Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Sao đau đầu ngày hôm nay với tin đồn qua mạng xã hội.

Ban đầu

Sao đau đầu với tin đồn qua mạng xã hội

Phủ nhận chuyện tình cảm giữa hai thần tượng.

Do đó các cư dân mạng chóng vánh phát hiện và loan tin khắp nơi cực nhanh khiến cặp đôi phải lên tiếng nhấn chuyện tình cảm. Se7ven và Park Han Byul lộ ảnh hò hẹn hơn 6 năm Nam diễn viên Kim Moo Yeol và Yoon Seung Ah cùng tiết lậu tình trạng mối quan hệ của họ theo cách tương tự. Đó chưa phải là cả thảy.

Chuyện tình cảm là riêng tư nhưng khi đã tả những tâm tư tình cảm lên trang tầng lớp thì vững chắc một điều rằng sẽ khó có thể giữ được bí hiểm mãi mãi. Gần đây. Dù chỉ là sự phản chiếu lên một chiếc thìa nhỏ nhưng với sự thông minh. Sulli và Choiza bị bắt gặp đi chơi cùng nhau cách đây vài ngày Vào ngày 26/9.

Chỉ cần nhìn vào ảnh

Sao đau đầu với tin đồn qua mạng xã hội

Có nhiều trường hợp mà các ngôi sao buộc phải dấn mối quan hệ tình cảm của họ vì một tấm ảnh hay một dòng status được đăng trên trang mạng xã hội.

Anh muốn nghe giọng nói của em. Sau dòng tin thú nhận ngọt ngào đó. Jia (MissA) và Tao (EXO) cũng bị liên lụy chỉ vì những bức ảnh được chính họ tải lên.

Anh muốn nhìn thấy em. Có vài người sẽ chụp ảnh cuộc hò hẹn riêng tư một cách bí hiểm và đăng tải trên các trang mạng tầng lớp nhiều người truy cập. Tao đã đổi thay hình ảnh trang cá nhân thành một chú mèo con và nhiều fan phát hiện ra rằng con mèo đó y hệt con mèo của Jia và khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Đó là mèo của Jia”. Cả hai công ty đại diện đều phủ nhận tin đồn hò hẹn và chỉ nói rằng: “Họ thân thiết như anh em vậy.

Muốn người khác không biết thì tốt nhất là đừng nên làm

Sao đau đầu với tin đồn qua mạng xã hội

Thu Hiền (Theo K). Các cư dân mạng nghi cặp đôi đang trong tuổi tìm hiểu nhau bởi các fan của Kim Woo Bin phát hiện ra Yoo Ji Ahn mặc chính chiếc áo phông mà nhóm fan đó tặng cho nam diễn viên.

Yoo Ji Ahn bị nghi mặc áo của fan tặng cho Kim Woo Bin Nam diễn viên Kim Woo Bin và nữ người mẫu Yoo Ji Ahn chính thức công khai mối quan hệ của hai người và SNS cũng đóng một vai trò cần yếu trong chuyện này. Đại phần lớn mọi người đều khẳng định cặp đôi trong ảnh đang hò hẹn. Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi vẫn kéo dài cho đến bây chừ.

Jia và Tao cùng đăng ảnh con mèo của Jia nên bị nghi có tình cảm với nhau Phía công ty đại diện cũng phải lên tiếng giải thích rằng: “Con mèo trong bức ảnh của Tao chính là mèo của Jia nhưng sự thật cả hai chỉ là bạn bè thân thiết”.

Thậm chí ngay cả những người luôn kín đáo trong chuyện tình cảm cũng có thể dính nghi án hò hẹn chỉ bởi một tấm ảnh gặp gỡ và trò chuyện với người khác giới. Kim Moo Yeol viết một tin nhắn gửi đến Yoon Seung Ah qua twitter: “Anh đang nghĩ về em. Một khi đã đăng lên thì ai ai cũng biết

Sao đau đầu với tin đồn qua mạng xã hội

Dù có bất cứ động thái lặt vặt nào cũng đều nằm trong tầm ngắm của fan ngưỡng mộ. Tuy nhiên. Kim Woo Bin lên tiếng giải thích rằng: “Sau khi nhận được món quà là chiếc áo đó.

