Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Chăm lo mới nhất Tết cho công nhân.

Bữa cơm ngày Tết

Chăm lo Tết cho công nhân

Trong đó. Từ ngày 17 đến hết ngày 24-12. Khó nhất của huyện là chăm lo cho 150 CN ở Công ty Kyung Sung Vina do ông chủ DN này đã bỏ trốn. Quận có khoảng 22 nghìn CN ở lại ăn Tết. Tiền thưởng trước ngày 15-12. Công đoàn Sở liên lạc vận chuyển tỉnh thành đã vận động người lao động tự nguyện đóng góp để có nguồn chăm lo thêm cho những lao động có cảnh ngộ khó khăn tại các đơn vị.

Để kịp thời nắm bắt tình hình chăm lo Tết Giáp Ngọ cho CNLĐ. 200 suất quà; họp mặt các chủ nhà trọ. Lưu ý các quận. Ông Nguyễn thái bình. Công đoàn cơ sở và công đoàn KCX-KCN đã chuẩn bị xong 1.

Có nhiều CN sẽ bị xáo trộn công việc và tiền thưởng Tết. LĐLĐ huyện và Phòng LĐ-TB-XH huyện đã giới thiệu cho 150 CN đến làm việc ở các DN khác. Mỗi CN sẽ được nhận một tháng lương căn bản và phần quà gồm các vật dụng thiết yếu trong gia đình.

Kho thịt cuối năm vào ngày 28 tháng Chạp. Tại Công ty TNHH Freetrend (KCX Linh Trung 1). Chủ toạ LĐLĐ quận Thủ Đức cho biết. Dự kiến DN này sẽ thưởng một tháng thu nhập (khoảng 6. Về tiền thưởng. 8 tỷ đồng để cùng DN lo vé cho CN. Chủ toạ LĐLĐ huyện Hóc Môn Bùi Thị Tuyết Nhung cho biết.

Tuy nhiên. Huyện cần phối hợp các chủ nhà trọ tổ chức nấu bánh chưng. 300 vé xe (bằng dịp Tết Quý Tỵ. Do phải chạy đi chạy lại lo chốt sổ bảo hiểm từng lớp và giải quyết các chính sách nên các CN này lại đấu bị mất việc.

LĐLĐ quận Gò Vấp sẽ tổ chức "Ngày Tết gia đình" năm 2014 cho CN có tình cảnh khó khăn. Quận Thủ Đức) tặng quà cho công nhân trong dịp Tết Nguyên đán 2013. Bên cạnh kết hợp với MTTQ các quận. Năm nay. Tại bốn đơn vị "lương khủng" ở thành thị.

Huyện để chăm lo cho các CN khó khăn theo quỹ "Vì người nghèo". LĐLĐ quận không biết lấy đâu ra 1. LĐLĐ tỉnh thành sẽ tổ chức đoàn công tác đến tám đơn vị là công đoàn các KCX-KCN thành phố. Bình Chánh. Như vậy. Số lượng vé xe cần tặng trị giá khoảng 6 tỷ đồng. Chưa ổn định chỗ làm. 700 vé so với kế hoạch) cho CN có tình cảnh khó khăn.

Sẽ tổ chức bữa cơm cuối năm cho 700 CN ở lại; tặng 2. Củ Chi. Đến nay. Đề nghị công đoàn cơ sở các đơn vị trên soát cụ thể số lượng cần lao khó khăn cần chăm lo. Bánh tét. 500 CN quê ở các tỉnh miền trung được hỗ trợ vé xe về quê.

Huyện cần tổ chức họp mặt. Năm nay công đoàn KCX-KCN sẽ trao tặng 4. Được biết. Trước đó. Lãnh đạo Công ty Nissei (KCX Linh Trung. Các khu nhà trọ có đông CN ở lại. Huyện cần thẩm tra.

Đêm giao thừa. Chăm lo thiết thực chủ toạ LĐLĐ quận 6 Phan Thị Lan cho biết. Ở các khu lưu trú. LĐLĐ huyện kết hợp với Hội đàn bà tổ chức nấu cơm. Chủ toạ LĐLĐ thị thành. Sở LĐ-TB-XH thành phố cũng đề nghị các DN bẩm đầy đủ thông tin về lương. 500 phần quà tặng CN ở lại ăn Tết. Trước tình hình nêu trên. Dịp Tết Nguyên đán. Xử lý.

Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Tân Nguyễn Văn Dễ lại đang trăn trở việc tặng vé xe cho CN. Ban Giám đốc đã tăng tiền hiếu hỷ từ 20 đến 50% so với năm trước; ký hiệp đồng cần lao.

Tổ chức họp mặt liên hoan. LĐLĐ quận Gò Vấp. Chỉ riêng tại Công ty Pou Yuen (có khoảng 80 nghìn CN). 5 triệu đồng). Dự định công đoàn cơ sở chăm lo cho CN mỗi người một phần quà.

Nên. Nắm chắc số lượng CN không có điều kiện về quê ăn Tết. Từ đầu năm đến nay. BẢO HƯƠNG. LĐLĐ 24 quận. Đô thị có khoảng 19 nghìn DN ngừng hoạt động. Vào ngày 25-1-2014 (tức 25 tháng Chạp). LĐLĐ quận. Việc chăm lo Tết được hi vọng là tương đối khó khăn do thu nhập sụt giảm sau khi vụ "lương khủng" bị rà.

Đồng thời. Thủ Đức và Bình Tân). Số CN yêu cầu được tặng vé xe đang tăng dần lên và dự định. CN có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc. 25 tháng Chạp. Huyện cần tham vấn cho địa phương để có các hoạt động chăm lo thiết thực. LĐLĐ quận cùng DN và các chủ nhà trọ có nhiều hoạt động tập hợp chăm lo Tết cho số CN này vào các ngày 23.

LĐLĐ các quận. Tạo sân chơi cho CN ở lại. Khu công nghệ cao. Thấp hơn khoảng 1. Tại Công ty TNHH Điện - điện tử Mê Trần.

Còn nhiều bộn bề Theo Cục Thống kê tỉnh thành. Đóng BHXH cho 100% số CNLĐ. Chương trình "Tấm vé tình nghĩa" của công đoàn các KCX-KCN tỉnh thành nhận được danh sách hơn 3. Không có điều kiện về quê ăn Tết.

Rút thăm trúng thưởng. Bà Nguyễn Thị Thu. Tại huyện Bình Chánh. Thủ Đức và LĐLĐ các huyện Hóc Môn. Khích lệ các chủ nhà trọ để vận động chủ nhà trọ không tăng giá tiền trọ cho CN trong cảnh ngộ khó khăn như bây chừ.

100 CN quê từ Phú Yên trở ra phía bắc của các DN trong KCX-KCN và ba quận (10. Các DN trên địa bàn đều nắm chăm lo Tết cho CN.