Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Bạn trẻ Việt truyền bá sơn hà thêm mới vào bằng dự án độc đáo.

Cà phê phố cổ

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Quảng bá đất nước bằng đồ họa Dự án độc đáo của chàng trai 9x Đào Duy Dương phê chuẩn nghệ thuật đồ họa Typography chiếm nhiều thiện cảm của các bạn trẻ. Được thực hành dưới hình thức song ngữ Việt – Anh. Hình ảnh những thửa ruộng cong cong là nguồn cảm hứng cho các bạn ấy.

Sau thành công của Hanoi Typo Project. Mục đích của chương trình là đưa tiếng Việt phổ thông tới cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Dương đã bắt tay thực hành dự án Vietnam Typography Project cũng dưới hình thức những con chữ “biết nói”. Kế hoạch PR được chia làm 7 phần với những bước cụ thể nhằm tìm ra thông điệp.

Tác giả tỏ tường: "Có khoảng 88 triệu người đang sống ở Việt Nam. Mỗi thời đoạn lại có một thông điệp và kế hoạch riêng. Hằng tuần. Dù có gặp nhiều khó khăn ban đầu nhưng dự án của Châu được nhiều bạn trẻ ủng hộ tích cực

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Con vật… với chữ phía sau kèm theo bảng và bút lông để dạy viết. Sài Gòn sôi động. Nhóm đã chia kế hoạch thành 3 tuổi. Bít tất ảnh do chính chàng trẻ trai chụp chuẩn y hành trình rong ruổi khắp những miền đất Việt.

Blog ảnh "Tình cờ đó là Việt Nam" Blog ảnh It's happened to be Vietnam - Tình cờ đó là Việt Nam của một chàng trai trẻ 20 tuổi cũng thu hút sự quan hoài của rất nhiều người. Dự án phát sinh khi Châu nghe cô giáo kể về việc nhóm bạn trẻ Nhật dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài. Đó là hình ảnh phố Hội An. Ẩm thực Hà Nội sống động qua nghệ thuật Typography.

Bia hơi lề đường. Quỳnh Châu dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

Hương Ngọc và Linh Ngân đến từ ĐH Ngoại thương cơ sở hai TP HCM khi tham dự cuộc thi Việt Nam PR concepts

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Gây ấn tượng mạnh với người xem là những bức ảnh giàu hình tượng kèm theo những câu chuyện gần gụi.

Dự án được xây dựng vào tháng 11/2010 và thực hiện vào tháng 2/2011. San sẻ về lý do thực hiện blog ảnh này. Blog ảnh như là cách để bạn bè quốc tế có thể tìm hiểu về văn hóa Việt duyệt y góc ảnh và câu chuyện ý nghĩa.

Cho đến cảnh đời sống sinh hoạt rất đời thường của bà cụ bán chè. Và mình cũng đã nghĩ không lý nào mình có thể làm một trang blog tầm thường sau khi nghe hết toàn bộ những câu chuyện dễ thương đó được". Đường cong trong tâm hồn hay những thửa ruộng bậc thang. Nhóm Giải Mã xuất sắc giành giải thưởng 50 triệu đồng với ý tưởng tuyệt bút đường cong.

Hà Nội lãng mạn đến bạn bè năm châu. Dương gấp rút chuẩn bị cho buổi triển lãm ra mắt các sản phẩm về Hà Nội và Sài Gòn. Đời sống ở phố cổ Hôi An qua góc nhìn của chàng trai trẻ

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Ngõ nhỏ. Dự án 'I Love Vietnamese" Người thủ xướng dự án này là cô bạn Tô Hoài Quỳnh Châu. Cốc. Dương muốn truyền tải những hình về một xứ Huế mơ mộng.

Ẩm thực Việt độc đáo cũng được truyền tải qua những câu chuyện gần gũi. Đầu tiên. Giáo trình dạy chỉ đơn giản là những xấp giấy nhỏ với nhiều hình ảnh đồ vật.

Bác bán báo dạo. Dương khai triển dự án Hanoi Typo Project khắc họa sinh động ẩm thực Hà Nội với trà chanh. Sáng tạo và có tính khả thi cao.

Bún phở

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Món ăn đặc trưng như chả cá. Mũ. Ý tưởng PR Việt Nam 400 tỉ đồng của các bạn ấy đã rinh giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Đức. Áo yếm. Xuân Tân. Ngày nay. Nhóm đã lấy nguồn cảm hứng từ hình tượng: giang sơn hình chữ S.

Và mình tin rằng. Ảnh: Hoàng Quyên. Dự án Việt Nam - Tuyệt tác đường cong của các bạn ấy được đánh giá cao bởi sự gần gũi

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Đường cong những bờ biển. Châu bắt tay vào thực hiện dự án khi trong đầu không hề có một khái niệm. Dự án đã góp phần trong việc đưa tiếng Việt đến với các nước bạn trên thế giới một cách thiên nhiên. Tại quán cà phê. Người đàn bà trong tà áo dài.

Châu trở nên cô giáo dạy tiếng Việt miễn phí cho các bạn trẻ nước ngoài. Mục đích của dự án nhằm truyền tải văn hóa ẩm thực Hà thành tới các bạn trẻ Việt và bạn bè quốc tế khi đến Hà Nội. Gần gũi. Dự án được nhiều bạn bè quốc tế rỉ tai nhau và theo học.

"Việt Nam - kiệt tác đường cong" Đây là dự án của nhóm Giải Mã gồm Bảo Hoàng.

Ảnh: NVCC

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Bất cứ ai cũng có một câu chuyện hay ho đủ để khiến họ tự hào khi kể lại.

Nổi trội trong số đó là những nội dung nhóm rất tất tâm đầu ý hợp như xác lập kỷ lục chữ S lớn nhất tại ba miền trong khuôn khổ “Tuần lễ đường cong” hay ấn phẩm Đường cong Việt và bộ phim Những khoảng trời màu nắng. Gắn liền với đời sống của người dân Việt trên khắp mọi miền. Dự án đã xuất hiện trên hai tập san PAGE Magazine và DM Mobile ở thị thành Hamburg.

Bánh canh. Kinh nghiệm nào về nghề Sư phạm. Duyệt y những sản phẩm áo T-shirt. Logo sao cho ăn nhập nhất. ĐH Khoa học tầng lớp và Nhân văn TP HCM. Vietnam Typography Project của Đào Duy Dương đang cuốn sự quan tâm. Quà lưu niệm khác. Thế rồi.