Việc tung ra từ từ như vậy sẽ khiến trải nghiệm của người dùng được hoàn thiện hơn
Đây là cách mà mạng xã hội san sớt ảnh này sử dụng để khiến người dùng không bị bỡ ngỡ và làm quen dần với lăng xê.” Nếu như quảng cáo trên Instagram được ứng dụng rộng rãi. Các lăng xê cũng sẽ phải trải qua quá trình kiểm duyệt trước khi được đưa lên Instagram. Tuy nhiên Instagram cũng có thể sẽ chỉ vận dụng chiến lược này một cách chậm rãi và chỉ hợp tác với những thương hiệu thực thụ rứa và có khả năng tạo ra những bức ảnh đúng với phong cách màu sepia và out nét một cách nghệ thuật vốn có của Instagram.
Theo Brandsvietnam. Instagram đang phát triển một mô hình quảng cáo hướng đến các brand advertiser. Lăng xê trên Instagram sẽ là những bức ảnh tạo bởi trương mục của thương hiệu.
Chính do vậy chúng tôi đã bắt đầu chỉ với một số thương hiệu đã vốn có nhiều kinh nghiệm trên Instagram và có lượng fan kề. Một website chuyên về marketing. Và những người không follow account đó cũng có thể nhìn thấy các bức ảnh này. Đúng như kỳ vọng ban đầu. Com. Mà theo Instagram là sẽ giúp hãng này “cung cấp những lăng xê quyến rũ hơn trong tương lai
Và người dùng có thể giấu chúng đi bằng cách ấn vào một biểu tượng phía bên dưới. Nhưng không phê duyệt bất kì API nào của Facebook. Chúng sẽ có điểm dị biệt là dòng chữ “Sponsored” ở trên đầu mỗi tấm ảnh.
Hàng ngũ sales của cả Instagram và Facebook cũng đang trực tiếp bán lăng xê. Điều này sẽ giúp Facebook đẩy nhanh đà tăng trưởng doanh thu trên di động. Tuy nhiên Instagram đang làm việc cật lực để đảm bảo rằng lăng xê của họ sẽ có thể phù hợp với các nội dung khác (bao gồm ảnh và video) của người dùng. Không phải người sử dụng thường ngày. Điều này đặt ra hy vọng rằng chất lượng của lăng xê trên Instagram sẽ na ná như các print-ad trong tạp chí Vogue - một tùng san thời trang hàng đầu.
Vốn là nền tảng tạo ra 41% doanh thu trong Quý thứ 2 của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Song song. Người phát ngôn của hãng cho biết: Chúng tôi muốn quảng cáo trên Instagram mang tính sáng tạo và thu hút. Chắc chắn sẽ có những chỉ trích giống như khi mọi người kêu ca rằng Facebook đã bị hủy hoại khi họ bắt đầu đưa quảng cáo vào news feed.
Theo như nhận định của trang eMarketer.