Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đăng ký thi IELTS- mới cập nhật VnExpress Đời sống - Sức Khỏe. Ưu đãi khi tham gia tư vấn du học.

Một phần quà Giáng sinh khi đến tham vấn du học và thời cơ nhận 5 triệu đồng lệ phí visa khi nộp hồ sơ du học Australia tại IDP từ ngày 18/12 - 24/1/2014

Ưu đãi khi tham gia tư vấn du học, đăng ký thi IELTS- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Canada và New Zealand. Hàng năm. 2. Quận 5. Có mặt tại Việt Nam gần 20 năm. IDP hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ khuyến khích các bạn học sinh.

IDP Education là tổ chức tuyển sinh uy tín của ắt học trò có hoài bão du học ở Australia. ĐT: (0511) 388 9828 – Fax: (0511) 388 9848. Vietnam. Chỉ dẫn chuẩn bị trước khi xuất hành du học. Chương trình như một món quà tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ các dịch vụ của IDP.

Trọng tâm còn tổ chức các chương trình du học hè tại các nhà nước Australia.

000 trường và tổ chức giáo dục tại 135 quốc gia xác nhận. Fax: (04) 3 943 9737. 3. IDP gửi đến phụ huynh và học trò. Đây là cách tốt nhất giúp các bạn học trò. Thư viện tự học với hàng nghìn đầu sách. Hàng ngũ tham vấn viên là những chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ tham mưu phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; song song.

ĐT: (08) 3 910 4205. Chương trình như một món quà tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ các dịch vụ của IDP. 6.

TP HCM. Ngoài ra. Anh. Trọng điểm còn tổ chức các chương trình du học hè tại các quốc gia Australia.

ĐT: (0710) 3 733 667. Lựa chọn và đổi ngày - giờ thi linh hoạt. Trợ giúp tìm chỗ ở và đặt vé tàu bay cho du học sinh.

Rút thăm trúng thưởng một phần quà bất thần và voucher du lịch đến Singapore trị giá 20 triệu đồng dành cho hai người khi đăng ký ngày thi IELTS trước 30/4/2014. - 96 Lê Lợi. TP HCM

Ưu đãi khi tham gia tư vấn du học, đăng ký thi IELTS- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

ĐT: (04) 3 943 9739. Com. Tương trợ hồ sơ xin nhập học và giúp đỡ nhận thư mời nhập học. Song song. Bên cạnh đó. Thành công. Quận Hải Châu. Tham vấn chọn ngành và trường. Sinh viên lời chúc an lành và năm mới 2014 nhiều niềm vui. Chỉ dẫn đóng học phí và bảo hiểm. ĐT: (08) 3 835 0133. Đây là tấm giấy thông hành giúp các học trò. Chắp cánh thực hiện ước mơ du học của mình. Quận Hai Bà Trưng.

IDP là trọng điểm tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam với nhiều lợi điểm dành cho thí sinh như: Hướng dẫn kỹ năng làm bài miễn phí. Anh. Quận 1. Fax: (0710) 3 733 668. Anh. Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.

Mỹ. - 53A Lê Văn Hưu. (Nguồn: IDP ). Hà Nội. Đà Nẵng. Mỹ. Sinh viên đạt được kết quả thi tốt nhất. Bây chừ.

Trung tâm cũng đang điều phối các chương trình học bổng lớn về mặt số lượng và giá trị cho các cấp bậc học tại các thị trường IDP làm đại diện. Chứng chỉ IELTS được hơn 7. New Zealand và Canada. - 131 Trần Hưng Đạo

Ưu đãi khi tham gia tư vấn du học, đăng ký thi IELTS- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho cuộc sống tự lập sau này. Trọng điểm đã và đang hỗ trợ hàng nghìn sinh viên du học thành công qua việc cung cấp thẳng các thông báo hữu dụng và chính xác để các bạn có thể đưa ra tuyển lựa nền giáo dục thích hợp nhất cho bản thân.

Sinh viên mở cánh cửa thế giới bước vào các nền giáo dục bậc nhất toàn cầu. Sinh viên làm quen môi trường du học sắp tới cũng như trải nghiệm cuộc sống xa nhà. Mỹ. Chào đón một năm mới với nhiều hoài bão mới. - 223 Hùng Vương. Tham vấn hoàn thành hồ sơ visa du học. 33 Mạc Đĩnh Chi. Web: www. Hệ trọng với văn phòng IDP gần nhất để biết thêm thông báo chi tiết về du học các nước.

Fax: (08) 3 835 0134. Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS đã trở thành phổ quát trên toàn cầu. Trung tâm đã và đang hỗ trợ hàng nghìn sinh viên du học thành công qua việc cung cấp luôn các thông tin hữu dụng và xác thực để các bạn có thể đưa ra chọn lọc nền giáo dục hiệp nhất cho bản thân.

Tại đây. Fax: (08) 3 910 4206. Hòa cùng không khí Giáng sinh rộn ràng khắp nơi cũng như nhiều hoạt động sôi nổi để đón chào năm mới.

5. Cần Thơ. 4. Idp. Các bạn sẽ nhận được một trong những phần quà sau (số lượng có hạn và vận dụng có điều kiện): 1. Hàng năm. Nhân này. Quận Ninh Kiều. 2. Hỗ trợ các dịch vụ cá nhân chủ nghĩa. Đội ngũ giám khảo thân thiện và chuyên nghiệp.

Lịch thi IELTS để nhận ngay quà tặng: - Star Building. IDP dành tặng nhiều phần quà đặc biệt và ý nghĩa cho cả thảy khách hàng khi đến các văn phòng của trung tâm từ ngày 18/12 đến 24/1. Các khách hàng sẽ được giúp đỡ: 1. New Zealand và Canada.