Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Blog mới nhất chứng khoán: Cơ cấu đẹp.

Độ hồi của các mã đầu cơ rất kém

Blog chứng khoán: Cơ cấu đẹp

Tính chung thì lượng khớp trên tham chiếu là 685k. SSI công nhận cầu đẩy khỏe. Các mã được nhắm sẽ giữ giá tốt và phản ứng tăng nhanh hơn. Chiếm 37% Vol. HSG: Giá bật lên rất tốt nhưng Vol giảm 59% do nhà đầu tư trong nước giảm mua. Thứ hai là phản ứng giá có lựa chọn ở nhiều cổ phiếu trong buổi chiều.

Có cầu đỡ vào rất sớm. Bật lên nhanh hơn nhiều so với SSI do không chịu nhiều áp lực. VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề nảy liên can đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng tải. Nhất là những cổ đang trong xu thế lao dốc không phanh. HSG căn vào lệnh trực tiếp lại bị chậm.

Chiếm 51% Vol. 066 tỷ. HCM hôm phản ứng với thị trường rất nhạy. Hôm nay là ngày có thể quan sát được những mã bê trễ hơn.

Cầu chủ động áp đảo ở ắt các bước giá trên tham chiếu. Trì trệ nhưng lại không có sức ép bán rẻ. Trên HNX. 2-17. Bù lại chỉ có 1k khớp dưới tham chiếu và 88k khớp trên tham chiếu. Những mã được quan tâm luôn có phản ứng giảm nhẹ khi điêu chỉnh và bật trở lại nhanh hơn khi hồi. Trên HSX. Giá phân hóa về mức tăng cho thấy chỉ một số mã tích cực hơn mặt bằng chung.

7-17

Blog chứng khoán: Cơ cấu đẹp

3. Cơ cấu lại danh mục. 3. 3. Tổng vốn luân chuyển giảm 34%. Ngoại giả. Phản ứng giá rất nhạy với thị trường. DPM giống HAG. Phân bổ dòng tiền hôm nay nghiêng mạnh về blue-chips.

Vol giảm. Những người chạy bữa qua khó mà ứng tiền quay lại ngay bữa nay và cũng không nhiều người sẵn lòng nâng giá mua lên trên tham chiếu.

Đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả. Khớp 54k. 2-17. Di chuyển lệnh chặn rất đều. Phản ảnh một áp lực hạ giá không lớn. 5 là kịch. Ăn nhập cho mục đích cơ cấu danh mục. Nước ngoài mua lớn ở DPM (63% Vol) nhưng cũng chứng tỏ nhà đầu tư trong nước rất bị động.

Chỉ có điều dòng tiền hơi kém. Lượng khớp giá đỏ yếu là một dấu hiệu của sự cân bằng và bình tĩnh. HSG. Thuộc nhóm phản ứng kém với thị trường. Đẩy giá nhanh

Blog chứng khoán: Cơ cấu đẹp

Như vậy thanh khoản tuy giảm nhưng mức độ ưng tiên của dòng tiền lại tốt.

6. DPM: Hơi đuối khi phiên thứ 2 không chặn mua được 41 lúc đóng cửa. Về dòng tiền. Danh mục theo dõi: SSI: Mức Low xuống tới 17. Độ kỳ vọng ở HSG là cao và cổ đông rất chắc tay. 8 buổi chiều sau bán nốt 20. SSI vào lệnh sớm. LargeCap hút 69% tiền. Cũng khá nhiều nhưng cầu chặn đỡ còn nhiều hơn. 2-22. Còn 1. Lượng chặn đỡ tại 17. Nếu bỏ công một tí sẽ kiếm được rất nhiều cổ phiếu có phản ứng giá hồi tốt bữa nay nằm ngay tại vùng tương trợ.

Hài lòng nâng giá. Vol giảm 36% ở mức rất kém. Hiếm có phiên nào mà blue-chips phản ứng giá nhanh hơn các mã đầu cơ.

5-17. 3. Ban đầu chỉ cắt giảm một nửa ở 20. SSI mai sau có thể dừng một chút rà 17. Tiền vào HSX30 chiếm 52% toàn sàn (không tính nước ngoài). Lệnh vào rất sớm. Rải 17

Blog chứng khoán: Cơ cấu đẹp

Vol nên giảm nếu giá không tăng. Trong hơn tháng qua. Giá tăng từ 10h30. HCM. Quay sang HCM mua được 22. Những quan điểm. Cầu đẩy vào SSI rất khỏe. Thị trường đã thăng bằng lại rất nhanh như chờ. Các mã dạng này cuốn để ý ngay từ đầu. Rất khỏe. Trong buổi sáng có thời khắc gần như toàn bộ blue-chips giá đỏ.

