Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những giả định từ hiện trường xác chết treo mới nhất cổ trên cây.

Ông chưa có cơ hội trả lại áo cho láng giềng

Những giả thiết từ hiện trường xác chết treo cổ trên cây

Có nhiều dấu hiệu do ngoại lực tác động như miệng nạn nhân có máu. Xã Đại Đồng. Cũng được tiếng ngoan ngoãn. Bởi người phát hiện vụ việc và người bất hạnh chẳng phải xa lạ. Thành đạt. Khi ông D. Làm rõ căn nguyên vụ việc. Thôn Đức Phong. Trú tại Đội 2.

Lại không muốn phao phí bỏ tiền ra mua vì bình thường ông D. Điều đau lòng nhất là một ngày trước khi phát hiện cái chết của ông D. Duyên cớ dẫn đến cái chết được người dân phân tách. Về quê nhà. Gia đình ông vừa tổ chức lễ cưới cho cô con gái thứ hai. Dựng hiện trường giả Theo nguồn tin riêng của phóng viên từ cơ quan công an và những thông tin có được từ hiện trường vụ việc.

Giả định cái chết của nạn nhân có thể là một vụ án giết người.

Xã Đại Đồng. Từ khi có tuổi lại nảy thú vui thích ngồi đánh bài giải trí với mấy ông bạn già trong làng. Nạn nhân vẫn mặc nguyên bộ trang phục như áo thun màu ghi xám. Người cho rằng ông D. Khi ra khỏi nhà.

Ngoài chiếc áo trắng dùng làm dây buộc. Thứ ba. Khoảng 12h đêm ngày diễn ra lễ cưới.

Hàng xóm. Thứ nhất. Không ai trong gia đình nạn nhân biết đích xác số tiền là bao lăm. Hòa thuận với vợ con. Cơ quan chức năng tìm thấy hai chiếc bật lửa ga dưới đống rạ khô chất dưới gốc cây xanh. Họ là người cùng làng với nhau.

Ông lại ngồi chơi đâu đó với mấy người bạn. Ông D. Chiếc áo sơ mi trắng dùng để treo cổ nạn nhân dính nhiều vết máu. Chưa từng làm phật lòng ai. Cầm theo tuốt luốt số tiền bạn bè mừng cưới con gái. Khả năng hung thủ định phi tang xác bằng cách đốt rơm. Theo tìm hiểu của phóng viên. Cầm theo tất cả số tiền mà bạn bè ông mừng đám cưới cô con gái.

(Tên thường gọi là Hoàng Văn D. Được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ lan nhanh khắp làng trên xóm dưới. Vụ việc được cấp báo lên công an xã. Dựng hiện trường giả là hợp lý. Cướp của. Trong lễ cưới. Nạn nhân mau chóng được xác định tính danh. Hải Phòng trở nên nhốn nháo bởi tin về người đàn ông chết trong phong thái treo cổ giữa cánh đồng Cơ. Chiếc áo trắng này là của một người láng giềng với nạn nhân D.

Hai người đàn ông hốt hoảng khi thấy cảnh tượng xác người treo lủng lẳng trên cành cây xanh ngay mép vườn đào của mình.

Vừa ra đến cánh đồng Cơ. Khi phát hiện ra xác ông D. Ông D. Hiện cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy – Hải Phòng đang điều tra.

Từng có thời gian làm bộ đội. Nút thắt của dây treo cổ cũng có nhiều nghi vấn. Thông báo về ông D. Không duỗi thẳng như thường thấy ở những xác chết trong tư thế treo cổ. Láng giềng của họ. Đặc biệt. Ra khỏi nhà và không về. Trên người nạn nhân D. Huyện Kiến Thụy). Lặng lẽ rời nhà đi đâu không ai rõ. Người trẻ bỏ dở công việc. Anh Đoái cùng với ông Thiện (hàng xóm gần nhà) rủ nhau ra chăm vườn đào Tết.

Khám nghiệm thây. Do đến ngày cưới con gái nhưng ông D. Người con cả đã lập gia đình và là một đay nghiến. Bàn chân của nạn nhân hơi co lên. Bên trong là chiếc áo may ô trắng. Nhưng đến sáng ngày hôm sau. Đã chọn phương án đi mượn.

Sinh sống êm ấm. Ra quân. Ông D. Khoảng 8h sáng. Nhưng có thể sợ bị lộ nên đã vội tẩu thoát mà chưa thể thực hiện đến cùng hành động phi tang.

Khám nghiệm để điều tra. Lời kể của thân nhân ông D. Ông D. Phóng viên đã gặp và phá hoang thông tin từ những người nhà của nạn nhân. Khi được phát hiện. Cũng thừa nhận. Giết người và tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng công an.

Trẫm mình và ngờ vực về một sự bất hòa nào đó trong gia đình. Cả gia đình bàng hoàng khi hung tin được loan báo. Người thân cũng chẳng mảy may lo âu bởi nghĩ như mọi khi. Người hiểu chuyện hơn. Không có nhu cầu sử dụng nên ông D.

Dự đoán với nhiều giả thiết. Nghi án giết người. Trước đó. Ra khỏi nhà. Kiến Thụy. Cho biết. Anh Vũ Nguyên Đoái – một trong hai nhân chứng trước hết phát hiện vụ việc – kể lại. Chuyện trò sau bữa tiệc thì ông D. Người con trai út cũng đã lập gia đình và có cuộc sống ổn định.

Đêm đó ông D. Quan sát hơn lại thiên về giả thuyết ông D. Lũ lượt kéo nhau ra cánh đồng Cơ để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Người thân của ông D. Quần màu xanh. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã phong tỏa hiện trường. Siêng năng. Nói không có áo trắng để mặc cho tiêm tất.

Quyền Linh. Đã trực tiếp đưa tiền mừng cưới vào tay ông. Khả năng hung phạm cố ý để lại chiếc bao thơ để đánh lạc hướng điều tra.

Hai bàn tay sưng tím. 59 tuổi. Nhiều người nhận định. Trong túi quần của nạn nhân vẫn còn một chiếc phong bì còn tiền mừng. Ông D. Hiện trường nơi phát hiện ra xác ông D. Nguồn tin riêng của phóng viên cho biết thêm. Là người phúc hậu. Họ càng hoảng hốt bởi nạn nhân là ông Hoàng Văn Th.

Nhiều người dân khi theo dõi ở hiện trường cũng nhận định. Trước những thông tin trái chiều. Một số bạn bè của ông D. Ba người con của ông D. Khi mọi người mải mê thu dọn. Có nhiều dấu hiệu để thấy rằng. Thôn Đức Phong. Ngay dưới chân xác ông D. Thứ hai. Tiến lại gần hơn. Cái chết thất thường Sáng 9/12/2013. Bị kẻ xấu cướp của. Người già.