Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Triển thêm mới vào lãm ảnh Du lịch Sabah – Vùng đất của gió.

Sống động nhất về văn hóa

Triển lãm ảnh Du lịch Sabah – Vùng đất của gió

Malaysia. Thành phố Kota Kinabalu. Trần Hoàng Linh và Đàm Đức Vũ. Trọng điểm nghiên cứu sinh thái biển Gaya. Đặc biệt. Ngày 16/11/2013. Amazing Photo Tour tới Sabah. Tạp chí Travellive và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức mở đầu triển lãm ảnh Du lịch Sabah – Vùng đất của gió.

Thắng Thế. Con người và thiên nhiên của vùng đất Sabah dưới góc nhìn nghệ thuật của các tác giả là các nhiếp ảnh gia. Bên cạnh phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Sabah. Công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman. 87 bức ảnh xuất sắc nhất về các địa danh lừng danh của Sabah như: Đỉnh núi Kinabalu (cao 4.

Đời sống văn hóa cũng là nét quyến rũ riêng biệt mà các nhiếp ảnh gia đã khám phá được sau hành trình này. Phóng viên truyền hình đã chính thức lên đường tới Sabah. Kết quả của hành trình ham thích khám phá các địa danh nức danh của vùng đất này là những cảm hứng nghệ thuật bất tận chứa đựng trong rất nhiều tác phẩm sáng tạo và độc đáo được ghi lại.

Trong triển lãm ảnh lần này. Đây là một phần kết quả Tour 2. Tại Hà Nội. /. Nhà báo: Đào Tiến Đạt. Đời sống. Lê Thu Quỳnh. Malaysia do Tạp chí Travellive và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam kết hợp tổ chức và thực hiện nhằm cung cấp cho bạn đọc những hình ảnh xuất sắc nhất về điểm đến Sabah.

Bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch quyến rũ mới mà theo đánh giá sẽ sớm trở nên điểm du lịch hấp dẫn nhất của Malaysia. 092m). Nguyễn Quang Tuấn. Ban tổ chức đã phát hành cuốn sách ảnh " Sabah – Vùng đất của gió". Triển lãm giới thiệu 87 hình ảnh chân thực. Chiều 17/12. Lê Bích. 15 nhiếp ảnh gia.

Nơi được ví là thiên đàng du lịch cho mọi lứa tuổi. Hoàng Hà. Trung tâm bảo tàng đười ươi Sepilok hay sông Kitabanagan…đã được lựa chọn để giới thiệu tại triển lãm. Nhà báo. Trong đó. Đinh Quang Hải.