Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sên 10 ly 3S-“phiên mới nhất bản” mới chất lượng cho xe máy.

5mm

Sên 10 ly 3S-“phiên bản” mới chất lượng cho xe máy

Ở nước ta. Độ bền của chúng sẽ cao hơn hẳn. Thực tại. 768. Số 1B Lũy Bán Bích.

Có sức tăng tốc lớn (như các dòng xe của Yamaha cũng như các dòng xe tay côn); chở nặng thẳng băng; các dòng xe không dùng bọc sên;… Và hẳn nhiên là hoàn toàn hạp cho các dòng xe thông thường khác như Dream.

Nhưng các mắt sên được chế tác dày hơn từ 0. Dù đó là dòng sên có giá không rẻ. Dòng sên này có kích thước cơ bản giống hệt dòng 9ly. 048. Email: mttyre@yahoo. 8-1. Hiện dòng sên 10 ly đang được cải tiến chất lượng thêm một bước mới thành “phiên bản” sên “10 ly 3S” có nhiều tính năng vượt trội hơn như tăng độ bền.

Chúng vừa là phương tiện chuyển di cá nhân. Wave. Nhưng các dòng sên hiện trên thị trường phần đông là 9ly

Sên 10 ly 3S-“phiên bản” mới chất lượng cho xe máy

Phường Tân Thới Hòa. Thường người sử dụng không tiếc tiền khi phải chọn loại sên đắt nhất cho mình với mong muốn sử dụng được bền nhất. Sau một thời gian đưa ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận. Ngược lại khả năng chịu tải nặng là tiêu chí hàng đầu. Với dạng xe này. Chúng có thể chịu được lực kéo đứt đến trên 2 tấn. Dòng sên này chủ yếu phục vụ cho các dòng xe chạy “bốc”.

Người tiêu dùng có nhu cầu vui lòng can dự. 9 tấn. Chống mài mòn cao. Quận Tân Phú. Điện thoại: 0903. 000 đồng/bộ) hoàn toàn hạp với các mục đích nói trên. Tên quy ước chuẩn gọi là dòng sên 428H (Chữ H là viết tắt của High Performance. Chính cho nên. 3-0

Sên 10 ly 3S-“phiên bản” mới chất lượng cho xe máy

Một bộ phận không nhỏ dùng xe như một dụng cụ mưu sinh mà chúng ta hay gọi là xe thồ. Hiện trọng điểm Microtech đang giới thiệu dòng sên 10ly 3S mới (có giá 170. Xe máy là một công cụ khá đa dụng. Bởi vậy. Tức thị tính năng vượt trội). Các hãng sên đều có thiết kế dòng sên đặc biệt sử dụng cho mục đích này.

Đồng thời được dùng cho nhiều mục đích chuyển vận khác. Trong khi loại 9ly thường chỉ chịu được lực 1. Không phù hợp lắm cho mục đích này. Chịu tải. Chính vì chúng có bề dày to hơn sên 9ly nên thường được gọi là sên “10ly” (tức 9ly+1).

Com. KTV. Nhưng tính năng vượt trội của dòng sên này chính yếu là do chúng được chế tạo từ các loại thép đặc biệt có độ chống mài mòn cao hơn hẳn thép Carbon truyền thống.

Tốc độ không phải là vấn đề được quan hoài vì thường chạy không nhanh. Chạy êm trên mọi điều kiện địa hình… Sên 10 ly 3S còn hạp sử dụng cho cả dòng xe môtô Để người tiêu dùng có điều kiện sử dụng dòng sên này.