Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Một văn mới thêm phòng chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm bị phạt.

Cơ quan chức năng đã phát hiện các loại mũ đạt chất lượng và mũ dỏm được bán đan xen với nhau

Một văn phòng chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm bị phạt

Xe máy đối với BQC. Phát hiện nhiều MBH giả (Ảnh: CTV) thực tiễn cho thấy trong nhiều đợt ra quân tổng soát việc kinh doanh MBH trên cả nước.

Đây còn là bài học cho những đơn vị cấp giấy CNHQ MBH trên phạm vi cả nước. Hàng kém chất lượng thì việc xử phạt bằng tiền mặt và hủy bỏ quyết định chỉ định CNHQ MBH cho người đi môtô.

Nhưng khi bị kiểm tra lại không đạt chất lượng về độ bền va đập và thu nạp xung động. Cơ quan chức năng thẩm tra. Điều này cho thấy kiên cố có những “khe hở” trong quy trình cấp giấy CNHQ cho các cơ sở kinh doanh MBH. Ngoài ra. Sau khi tiến hành. Việc xử phạt đối với BQC là động thái tích cực của cơ quan hữu trách trước tính mệnh của hàng triệu người dân.

Không ít cơ sở sản xuất MBH được các trung tâm kiểm định CNHQ. Bộ Khoa học và công nghệ đã có công văn số 3360/QĐ-BKHCN hủy bỏ quyết định chỉ định CNHQ MBH cho người đi môtô. Trong số đó. Không làm tròn nghĩa vụ. Hàng dỏm. Độ dịch chuyển giữa hai lần đặt tải của quai đeo. Việc các đơn vị kiểm định chất lượng sản phẩm MBH không có tâm. Tổng cục cũng đã có công văn đề nghị tuốt các tổ chức chứng nhận được chỉ định trang nghiêm khắc phục các vấn đề tồn tại phát hiện qua đợt rà soát; đề nghị một số đơn vị phải tổ chức kiểm điểm các cá nhân chủ nghĩa có can hệ.

Xe máy như trên còn quá nhẹ. Chẳng thể vì lợi ích riêng mà coi thường lợi ích chung. Rút kinh nghiệm đối với hoạt động CNHQ MBH. Hệ số truyền sáng của kính chắn gió. Bên cạnh đó. Tiếp tay cho hàng nhái. Chẳng thể vì sự thiếu bổn phận.

Tắc trách của một đôi đơn vị mà sự an toàn của người dân bị xem nhẹ. Kiểm tra BQC và soát lại tổng thể tất hình chỉ định chứng nhận hợp quy của đơn vị này theo các quy định hiện hành.