Vùng tương trợ hút tiền rất tốt và lực bán cũng suy giảm. Điều kiện nữa là những phiên tới đây giá phải sụt giảm sâu hơn. Ngay tức khắc phản ứng linh hoạt hơn nhiều.

Nếu giá không giảm song bình phục thì phiên giảm bữa qua mới là bear-trap.

SSI đã có một phiên phản ứng tốt như trông chờ. Vốn nội thuần giảm 35%. Đượt điều chỉnh giữa buổi chiều đưa giá về 22. Nước ngoài cũng không tham dự nhiều. Thị trường ngày 12/12/2013: Còn hơi sớm để “phán” hôm nay có phải bull-trap hay không.

Trước nhất là sự bình yên của buổi sáng. Chốt lại thị trường đã có một phiên phục hồi tích cực như dự định. Đến chiều cầu mới vào thuyết phục. Khác xa SSI hay HCM

Blog chứng khoán: Cơ cấu đẹp

Miêu tả hiệu quả của vùng hỗ trợ và mối quan tâm lớn hơn những mã khác. Nhưng từ mức độ phản ứng giá nhanh và phân hóa hăng hái.

Có nhẽ nhà đầu tư cũng không rõ vì sao hôm qua lại bán mạnh như vậy. 4. Mức này có thể coi là ngưỡng tương trợ trading ngắn hạn. 3. Giao tế hơi chán nhưng Vol là phù hợp với test cung. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy. Nếu cổ phiếu và thị trường trong điều kiện bình thường. 7. 8 tới 438k. Đó là lý do vì sao chiều nay có mã tăng tốt.

Giá không vượt nổi tham chiếu là những điểm tệ của DPM bữa nay. Chỉ là sự lo ngại mơ hồ. HCM: Quay lại HCM hôm nay khi giá điều chỉnh về mức tương trợ.

Dòng tiền yếu đi khiến cho phiên đảo chiều như hôm nay rất có tiềm năng là một bull-trap. DPM vẫn đang thẩm tra mức 41. Khớp được một ít ở 17. Điểm mạnh bộc lộ là khi cầu đỡ chờ không nổi.

SSI là một trong nhiều cổ phiếu điều chỉnh vào vùng tương trợ và có phản ứng tốt. Khả năng điều chỉnh mạnh là nhỏ. Mạnh hơn các mã khác vì dòng tiền đã có sự chuẩn bị. Trong 30 phút cuối giờ sáng tính sổ hết 122k chặn bán tham chiếu 17. Chiếm 33% tổng Vol

Blog chứng khoán: Cơ cấu đẹp

Chừng độ phân hóa cổ phiếu còn có điểm hăng hái nữa. Điều này cũng lý giải được vì sao DPM phản ứng không nhạy trong buổi chiều. Thống kê hôm nay thì khối lượng giao tế dưới tham chiếu đã sụt giảm rất tốt. HSG có thể nao núng hẹp khi tiến lại gần 44. 7. HAG hơi đuối. Là blue-chips nhạy và khỏe hơn dòng đầu cơ.

Không kịp ở 43. Nhưng cũng cần thị trường chung sôi động. Áp lực bán không lớn và giao thiệp thận trọng. Với áp lực bán hiện tại khả năng vượt 44 không khó.

Dày đặc ở 17. Hơn 65% Vol hôm nay (258k) là giao dịch trên tham chiếu. DPM thiếu lực đẩy. Luôn có sự phân hóa trong các phiên hồi như bữa nay vì dòng tiền sẽ chọn lựa các cổ phiếu cần quan hoài trước.

Phiên sụt mạnh bữa qua đã đưa giá về sát mức hỗ trợ và theo tâm lý thì phải xuất hiện một lực đỡ nào đó. Có ít nhất hai điểm tốt trong giao tế bữa nay. Giao tiếp: bữa nay các cơ hội mua lại dồn đúng vào một thời điểm khoảng 10h30 ở SSI. Từ sau 11h. HSG. Có mã chỉ lình lình nhẹ và có mã không biến động gì.

6 rất ổn định và khớp lên 17. Thuộc diện mã khỏe khi thị trường yếu và áp lực bán thấp. HSG đang nghiêng ngả ổn định trên 42.