Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Blog chứng khoán: vui vui Thấy gì từ ITA?.

Các blue-chips cơ bản tuy không mạnh bằng các mã đầu cơ nhỏ nhưng vẫn ổn định

Blog chứng khoán: Thấy gì từ ITA?

7. Lượng khớp 16. Khó phá vỡ 17-17. Xu thế này đã kéo dài và đang bùng nổ. Đúng là cầu ở ITA rất mạnh. Rủi ro của HSG vẫn là thấp. Cầu đỡ khá tốt trong thời gian này. 7 nhưng chỉ khớp 1. Tuy nhiên PVT không có xả thấp dập dồn không có tức thị không có xả cao hơn.

Xu thế đầu cơ các mã giá thấp vẫn đang thịnh hành. Còn 945 tỷ. Nhưng phân bổ dòng tiền thì xu thế đầu cơ vẫn là chính. SSI tăng giá hôm nay vẫn mang tính kỹ thuật nhiều hơn mặc dầu lượng xả xuống dưới tham chiếu hầu như chơi có. 5 và hàng vẫn còn rất nhiều. HAR. PVT hôm nay bị xả không nhiều nhưng vẫn bị bán dần theo chiều giá tăng. DPM có cầu ăn lên 40. 9 vẫn còn cạn (77k = 19% Vol)

Blog chứng khoán: Thấy gì từ ITA?

HAP… Đây là các mã làm vòng mới trong sóng tăng thứ hai của nhóm đầu cơ nhỏ. Xu thế tích lũy ở các mã này vẫn chưa đổi thay. HSG thể hiện một phiên có sức mua yếu ớt. DIC. Đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy coi trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả. Nước ngoài giảm mua là cầu lại hụt. Giao tế cũng rất nhẹ (14. DPM: Vol tăng 64% nhờ có cầu đẩy. Vẫn là cao. Danh mục theo dõi: PVT: Nếu nhìn từ góc độ T+3 thì áp lực bán bữa nay không quá mạnh.

HSG: Vol quá yếu. Trừ các trường hợp ngắn hạn. Tiếp chuyện có thêm các cổ phiếu nhỏ khác “tỉnh ngủ” bật tăng mạnh. Treo 40.

SSI: Giá Low xuống 16. Căn bản vẫn chỉ là dao động trong một vùng giá – và khả năng này còn kéo dài.

8-10. Dòng tiền ở sàn này tăng gần 6% nhưng HSX30 lại giảm gần 9%

Blog chứng khoán: Thấy gì từ ITA?

Lượng xả T+3 thấp là một động lực giúp cho cầu tăng cao. Nếu ITA được kéo vượt vùng này với Vol cực lớn nữa thì có thể hút tiền thêm nữa.

8. Gần tuần nay lình xình sát mức 41 mà chưa qua được. 2k). Cầu tiếp kiến chặn dày từ tham chiếu trở xuống. Giao thiệp của ITA biểu thị đậm nét hơn đích đến của dòng tiền từ vài phiên trước. Giao thiệp: Chốt một nửa PVT giá 9. TLH.

Hút tiền cực tốt. Có thể thực hiện trading hạ giá vốn. PVT có 558k giao tế dưới tham chiếu. Đợi dòng tiền tăng trở lại ở các mã căn bản. Rất nhiều cổ phiếu nhỏ bữa nay tăng mạnh và thanh khoản rất cao. Trong đó 551k là bán 9. DPM không mạnh nhưng cũng không yếu. Đa số là lình xình. Có lẽ phải chờ cú hích từ thị trường chung hoặc có thông tin riêng

Blog chứng khoán: Thấy gì từ ITA?

Cầu đỡ khá ổn định. Cản chính nằm ở 6. 2 nhưng cũng khó gãy 16. Các mã dẫn dắt đợt trước như BGM. 5. Ngả nghiêng của các mã trong rổ HSX30 trung tính. Dòng tiền đầu cơ vào mạnh nhưng cũng chỉ có một số ít cổ phiếu “đủ chỗ” thanh khoản mà thôi. ITA hôm nay có thể chỉ là một phiên đột biến.

Như vậy dòng vốn vẫn đang bị hút vào các dịp ngắn hạn tại các mã nhỏ đang tăng nóng.

Sức ép bán này là nhẹ hơn so với hôm qua. Coi như chơi có. SSI vẫn đang tích lũy nao núng thông thường. 11 triệu ăn lên 9. Trợ thời thị trường đang hướng sự chú ý đến các giao tiếp này và dòng tiền suy yếu ở các mã blue-chips.

7. Nhưng góp phần hỗ trợ tâm lý cho những người đang ôm các mã đầu cơ nhỏ khác rằng dòng tiền đầu cơ vẫn đang dồi dào. Khoảng 1. PVT sẽ không có bán lớn dưới tham chiếu nhưng lực cản sẽ tăng dần gần vùng 9

Blog chứng khoán: Thấy gì từ ITA?

Vốn nội thuần phiên này giảm nhẹ gần 4%. Đợt bán chính kéo dài khoảng 30 phút đầu đợt khớp lệnh liên tục (lượng mở cửa không nhiều). Trong trung và dài hạn. DPM chỉ lùi về cuối phiên trong đợt đóng cửa. 3-6. Nghiêng ngả trong phiên lại rộng. PVT. Khớp tương đối lớn (162k = 59% tổng Vol). Thị trường ngày 18/10/2013: Đáng xem nhất hôm nay là giao thiệp của ITA. 5. Có đột biến giá.

HSG tính đảo một tí. Xu thế này đã lên đến cao trào. Một cách bán nhử cầu chuyên nghiệp thường là nương theo chiều giá tăng.

Có lan tỏa ở các mã đầu cơ nhỏ của HSX nhưng ITA khó có thể là cổ phiếu dẫn dắt được. ITA cũng đã có vài phiên đột biến như vậy nhưng chỉ mới một phiên.

Những ý kiến. Thậm chí có lúc chặn mua giá này và vài lệnh khớp lên 9

Blog chứng khoán: Thấy gì từ ITA?

VIG đã bắt đầu suy yếu. Để ý các mã dẫn dắt như ITA. 1k. Đặc biệt vốn nội thuần vào rổ này giảm 11%. Mức giảm bữa nay vẫn chưa khiến HSG rơi vào vị thế xấu. Giá vẫn trong trạng thái đi ngang. Cầu đỡ tham chiếu rất ổn. Giao du của ITA làm lệch hẳn dòng tiền trên HSX hôm nay. Hôm nay nước ngoài có mua hơn 63k giá bình quân ở tham chiếu nhưng bán ra còn lớn hơn (132k).

Tổng lượng này chỉ chiếm 24% tổng Vol. 9 cốt yếu trong buổi chiều. 3 nhưng thanh khoản quá cạn. VnEconomy và tác giả không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh liên can đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng. Trong tuần tới rất có thể xảy ra đợt chốt lời lớn ở các cổ phiếu đầu cơ nhỏ. 8 giao thiệp 320k thì 196k là bán xả thẳng xuống. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

Chưa thân xác nhận được cầu đủ khỏe để kéo vượt cản hay không. Giá 16. Phải là những nhà đầu tư lớn mới có thể chơi lối đánh lên như vậy. Giao dịch ở HSG tương đối khó chịu ở điểm này.