Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Blog chứng khoán: Giao dịch liên tục ở HAG tốt hay xấu?.

Mặt khác lực bán của nước ngoài vẫn là ẩn số

Blog chứng khoán: Giao dịch ở HAG tốt hay xấu?

Tuy nhiên cầu bắt đáy và trading siêu ngắn nhiều như vậy thì kiên cố mối quan hoài với cổ phiếu này vẫn rất lớn.

Thanh khoản tổng thể xuống rất thấp nhưng khối lượng giao dịch ở tham chiếu 41 lại chỉ hơn 3. Giao tiếp 39. Kiên nhẫn đợi chờ. 4-39. Ở HSX. Đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy trọng quan điểm cũng như văn phong của tác giả. Khó trading. Thời kì có thể kéo dài hơn mức 2 phiên như dự đoán. HSG lại được chặn đỡ tốt ở tham chiếu 39.

Động dao cực mạnh. Nhất là buổi chiều. Thị trường ngày 14/11/2013: Tâm điểm giao dịch hôm nay là HAG. 4 là hơn 52k. HAG giao tiếp bình thường trở lại. 4 triệu HAG đã được bắt giá từ 21. Có vẻ như nhà đầu tư trong nước tin tức mức tương trợ 41.

Cổ phiếu này cần vượt qua giá 22 trong vài phiên tới. Về mặt kỹ thuật. Nếu nhìn từ góc độ thông tin. 5k. HSG như vậy là cân bằng. 6

Blog chứng khoán: Giao dịch ở HAG tốt hay xấu?

Nước ngoài nối bán ra gần 62k. 5 với gần 43k mua vào. Chưa lần nào lượng bán gây được áp lực thực sự lên dư mua. Những quan điểm. Chiếm hơn 51% sàn này. Đồng nghĩa với trong nước rất ít bán. Chỉ là tận dụng dao động để hạ giá vốn hoặc phòng vệ rủi ro. Ngả nghiêng thấp. HAG hồi rất nhanh chạm mức 22.

Chiếm 46% tổng Vol. 4. Các giao dịch đảo hàng với lượng cổ phiếu sẵn có chỉ trong vòng T+0 tức thị nhu cầu nắm giữ vẫn còn. Khả năng duy trì giá trên 41 là dễ dàng nếu nước ngoài không gây sức ép đột ngột.

Lượng khớp 319k và mua chủ động mạnh hơn diễn đạt hoạt động tích lũy. Đồng thời kiểm tra sức ép bán đến đâu. Dòng tiền quay vòng T+0 là căn do khiến thanh khoản tăng vọt. Biến động hẹp. Điều này nối cho thấy dòng vốn vào nhóm đầu cơ yếu đi. HSG vẫn đang nao núng trong một vùng giá nên có chăng sẽ chỉ là lực trading giảm giá vốn trong trường hợp giá có bình phục. Có cả chặn bán nhưng không có lệnh bán thấp hơn.

Buổi chiều khi thị trường suy sụp nhất đầu giờ. Dòng tiền có thể giảm mạnh. Ngưỡng tương trợ trading cho HAG ở vùng 21

Blog chứng khoán: Giao dịch ở HAG tốt hay xấu?

Danh mục theo dõi: HSG: Sáng nay HSG có gần 1 tiếng giao thiệp ở 39. PPC. Giao tiếp lớn của HAG khiến dòng tiền trên thị trường hôm nay có vẻ hăng hái.

Hoạt động trading vững chắc đã diễn ra. Dòng vốn nội thuần vào HSX30 cũng nhờ HAG mà tăng 11% so với hôm qua. Cung cầu cân bằng và không có các dịch cực đoan bán bằng được. 6 là gần 40k. HAG đang thiếu yếu tố hỗ trợ. 5. Thị trường sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường và thanh khoản có thể sụt giảm tiếp.

Nước ngoài tạo lực đỡ đẵn ở 39. 1 là gần 112k. 5-21. Trong đó khớp 41. Nhưng HSX30 tăng mạnh. Chiếm 27% tổng Vol. Khoảng 1. 3 mà không tới. Tương lai sẽ là phiên T+3 của khối lượng lớn về trương mục. 6 tròn 100k trong khoảng 3 phút buổi sáng. Cố nhiên còn hơi sớm để đánh giá về khả năng bình phục của HAG.

Căn bản cầu đỡ vẫn ổn. VIC

Blog chứng khoán: Giao dịch ở HAG tốt hay xấu?

4. Đây là điểm hăng hái trong giao dịch của HAG. HAG được trading nhộn nhịp trong phiên hôm nay.

Ngoài các giao tế dạng bán khống T+0. Nước ngoài tăng mua là nhân tố nhiễu bữa nay.

Mức lỗ còn nhỏ nên có thể lực bán sẽ không nhiều. VnEconomy và tác giả không chịu trách nhiệm về những vấn đề nảy sinh liên hệ đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng. Với biên nghiêng ngả lớn trong phiên. Ngay cả lúc thị trường yếu nhất. Đây là điểm tích cực nhưng cũng chưa vững chắc vì tương lai.

Vol giảm chỉ hơn 10% so với hôm qua chứng tỏ lực bán không mạnh. 2 tỷ ở HAG). DPM: Vol giảm rất mạnh. Mức tương trợ tốt hơn nằm ở 21. Lượng khớp trên tham chiếu là 131k. SSI không có chuyển biến gì đặc biệt.

* “Blog chứng khoán” mang thuộc tính cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho ý kiến của VnEconomy. Giao du: Rải mua HSG từ 39-39.

Như vậy DPM không chịu sức ép bán lớn. Trợ thì quan sát. Đợi chờ phiên test cung ở DPM mà không có giao du của nước ngoài. Cộng với ngưỡng cover T+0 đã tạo lực đỡ và đẩy trong buổi chiều. Do đó khi HAG sụt giá mạnh về 21

Blog chứng khoán: Giao dịch ở HAG tốt hay xấu?

HSG vẫn cần phải retest lại mức 39. Tuy nhiên loại trừ giao dịch mang tính cá biệt này thì tổng thể dòng tiền vẫn đang giảm đi. Thanh khoản cực cao.

SSI: Khớp xuống 16. Bất chấp giá đang hồi trở lại. Tương đương với khởi điểm của phiên đột biến về giá và thanh khoản ngày 16/10.

Nước ngoài không giao du mạnh. Nếu không tính biến động khá kịch tính ở HAG thì nhìn chung blue-chips giao thiệp nhẹ nhõm.

5 trong bối cảnh thị trường yếu như ngày nay. Khối lượng khớp trên tham chiếu lên 39. Khả năng SSI vẫn chỉ tích lũy đi ngang mà thôi. HSG chưa yếu hẳn như đợi chờ. Nước ngoài giảm áp lực nên DPM giữ giá dễ dàng. Lực cầu bắt đáy mạnh cũng miêu tả sự tin tức vào những biến động bữa nay chỉ là ngắn hạn. Vốn nội thuần chỉ tương đương bữa qua.

Thời cơ trading là rộng. REE là những mã có dòng tiền tăng nhưng chưa thực thụ đáng chú ý. Ở HNX. Vốn nội thuần toàn thị trường giảm nhẹ chưa tới 1% nhờ HAG xuất hiện giao thiệp thuần đột biến (nước ngoài mua khoảng 11. Cầu bắt đáy tăng mạnh. Nước ngoài mua yếu. Khả năng DPM dao động gần 41 là hiện thực hơn việc phục hồi lên trên 41.

6 trở xuống. Từ 11h trở đi SSI chủ đạo giao du ở tham chiếu.