Byun Su Mi thậm chí còn dành thời kì đến khích lệ cho bạn trai ở các trận đấu giao hữu. Đôi lúc giới truyền thông và các cư dân mạng lại quá phóng đại các tin đồn chỉ vì những dòng tin nhắn trò chuyện một cách thân mật trên mạng của các ngôi sao.

Công ty SMEnt phải lên tiếng giải thích rõ ràng rằng: “Người đó chính là Changmin nhưng không chỉ có một mình anh ấy với Victoria mà còn có một vài người khác nữa”. Các fan vẫn có thể tìm ra được bộ mặt đề đạt trên chiếc thìa đó đích thị là Changmin (DBSK).

Trường hợp mối quan hệ của Se7en và Park Han Byul đã được công nhận kiên cố khi những hình ảnh tây riêng của họ được đăng trên mạng được để chế độ công khai (public). Từ chiếc thìa mà fan suy ra được người ngôi ăn cùng Victoria chính là Changmin Trước đó

Sao đau đầu với tin đồn qua mạng xã hội

Bức ảnh được đăng trên mạng còn được đính kèm với dòng chú thích “6 năm hẹn hò” và kể từ đó. Là người nổi danh nên chắc chắn lượng người theo dõi sẽ không hề nhỏ. SNS gây ra nhiều hiểu lầm Việc đăng tải trên các trang mạng xã hội đôi khi có thể gây ra nhiều hiểu lầm vô dụng.

Nếu không biết tiết chế xúc cảm thì chuyện riêng tây cũng sẽ sớm trở thành chuyện từng lớp.

Những hình ảnh được cho là hẹn hò vẫn được san sẻ trên khắp các diễn đàn và website lớn nhỏ khác nhau. Không có chuyện hò hẹn giữa hai người họ”. Anh để lại dòng tin này để cho em cảm nhận được cảm xúc của anh”. Tin đồn hò hẹn đều nảy sinh từ các bức ảnh được đăng trên mạng mà không cần một lời giảng giải hay bất cứ lý do gì.

Sulli và Choiza đều bị chụp lén khi hai người đi cùng nhau và những hình ảnh đó tức khắc xuất hiện trên thiếu gì các mặt báo mạng

Sao đau đầu với tin đồn qua mạng xã hội

Byun Su Mi đã đăng một bức ảnh về cuộc hẹn ở bể bơi trên trang facebook của cô. Làm dấy lên nhiều ngờ rằng hai người hò hẹn. Tò mò của fan cộng với sự phát triển của công nghệ thông báo. Kim Moo Yeol gửi tin nhăn ngọt ngào cho Yoon Seung Ah qua twitter Vận khích lệ cầu lông đội tuyển nhà nước Lee Yong Dae và nữ diễn viên tân binh Byun Su Mi cũng tiết lộ mối quan hệ duyệt việc đăng ảnh trên SNS.

Mạng từng lớp là nơi tự do biểu thị điều cá nhân mỗi người muốn và cố nhiên. Và anh muốn gọi cho em nhưng anh chẳng thể vì sợ rằng em đang ngủ. Trang mạng tầng lớp tuy có nhiều tiện ích nhưng nó là con dao hai lưỡi. Các mối quan hệ của người nổi danh thường được tiết lộ duyệt y việc thông tin trên các trang mạng tầng lớp. Tôi đã mua một chiếc khác cùng kiểu thiết kế và tặng nó cho Yoo Ji Ahn”. Lập tức hình ảnh đó sẽ được truyền đi một cách mau chóng như virus.

Cặp đôi đều dấn: “Chúng tôi đang hẹn hò”. Kim Moo Yeol và Yoon Seung Ah chính thức trở nên một cặp. Victoria của nhóm f(x) cũng đăng tải một bức ảnh mà trong đó có sự đề đạt của Changmin trên một cái thìa.