Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ổn định chỉ tiêu ĐH. CĐ chính quy. tăng mới thêm chỉ tiêu sau ĐH.

Khối ngành sư phạm chiếm 15. CĐ chính quy ứng. 43%. Do tình trạng thừa giáo viên hiện giờ nên chỉ tiêu sư phạm sẽ điều chỉnh giảm trong những năm tới trên cơ sở đánh giá lại thực trạng đội ngũ nghiêm đường bây giờ so với nhu cầu. CĐ”. Lãnh đạo Bộ GD&ĐT nói. Lãnh đạo Bộ GD&ĐT lý giải: "Việc tăng chỉ tiêu đào tạo tiến sĩ trong những năm gần đây ăn nhập với khuynh hướng tập kết đào tạo nguồn nhân công có chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng sư các trường ĐH.

Bộ cũng đề nghị các trường ĐH nối giảm chỉ tiêu đào tạo trung cấp chuyên nghiệp theo lịch trình 20%/ năm. Năng khiếu giữ ổn định như năm 2013. Chỉ tiêu cử tuyển cũng giảm 18% so với năm 2012 và theo khuynh hướng giảm dần do nhu cầu tạo nguồn cán bộ vùng đặc biệt khó khăn từng bước được đáp ứng.

8%. 46%. PA. CĐ chính quy chỉ được xác định tối đa bằng 20% chỉ tiêu ĐH. Khoa học tự nhiên và tầng lớp nhân bản chiếm tỷ lệ 10. Riêng với chỉ tiêu liên thông ĐH. Giảng giải về việc tăng chỉ tiêu đào tạo tấn sĩ. "Qua kết quả khảo sát thực tế. Thống kê của Bộ GD&ĐT cho biết: Năm 2013. Chỉ tiêu dự bị ĐH tăng nhẹ khoảng 1 đến 3% ăn nhập với điều kiện cơ sở vật chất của các trường dự bị.

Tỷ trọng đào tạo khối ngành y dược và nghệ thuật chiếm tỷ trọng khá thấp tuần tự là 2. 3% và 1. Chỉ tiêu đào tạo ngành sư phạm sẽ điều chỉnh giảm dần trong các năm tới. Các trường trực thuộc Bộ GD&ĐT phải giảm nhanh hơn để dừng tuyển sinh đào tạo trung cấp chuyên nghiệp trước năm 2017. Bộ sẽ có công văn chỉ dẫn về chỉ tiêu đối với các trường dự bị và địa phương về cử tuyển để thích hợp với nhu cầu nguồn nhân công và khả năng hấp thụ của các trường ĐH”.

Đối với hệ phổ biến dân tộc nội trú.