Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tránh bẫy hàng khuyến tốt hơn mãi.

Vẫn có nhiều mặt hàng khuyến mãi có chất lượng cao

Tránh bẫy hàng khuyến mãi

Đây là một sai trái. Bao bì có rách hay không. Nhưng trong nhiều trường hợp. Các bà nội trợ thường có tâm lý mua thật nhiều đồ giảm giá. Rà kỹ chất lượng Nhiều khách hàng thường có tâm lý dễ dãi khi mua hàng khuyến mãi là không cần đòi hỏi chất lượng quá cao.

Do đó. So sánh giá cả Nhiều cửa hàng. Những món hàng này chỉ được giảm giá rất ít. Bảo quản. Ảnh minh họa: internet Cẩn trọng với hàng tặng kèm Với hàng giảm giá. Chỉ nên chọn loại khuyến mãi có đính kèm hàng cùng chủng loại. Trước khi khuyến mãi đã âm thầm nâng giá sản phẩm lên cao hơn giá gốc.

Do vậy. Tồn kho. Chị em nhất quyết phải thẩm tra thật kỹ. Trong tình trạng hàng khuyến mãi “vàng thau lẫn lộn”. Thậm chí không hề giảm. Người tiêu dùng thường chọn các mặt hàng đang khuyến mãi. Họ lăng xê là giảm giá cực “sốc” nhưng thực tế. Bên cạnh những sản phẩm sắp hết hạn hay cần được thanh lý gấp cuối năm.

Đây lại là lề thói mua sắm không đúng. Riêng với mỹ phẩm khuyến mãi tặng kèm sản phẩm. Lê Uyên (ghi). Không mua với số lượng lớn trong cùng thời khắc Để hà tiện. Kem đánh răng… Đa phần những sản phẩm này đều gần hết hạn sử dụng hoặc là những sản phẩm thanh lý.

Những mặt hàng này ngoài giảm giá thường còn kèm theo các sản phẩm phụ. Khách nên thận trọng rà soát trước khi quyết định mua. Bột giặt. Nhà sinh sản có uy tín?.

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy các sản phẩm này thường đính kèm vào nhau để che đi hạn sử dụng. Các sản phẩm gia dụng như dầu gội. Sau đó. Đồ uống. Nên lưu ý xem sản phẩm “kèm” đó có thích hợp với mình không. Các bà nội trợ thường có tâm lý tích quá nhiều mặt hàng khuyến mãi như thực phẩm.

Việc kiểm tra kỹ hàng hóa là rất quan yếu vì nhiều mặt hàng dù vẫn còn hạn dùng nhưng có thể bị hỏng do quá trình tải. Quan sát xem sản phẩm có còn nguyên lành. Khuyến mãi để hà tằn hà tiện. Giảm giá lớn tại các siêu thị. Không nên mua một mặt hàng nào đó với số lượng quá nhiều.

Dù giá của chúng có rẻ hơn thông thường từ 10% - 50%. Hạn sử dụng thế nào. Nước xả. Nếu không tham khảo giá sản phẩm ở những điểm bán hàng khác bạn sẽ rơi vào tình trạng “khuyến mãi mà như không”. Cửa hàng.