Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lãnh đạo trẻ sáng tạo vui vui phát triển cộng đồng.

30 thành viên tham gia được chia vào các nhóm để xây dựng một chương trình hành động sáng tạo để giải quyết những vấn đề cụ thể của cộng đồng

Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng

Đây là lần thứ hai hội thảo tập huấn Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng được tổ chức tại Việt Nam. Sáng 17-12 tại Hà Nội. Phát huy vai trò sáng tạo của thanh niên trong các hoạt động vì cộng đồng Nội dung và mục tiêu của chương trình Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng dựa theo chương trình Công dân tích cực (Active Citizens).

000. 000 thanh niên và đã có tác động hăng hái đến 15 triệu người.

Gần 30 lãnh đạo thanh niên đến từ 19 thành thị Bắc. Thủy Fan. Chương trình được Hội đồng Anh khởi động từ năm 2009 và hiện đã triển khai thành công ở 38 quốc gia với sự tham gia của hơn 530.

Chương trình do Hội đồng Anh và trọng điểm Phát triển cộng tác quốc tế Thanh niên thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (CYDECO) phối hợp tổ chức. 000 đồng để triển khai tại Việt Nam. Trung. Phó Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết: Hai kế hoạch hành động ý nghĩa nhất nhận được giải thưởng lên tới 50.

Nam được học những kỹ năng quan yếu để xây dựng và triển khai kế hoạch hành động vì cộng đồng trong hội thảo ba ngày với nội dung Lãnh đạo trẻ sáng tạo phát triển cộng đồng. Ông Ian Robinson.