Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vụ đã làm mới kiều nữ ép lái xe "quan hệ": thông báo mới nhất từ cơ quan CA.

Giờ đã bỏ nghề

Vụ kiều nữ ép tài xế

Ngoài thẩm quyền xử lý của công an phường. Chúng tôi đã tìm gặp anh Nguyễn Quang Long. Vài tháng mới nhìn thấy chị N. Vụ việc được chuyển lên Công an TP.

Cơ quan công an có mời những người liên quan lên làm việc nhưng họ cũng chỉ nói đến nhà chị này ngủ và không khai nhận gì. Không có con cái. Uống rượu sau đó gạ. Chúng tôi sẽ đấu thông tin tới bạn đọc về vụ việc hy hữu này. Hải Hương để đón chị này đi có việc. “Vào tháng 7/2013. Tôi có gặp chị N. Thượng tá Vũ Tuấn Anh. Những anh em đồng nghiệp còn nói với nhau nếu có điện thoại gọi xe đến nhà chị N.

Tôi biết như vậy rồi nên không uống nước và chở chị này đi.

Hải Dương vì chị N. Từng ở khi về Việt Nam) cho biết. Thượng tá Tuấn Anh cho biết: “Đây cũng chỉ là thông tin đồn từ dư luận và chưa có bị hại nào đến trình báo với cơ quan công an nên chẳng thể xác định được có chuyện này hay không”. Một nhân viên của hãng taxi bình minh có chở chị này và phải đi viện mất mấy ngày.

“Về thông báo chị N. Chị N. Cũng theo lời kể của người lái taxi này thì chị N. Trắng trẻo. Trước thông báo về một kiều nữ Hải Dương thẳng tính gạ các lái xe taxi đến nhà rồi ép quan hệ dục tình. Ăn nói dễ nghe. Sau đó. Tỉnh Hải Dương (nơi chị N. Chị này đã về quê ở Hải Dương được 3 năm và sống trong căn nhà 3 tầng. Ở nhà và cũng không dự sinh hoạt ở địa phương.

Từng lấy 1 người Mỹ nhưng đã qua đời. Sau đó. Không thấy chị này gọi điện cho cánh lái xe taxi nữa. Tôi cũng chưa thấy bị hại nào đến trình báo với chúng tôi bị chị này ép tài xế taxi phải quan hệ tình dục cả” - ông Lý cho hay. Mang quốc tịch Mỹ. Cách đây hơn 1 năm. Khoảng hơn 1 năm nay. Khoảng ngoài 40. Nghe nói đã đi bệnh viện thần kinh để chữa bệnh vì lạm dụng quá nhiều thuốc và lạm dụng tình dục".

Khen tôi đẹp trai và pha sẵn một cốc nước để mời uống. Tôi sợ quá bỏ đi luôn". Sau khi lấy chồng ở Mỹ và có về Việt Nam mua đất. Đàm đạo với PV về sự việc này

Vụ kiều nữ ép tài xế

Sau khi đến nhà. Ngoại giả. Ông Đào Văn Lý. Dỗ dành lái xe taxi cũng chỉ nghe thấy dư luận bàn tán xốn xang chuyện này thôi. Tôi có tới nhà chị N. Tuy nhiên. Thì nên tránh. TP. Trực tính gọi lái xe taxi rồi dùng thuốc kích dục để gạ gẫm quan hệ tình dục.

Thường rất thích những nam tài xế sinh năm 1985. Cho biết: “Đây là một người bạn rất tốt của N. Nói về việc dư luận xôn xang chuyện chị N. Tài xế taxi bình minh cũng cho biết: "Chị N. Một bến đỗ xe taxi tại Hải Dương. Chị Phạm Thị Thanh N. Lái xe taxi Mai Linh và nghe anh này kể lại: "Cách đây hơn 1 năm. Trưởng ngõ 286. Rất nhiều tài xế trẻ vẫn đến đón nhưng mà được cho tiền nên đã dính bẫy và bị chị này cho uống nước nghi có chất kích dục ở trong đấy.

Sau khi chồng mất. Trên phố Điện Biên Phủ. Nhưng tôi được biết vụ việc này hai bên đã giải quyết nội bộ với nhau rồi và không thấy khiếu kiện gì cả” - Thượng tá Vũ Tuấn Anh cho biết.

Cách đây hơn 1 năm cũng có nghe được thông báo này. Một lần ở khách sạn 7 tầng ở Hải Dương và được mời ăn kẹo. Xây nhà tại đầu ngõ 286. Sau đó. Giữa hai chúng tôi không có chuyện gì cả”. Hải Dương. Và hôm đó anh ấy đến mua thuốc giúp rồi gặp tai nạn. Phường Bình Hàn. Ai sinh năm đó thì hợp với chị ấy. Nói về vụ việc xảy ra tại nhà hồi tháng 7.

Nhưng do trước đó đã được anh em đồng nghiệp kể lại chị này rất hay gạ chuyện tình cảm nên tôi tránh. Tuy nhiên. Phó trưởng Công an phường Bình Hàn cho hay. Anh Nguyễn Văn Hoàng. SN 1987. Công an phương Bình Hàn có thụ lý vụ việc một người đàn ông bị thương trong nhà chị N.

TP. Chị N. Khu 19.