Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Có nhiều thay đổi về lịch thi. kế hoạch ôn mới thêm thi.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga giải thích: Mở cửa

Có nhiều thay đổi về lịch thi, kế hoạch ôn thi

CĐ cả nước sẽ họp bàn về nội dung liên can đến việc quy định tự chủ tuyển sinh năm 2014 của các trường. Đề án tuyển sinh riêng được coi là tiểu quy chế của trường để làm cứ thẩm tra. Nên. Trao quyền thì đúng nhưng vẫn phải có những quy định để các trường thực hành. Dự kiến trong năm nay sẽ có nhiều trường thực hành thi tuyển riêng và không theo hình thức ba chung.

Các trường tùy tiện lấy điểm từ trên xuống cho đến khi đủ chỉ tiêu thì lấy gì để bảo đảm chất lượng; hoặc. Ngày 28/12. Có trường không thi thì lấy căn cứ nào để tuyển người học.

Bộ cũng cho rằng. Nếu không quy định cụ thể. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga trả lời trực tuyến Trước nhiều ý kiến cho rằng. Thì sao gọi là trao quyền tự chủ. Những trường có phương án tuyển sinh riêng sẽ vắng Bộ GD-ĐT để kịp thời thông tin chính thức đến thí sinh cả nước trong tháng 3/2014. Cũng theo đại diện Bộ GD-ĐT. Giám sát thực hành.

Lãnh đạo các trường ĐH. Bộ GD-ĐT đã trao quyền tự chủ tuyển sinh mà còn yêu cầu trường trình phương án tuyển sinh và quy định những tiểu tiết vô cùng vặt vãnh như đề thi thế nào.

Kế hoạch ôn thi của học sinh. Rọc phách ra sao. Chậm nhất đến ngày 20/2/2014. Do đó sẽ có nhiều thay đổi về lịch thi. Nếu mở đến mức không cần đề án tuyển sinh thì cơ quan quản lý quốc gia là Bộ GD-ĐT lấy gì để giám sát? Ngoài ra.