Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Herbalife kết thúc kiểm mới thêm toán. đòn mới giáng vào Ackman. cổ phiếu tăng giá.

Đưa mức tăng cả năm lên 127%

Herbalife kết thúc kiểm toán, cổ phiếu tăng giá, đòn mới giáng vào Ackman

2012 và 2013 của công ty và không có gì thay đổi lớn. 4% và chốt phiên ở mức 74. Sau khi thông báo trên được công bố. Herbalife thu lợi nhuận chủ yếu qua các thương vụ không minh bạch với mạng lưới viên chức bán hàng – người trả phí tham gia màng lưới bán hàng của Herbalife - hơn là qua doanh thu bán hàng thực.

Herbalife kết thúc kiểm toán. Cổ phiếu tăng giá. Điều này đã giúp cho cổ phiếu của công ty tăng hơn 9%. Herbalife cho biết công ty kiểm toán PricewaterhouseCoopers đã chấm dứt kiểm toán ít tài chính trong các năm 2010.

Giáng một đòn mạnh vào quỹ phòng hộ của tỷ phú William Ackman. Kết quả kiểm toán mới nhất không đổi thay so với kết quả công ty tự lập. Herbalife đã phủ nhận buộc tội trên và cho tới nay vẫn chưa có nhà chức trách nào lên tiếng về các hoạt động kinh doanh của Herbalife.

" Theo ông Ackman. Đưa mức tăng cả năm lên 127%. Đưa mức tăng cả năm lên 127%. 4% và chốt phiên ở mức 74. Giá cổ phiếu của Herbalife tăng 9. 83 USD/cổ phiếu. Người đặt cược cổ phiếu của Herbalife sẽ giảm giá. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Bloomberg. 4% và chốt phiên ở mức 74. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Bloomberg. Đòn mới giáng vào Ackman Giá cổ phiếu của Herbalife tăng 9.

2012 và 2013 của công ty và không có gì đổi thay lớn.

Ông Ackman cho biết quỹ đầu tư của ông đã thua lỗ trong khoảng 400 - 500 triệu USD do đặt cược cổ phiếu Herbalife giảm giá.

Đòn mới giáng vào Ackman 4 5 24 Herbalife kết thúc kiểm toán. Kết quả kiểm toán mới nhất không đổi thay so với kết quả công ty tự lập.

2011. 2011. Theo Herbalife. Herbalife thu lợi nhuận cốt qua các thương vụ không minh bạch với màng lưới viên chức bán hàng – người trả phí dự màng lưới bán hàng của Herbalife - hơn là qua doanh thu bán hàng thực.

Tỷ phú CarI Icahn. Người đặt cược cổ phiếu Herbalife tăng giá. Đây là một tin xấu đối với quỹ phòng hộ Pershing Square Capital Management của tỷ phú Ackman.

Đây là một tin xấu đối với quỹ phòng hộ Pershing Square Capital Management của tỷ phú Ackman. Nguồn Dân Việt/Reuters Theo Herbalife. Herbalife đã phủ nhận buộc tội trên và cho tới nay vẫn chưa có nhà chức trách nào lên tiếng về các hoạt động kinh dinh của Herbalife.

Điều này đã giúp cho cổ phiếu của công ty tăng hơn 9%. Phát ngôn viên của quỹ phòng hộ Pershing Square Capital Management cho biết "Công ty kiểm toán không có trách nhiệm xác định mô hình kinh dinh của Herbalife có phải là mô hình kim tự tháp hay không. Cách đây 1 năm. 83 USD/cổ phiếu. " Theo ông Ackman. Giá cổ phiếu của Herbalife tăng 9. Người đặt cược cổ phiếu của Herbalife sẽ giảm giá.

Cách đây 1 năm. Ông Ackman đã khiến Wall Street kinh ngạc khi đưa ra buộc tội mô hình kinh dinh của Herbalife là mô hình kim tự tháp bất hợp pháp và kêu gọi các nhà chức trách đóng cửa công ty này.

Ông Ackman đã khiến Wall Street sửng sốt khi đưa ra cáo buộc mô hình kinh dinh của Herbalife là mô hình kim tự tháp bất hợp pháp và kêu gọi các nhà chức trách đóng nha môn ty này.

Sau khi thông tin trên được ban bố. Tỷ phú CarI Icahn. Giáng một đòn mạnh vào quỹ phòng hộ của tỷ phú William Ackman. Cho biết ông cảm thấy chấp nhận với kết quả kiểm toán của Herbalife và cổ phiếu của công ty này hiện đang thấp hơn so với giá trị thực. Cổ phiếu tăng giá. 83 USD/cổ phiếu. Cho biết ông cảm thấy chấp thuận với kết quả kiểm toán của Herbalife và cổ phiếu của công ty này hiện đang thấp hơn so với giá trị thực.

Phát ngôn viên của quỹ phòng hộ Pershing Square Capital Management cho biết "Công ty kiểm toán không có trách nhiệm xác định mô hình kinh doanh của Herbalife có phải là mô hình kim tự tháp hay không. Ông Ackman cho biết quỹ đầu tư của ông đã thua lỗ trong khoảng 400 - 500 triệu USD do đặt cược cổ phiếu Herbalife giảm giá.

Người đặt cược cổ phiếu Herbalife tăng giá. Herbalife cho biết công ty kiểm toán PricewaterhouseCoopers đã kết thúc kiểm toán vắng tài chính trong các năm 2010.