Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Liên tục Xe cứu nạn trên mọi địa hình.

Hầm hố với 4 bánh trục chủ động

Xe cứu nạn trên mọi địa hình

Có nhiều không gian cho các nạn nhân cứu hộ. Đèn pha. Wired. Khi cần tụ hợp lực. Cứu thương. Động cơ xăng có công suất tối đa từ 340 đến 500 sức ngựa. Khi cần xe còn có thể vận hành như một xe cứu hỏa đích thực với “khoang” nước dung tích lên tới 620 lít. Chiều dài Ghe-O Rescue là 5. Cày đường như máy húc. Xe có các loại bánh xe cực lớn. Như vượt hào rộng.

Xe được trang bị bộ dẫn động mạnh với hệ vi sai khóa trục. Có thể dễ dàng băng qua địa hình khó. 200mm. 700mm. Ghe-o Rescue có thể chở theo 11 người. Động cơ xe được bổ sung hệ thống chống thấm nước và ống lấy khí đặt cao. Móc. 390mm. Có thể mở ra khi cần tăng khả năng vận chuyển.

Phân bổ đều. Xe có nhiều chọn lựa dùng động cơ xăng hoặc dầu. Ghe-o Rescue trang bị đủ thiết bị y tế và thuốc phục vụ công tác cứu hộ. Gạt vật cản như gốc cây. 2 tấn. Dây cáp. Xe có thể sử dụng xích trên bánh sau để vượt những địa hình khó. Thành ra nó có thể kích. Xe Ghe-O Rescue vượt mọi địa hình. Trần Minh (theo: Topgear. Kéo xe khác bị nạn dễ dàng. Chiều rộng 2. Xe còn có gối hơi giúp nổi trên mặt nước và không bị chìm.

Dù thiết kế gầm cao gần 1 mét. Gizmag). Vỉ sắt vượt lầy. Bên cạnh đó. Tăng khả năng vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt.

Nên trọng điểm xe vững. Bụi rậm mở đường mà đi. Có đủ tời. Bên ngoài xe. Nhưng trọng lượng nặng 3. Ghe-O Rescue cấu trúc vóc dáng đồ sộ. Lội nước. Lưỡi gạt tuyết. Chưa hết. Ít mẫu xe cứu hộ thông thường có thể làm được như loại xe này. Chạy trong bão lớn và tự phá băng. Chiều cao 2. Trên nóc xe có thiết kế khoang chứa đồ dạng gấp. Leo vách thụt độ dốc cao. Xe có nội thất thiết kế đặc biệt.

Bản rộng.