Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Adobe Creative Cloud đã có hơn 1 triệu tài khoản đăng ký phối cảnh kiến trúc 3d thiết kế kiến trúc bằng 3dmax | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

Nguồn:

adobe-creative-cloud.  phối cảnh ước lệ thiết kế 3d  

Adobe cho biết bộ phần mềm   phối cảnh nhà văn hóa diễn đàn thiết kế 3d   Creative Cloud của họ vừa đạt được cột mốc hơn 1 triệu trương mục đăng ký. Creative Cloud là tên gọi mới của bộ phần mềm đồ   phối cảnh khu đô thị vân canh thiết kế 3d đơn giản   họa Creative dạy photoshop  Suite trước đây của Adobe và được thu phí sử dụng theo tháng, chứ không phải mua bản quyền một lần như trước đây. Người dùng muốn sử dụng Photoshop phiên bản mới phải trả mỗi tháng 20 USD. Tuy nhiên Adobe cũng đưa ra một yêu cầu khá quyến rũ là nếu ai đã mua   phối cảnh văn phòng nhân viên thiết kế 3d   bản quyền Photoshop CS3-CS6 thì chỉ phải trả 10 USD/tháng dien hoa kien truc  mà thôi.

Khuyến   phối cảnh nhà lệch tầng thiết kế đồ họa 3d   mãi trên được Adobe giới thiệu trong một chương trình tên là Photoshop Photography Program, khách hàng cũ có thể hưởng mức giá 10 USD/tháng trong vòng 12 tháng liền. Ngoài phần mềm Photoshop CC ra thì họ còn được hưởng   phối cảnh khu đô thị xa la thiết kế đồ họa game 3d   thêm các sản phẩm và dịch vụ sau:
  •  Phần mềm Lightroom khóa học photoshop  5 
  •  20 GB dung lượng lưu trữ online 
  •  Behance   phối cảnh nhà xưởng thiết kế 3d mã nguồn mở   ProSite 
  •  Có thể xem các bài học huấn luyện thực hành của Creative Cloud. 

  Theo 9to5mac  

Link: http://www.Tinhte.Vn/threads/adobe-creative-cloud-da-co-hon-1-trieu-tai-khoan-dang-ky.2174497/