Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khám phá Việt Nam - vùng đất vui vui bị "quên lãng" (Phần I).

Lượn lách của anh chàng để vượt qua dòng lưu thông như mắc cửi

Khám phá Việt Nam - vùng đất bị

Ấn tượng về thành phố này là sự nờm nợp và rộn rịch. Mới lạ mà không phải lo âu hay cấp để theo kịp kế hoạch. Dưới tiết trời nóng như nấu nung của thành thị Hồ Chí Minh (TP. Ngoài ra còn có bia hơi (bia tươi sản xuất tại chỗ và chỉ có giá khoảng 4.

Sau đó. Anh bạn Mark và tôi đã quyết định theo đuổi một chuyến đi mới để mở rộng tầm mắt cũng như trải nghiệm lái xe tại một giang sơn cách quê hương mình tận nửa vòng trái đất – Việt Nam. Nhưng chúng tôi đã có mặt tại đây. Anh chàng đã nhờ bạn của mình giúp chúng tôi tìm đường “giải thoát” khỏi đô thị.

Song do hạn chế về thời kì. Nha Trang và Mũi Né. HCM (chặng đường dài tổng cộng khoảng 960 km). Tính ra thì mua một chiếc xe máy ở Việt Nam còn rẻ hơn là đi thuê. Nguồn: Motorcycle. Anh ta còn tặng cho chúng tôi một bản đồ chi tiết có thể sẽ giúp ích cho chúng tôi khi cần và không quên căn dặn rằng sẽ mua lại chiếc xe khi chúng tôi quay trở lại.

Một địa điểm hoàn toàn hợp để bắt đầu chuỗi trải nghiệm sạch của chúng tôi.

000 đồng một cốc). Sau khi nghiên cứu qua internet

Khám phá Việt Nam - vùng đất bị

HCM. Cảm giác này còn kéo dài ngay khi chúng tôi đã ra khỏi thành thị và tiến về phía Bắc qua vùng đất phủ khắp bởi những ruộng lúa trải dài tít tắp đến Bảo Lộc.

Chúng tôi tham quan đô thị cùng với một người bạn địa phương. HCM). HCM và cần tìm một chiếc xe thì Chân chính là người bạn cần tìm đến! Chụp ảnh cùng Chân “The man” Khi chúng tôi chuẩn bị rời đi thì Chân nhận ra rằng chúng tôi vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm ứng phó với cái “bẫy” liên lạc đô thị vào giờ cao điểm.

Chúng tôi tìm đến một anh chàng có tên gọi khá đơn giản là Chân mà sau này chúng tôi đặt cho anh ta nickname Chân “The Man”.

Qua con mắt của một người nước ngoài. Chân chuẩn bị cho chúng tôi 2 chiếc Honda 110cc với số tiền ít ỏi 325 đô cho mỗi chiếc (khoảng 6.

Đối với chúng tôi thì khám phá những chặng đường nơi đây cũng giống như qua những chương truyện của tiểu thuyết “Moby Dick” – hoang dã. Đừng quá ngạc nhiên khi thấy người đàn bà chở cả máy giặt trên xe máy như thế này Đêm trước hết ở TP. Sau khi du hành khắp khu vực Bắc Mỹ. 5 triệu đồng). Song điều quan trọng nhất là nhà nghỉ này có điều hòa nhiệt độ để xua đi cái nóng oi bức của Việt Nam.

Do đó. Ở đây. Việc điều chỉnh lịch trình đã cho phép chúng tôi dành nhiều thời gian hơn để rong chơi. Khởi đầu tại TP

Khám phá Việt Nam - vùng đất bị

Do đó. Chúng tôi bắt gặp một người bán dạo với những chiếc bật lửa Zippo cũ kĩ của những chiến binh Mỹ được thu gom từ cuộc chiến cách đây mấy chục năm.

Khắp nơi chúng tôi bắt gặp cảnh tượng hàng nghìn người điều khiển xe máy. Đây là hành trình bằng xe máy của tác giả qua nhiều thành thị ở Việt Nam. Mới lạ và khôn cùng kịch tính.

HCM chúng tôi nghỉ tại một nhà nghỉ nhỏ có tên “Guest House California”. Phút giây rất ngắn ngủi ấy nghe đâu đã có sức ám ảnh lớn và nó vẫn vang vảng trong đầu tôi trong chuyến hành trình của mình. Sạch sẽ và dễ chịu với hàng ngũ viên chức nói tiếng Anh khá thạo.

Ghi rằng “Việt Nam là vùng đất bị Chúa quên lãng. Com. Điều khiến chúng tôi khôn cùng sửng sốt là trình lái xe điêu luyện. Phải nói rằng món ăn bản xứ này rất dễ “gây nghiện”. HCM ra đến thủ đô Hà Nội. Một trải nghiệm hết sức điên rồ nhưng đồng thời cũng đưa lại cảm giác thử thách và hưng phấn tột bực. (Còn tiếp. Dải đất hình chữ S hiện lên thật đẹp và thích. Cửa hàng xe máy của Chân rộng chưa đến 30 m 2 và nằm khuất sau một tòa nhà đi về phía đông từ đường Bùi Viện

Khám phá Việt Nam - vùng đất bị

Chúng tôi có một bữa sáng thịnh soạn tại nhà hàng “Elbow Room” để hồi sức lại sau đêm hôm trước và rồi chúng tôi bắt đầu tìm cho mình một chiếc xe máy. Nếu đến TP. Rồ ga. Cảnh tượng thân thuộc của thị thành Sáng hôm sau. Giống như bầy ong vỡ tổ đang túa đi khắp mọi nẻo đường phố. Vào cả ban ngày lẫn ban đêm.

Tôi tình cờ đọc được dòng chữ khắc trên đó. Gần một quán bar có tên là “Crazy Buffalo”. Chúng tôi được thưởng thức món ăn nổi danh mà có nhẽ ai cũng biết khi nói tới Việt Nam – phở. Sau đó đi dọc bờ biển xuống tỉnh thành Vũng Tàu trước khi quay trở lại TP.

Và chúng tôi sẽ nhớ về đất nước này”. Nhặt một chiếc bật lửa đã hoen rỉ lên. ) Hiếu Tâm (TTTĐ) Câu chuyện trên được viết bởi Stephen Bischoff. Khám phá những thành phố chúng tôi đi qua và hòa mình vào nền văn hóa đầy quyến rũ.

Qua cảm nhận của anh. Sẵn sàng khám phá vùng đất bị "quên lãng" Dự định ban sơ là chinh phục hết đoạn đường kéo dài từ TP. Chúng tôi đến Bảo Lộc rồi Đà Lạt. Chúng tôi phải chọn một tuyến đường ngắn hơn.