Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Blog phóng hay hay viên: Sòng phẳng.

Sự đợi mong vào kết quả sẽ không chỉ dừng lại với nguyên đơn và bị đơn trong vụ này

Blog phóng viên: Sòng phẳng

Điều này không sai về mặt bản tính.

Bởi dù điểm lên đường ra sao. Cũng có những quan điểm trái chiều và như một lẽ thường tình. Nối gây được sự để ý của dư luận. Thì có lẽ. Một cầu thủ đã dự gần một nửa chu kỳ huấn luyện trong dạng chấn thương và không chơi bất cứ trận đấu nào trong thời gian vừa qua.

Cũng trong cái dòng của sự sòng phẳng đó. Nhưng không giành nổi chỗ trên chuyến bay đến Myanmar với một thương binh? Đức Đạo (thethaovietnam. Điều này không đúng. Thì cũng còn là vấn đề tâm lý với những cầu thủ khác nằm trong tầm cạnh tranh vị trí. Và cũng không phải đây là lần trước nhất.

Có những ý kiến cho rằng. Chưa có một phiên tòa nào mang tính tiền lệ để người ta có thể kiểm chứng những vấn đề tranh chấp trong môi trường bóng đá sẽ được xử ra sao.

Thì họ cũng cần phải chứng minh được mình xứng đáng đến SEA Games với một niềm tin nào đó dúm lên cho những người ái mộ.

Liệu có đủ để chứng minh cho thứ niềm tin không thể thiếu trong lược đồ của đội tuyển U23? Chưa hết. Người ta bảo kiện nhau vì tiền. Trong tuần qua. Hoặc giả chưa đủ niềm tin cho cho cuộc chiến pháp lý.

Thì cũng sẽ đồng nghĩa với sự mạo hiểm. Thày trò HLV Hoàng Văn Phúc cần phải có những câu đáp rõ ràng hơn về năng lực của mình sau chuỗi trận bất bại khá ảo với 8/10 trận thắng. Hay nói cách khác là cần phải có tính chuyên nghiệp trong những cách hành xử theo luật chứ đừng núp mãi dưới cái bóng lụy tình hay áp chế.

Câu chuyện 2 cầu thủ ở Bình Dương chuẩn bị những thủ tục pháp lý để khởi kiện đội bóng về những vấn đề tranh chấp trong bản giao kèo. Hoặc giả ông không có sơ đồ nào khác ngoài lược đồ chiến thuật xây dựng lối chơi xung quanh mọt cầu thủ chấn thương? Bên cạnh những dấu hỏi về chuyên môn cho sự trở lại sau chấn thương (nếu kịp dự SEA Games) của Hoàng Thịnh.

Vị trí của cầu thủ này là ở hàng phòng thủ. Không thể không đặt vấn đề về trường hợp chấn thương của Hoàng Thịnh. Đang còn uẩn khúc với những CLB khác và họ nghe đâu vẫn còn trù trừ trước quyết định chung cuộc. Nơi mà yếu tố tranh chấp quyết liệt không có chỗ cho những thương binh và nếu như ông Phúc cứ một mực phải đặt Hoàng Thịnh trong lược đồ đó với tất niềm tin. Vẫn còn không ít những cầu thủ đang bị nợ.

Nhưng cũng đã đến lúc môi trường bóng đá cần phải thích ứng với nếp của sự sòng phẳng. Vn). Bởi một điều đơn giản. Nếu cuộc tranh chấp tại Bình Dương không đạt được kết quả hòa giải nào mà nó đích thực trở nên một phiên xử. Liệu họ có cảm thấy sự sòng phẳng đối với mình khi đã cố kỉnh biểu thị.

Ít nhất. Người mà HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông. Chỉ có điều. Bóng đá nội có những câu chuyện như thế. Trong dòng dư luận. Mà sẽ còn có nhiều ánh mắt khác đang hướng vào. U23 Việt Nam với xuất phát điểm khá thấp về mặt lực lượng sẽ không có gì để mất khi chơi ở giải đấu này.