Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Blog 21h: YouTube sập mới thêm mạng. 'tự sướng' vào từ điển Oxford.

Sau bản 32GB được giới thiệu cuối tháng 9 vừa qua

Blog 21h: YouTube sập mạng, 'tự sướng' vào từ điển Oxford

Com/blog21h. Sự cố này chỉ diễn ra trong 30 phút và ảnh hưởng đến một bộ phận người dùng. Mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb. Lượng sử dụng từ “selfie” đã tăng 17. Để trở nên từ vị của năm. Model này chạy Android Jelly Bean. Mẫu điện thoại này được Vertu xem là hoàn hảo trong thiết kế. Dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube cũng đã gặp sự cố sập mạng khiến người dùng không thể truy cập và xem video.

RAM 2 GB và camera 13 megapixel tích hợp hệ thống chống rung quang học OIS. Tặng kèm bao da cao cấp QuickWindow trị giá 1

Blog 21h: YouTube sập mạng, 'tự sướng' vào từ điển Oxford

“Bitcoin” (một loại tiền trên mạng). 2 GHz. Tin vui cho giáo đồ của dòng điện thoại siêu cấp Vertu.

Khi hãng sắp tung ra chiếc điện thoại trước nhất tại Việt Nam sau khi rời Nokia. Từ "selfie" (tự sướng) chính thức trở thành một từ vị mới trong tự điển Oxford 2013. LG tiếp chuyện cho phát hành bản 16GB của chiếc G2 tại Việt Nam. LG G2 bản 16GB chính hãng vẫn sở hữu màn hình 5. Bằng các nguyên liệu cao cấp. 8 triệu đồng. "Selfie" đã vượt qua những ứng viên khác như từ “twerk” (nhảy ngoáy mông)

Blog 21h: YouTube sập mạng, 'tự sướng' vào từ điển Oxford

Từ điển Oxford đã có thêm một từ vị để chỉ nếp tự chụp ảnh bằng di động. Tuy nhiên.

Model này mang tên "Constellation". Hãng cũng cho biết. Máy được chế tác thủ công tại Anh. Theo thông báo từ phía LG.

Phiên bản thế hệ mới. Trào lưu chụp ảnh di động lên ngôi cũng là lúc giới trẻ thế giới khai sinh ra một từ mới. Trong ngày bữa nay. 000% so với cùng thời khắc năm ngoái

Blog 21h: YouTube sập mạng, 'tự sướng' vào từ điển Oxford

Theo một nghiên cứu của ban biên tập tự vị Oxford. Duy Tín Theo Tri Thức. Khác biệt với các dòng Vertu trước chỉ chạy Symbian. Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. 49 triệu đồng (thấp hơn 1 triệu đồng so với bản 32GB). Chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2.

Để đóng góp quan điểm cho chuyên mục cũng như cập nhật thông báo công nghệ từ Facebook. 2 inch Full HD. G2 bản 16GB sẽ được bán ra ngay trong tuần này với giá 13.