Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Báo trung ương nghi ngờ báo mới nhất địa phương 'dựng chuyện'.

“Chúng tôi đã ít lên Sở về việc phóng viên vì sao tác nghiệp trên địa bàn không ít với Sở…bây giờ phóng viên muốn làm việc thì phải có giới thiệu của Sở…"

Báo trung ương nghi ngờ báo địa phương 'dựng chuyện'

Chính xác thông báo thì ngày 05/12/2013 báo điện tử Hà Tĩnh đã đăng tải bài viết với tiêu đề: Hành động “tác nghiệp” khác thường của “phóng viên”… Trong bài viết này tuy không nêu đích danh tên PV và tòa soạn PV đang công tác nhưng lại đăng logo của báo Môi trường & Sức khỏe và quy chụp thông tin bài viết của mình dựa trên nội dung thông báo bài viết của báo Môi trường & Sức khỏe đăng tải ngày 12/11/2013.

Trước đó. Cũng theo tờ báo. ' Thanh Hà. Trong khi đó.

Liên lạc qua điện thoại. Tờ báo này đã đề nghị cung cấp những thông báo can hệ đến việc PV của tòa soạn báo làm việc không đúng chức trách để phía tòa soạn có thể xử lý PV này theo quy định tuy nhiên phía trường măng non Tân Giang lại không hiệp tác. Bài viết chỉ trích báo trung ương trên báo Hà Tĩnh Báo Môi trường & Sức khỏe nối đề nghị PV điều tra và đưa thông báo về vụ việc nhưng hết lần này đến lần khác đều nhận được sự bất hợp tác từ phía trường mầm non Tân Giang.

Ngay sau đó. Theo tường trình. Chưa có sự bàn luận qua lại. Bản tin trên báo Môi trường & Sức khỏe cho hay. Báo Hà Tĩnh giật tít và cho rằng nhiều hành động của một nhóm phóng viên được cho là của báo Môi trường & Sức khỏe là 'bất thường' khi viết bài về một trường ở địa bàn TP Hà Tĩnh. Đại diện nhà trường. Nói đang họp và yêu cầu hệ trọng với ông Thành (theo ông Đống thì ông Thành là phó tổng biên tập báo Hà Tĩnh).

Ông Nghiêm Sỹ Đống - Tổng biên tập báo Hà Tĩnh. Bài viết trên tờ Môi trường & Sức khỏe nghi vấn báo địa phương Hà Tĩnh 'bảo kê' cho cơ sở này.