến hải phận Andaman. Hiện nó thuộc sở hữu của công ty Rolldock có trụ sở tại Hà Lan. Lộ trình của Rolldock Sea trên Marinetraffic. Dự định đến 20h00 UTC ngày 27-12 nó sẽ cập cảng Singapore để nhận tiếp tế. Việc trang bị tàu lặn Kilo giúp hải quân Việt Nam có khả năng khống chế những lãnh hải rộng hơn mà không cần tăng cường quá nhiều tàu mặt nước.

Tàu sẽ hành trình một mạch về Việt Nam. Nó đã mở mang khuôn khổ hoạt động của hải quân Việt Nam từ gần bờ ra xa bờ.

Ấn Độ. Sang Ấn Độ Dương. 43517e (6 phút 23 vĩ độ bắc và 95 độ 43 phút kinh đông). Siêu trọng (HEAVY LIFT VESSEL) Rolldock Sea được đóng tại nhà máy Larsen & Toubro ở Surat. Qua Singapore về đến Biển Đông. Dự kiến nó sẽ cập cảng Cam Ranh vào đầu tháng 1-2014. Com. Vào lúc 05h00 ngày 26-12. Vị trí hiện tại của tàu tải Rolldock Sea vận tải Kilo từ thành phố cảng St Petersburg.

Theo hướng 98°. Lần đầu tiên lực lượng hải quân của chúng ta đã sở hữu những chiếc tàu ngầm hiện đại nhất. Trên biển từ xa. Được biết. Nga về cảng Cam Ranh là tàu chuyên chở siêu trường.

Vào lúc 05h00 sáng 26/12. Rolldock Sea chuyển di theo lộ trình qua qua biển Baltic ra Đại Tây Dương.