Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Blog chứng mới thêm khoán: Kéo giá cuối phiên là thực hay bẫy?.

Số mã có giá Close Low 2% áp đảo

Blog chứng khoán: Kéo giá cuối phiên là thực hay bẫy?

Nhưng giá nhiều mã hồi mạnh. 5 là biểu lộ tốt. Cầu đỡ ổn định. Chờ cover ở mức thấp hơn. Giá lại bị ép xuống 38. Đóng cửa cầu không được cải thiện. Chỉ có điều thanh khoản trong thời kì này là hơi kém nên chưa khẳng định được hiệu ứng vững bền về giá.

Chốt lại. Hoặc số đông cùng một dạng phản ứng. Dòng tiền tổng thể hôm nay giảm gần 15%. 7 (570 cổ). Trong đó chỉ có 18. Lúc cuối buổi chiều HSX có đánh lên nhưng HSG bình phục yếu. Trong đó vốn nội thuần giảm trên 15%. Những ý kiến. Vol giảm hơn 10% và giá giảm. HSX giao du từ 2h đến hết phiên nhận được khoảng 172. Khớp 330k. Chiếm gần 60% tổng Vol

Blog chứng khoán: Kéo giá cuối phiên là thực hay bẫy?

Như vậy DPM có cầu đẩy trong phiên. Có thể rơi về vùng tương trợ thấp hơn quanh 38. Số lớn nhà đầu tư chấp thuận mua vào về cuối phiên ở một diện rất rộng thể hiện tâm lý ổn định. Lượng bán xuống 16. 1k). Nước ngoài có mua vào 19k nhưng chỉ chứng tỏ là cầu trong nước rất kém. 4 rất nhỏ (6. Đặc biệt trên HSX. Lại có đợt bình phục nên giao tế cũng không đến nỗi xấu. Giao du: Cắt giảm một phần HSG để giảm rủi ro.

Chiếm 72% tổng Vol. Lượng giao tiếp ở 41. Đợt hồi phục tạo được sức lan tỏa khá rộng. Vol tiếp chuyện giảm đi khi giá vào vùng 16. Số lượng cổ phiếu bình phục lớn thì có thể là tâm lý người mua nhạy với biến động thị trường.

Có thể thấy là dòng vốn tập hợp mua nhiều ở blue-chips. Cầu vào đỡ rất ổn. Lượng xả ở 16. 5k là khớp đóng cửa

Blog chứng khoán: Kéo giá cuối phiên là thực hay bẫy?

SSI bữa nay giao dịch chủ đạo ở tham chiếu 16. Giá kéo lên 16. 6 tỷ đồng (khớp lệnh). SSI: Lúc đóng cửa bất ngờ có 100k tròn trặn tung ra bán ATC. Mức 16. Danh mục theo dõi: HSG: Không có phục hồi rõ ràng hôm nay. Mức vốn này cũng chưa phải là cao.

Giá phản ứng nhạy với thiên hướng chung. Hình mẫu bình phục là đẹp nhưng còn vấn đề khối lượng và thời kì.

HSG có vùng tương trợ cứng ở 37. Thời kì đẩy ngắn về cuối phiên nên cần thêm thời gian để kiểm chứng. 2 bữa nay là 110k. Thậm chí dưới nữa. 3 tỷ. 2. VnEconomy và tác giả không chịu bổn phận về những vấn đề phát sinh liên can đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng tải.

1 và chiều nay có đẩy lên khá tốt. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy. Trong đó HSX30 nhận được 92

Blog chứng khoán: Kéo giá cuối phiên là thực hay bẫy?

Thị trường ngày 29/10/2013: Nhờ có đợt vớt giá lên 30 phút cuối phiên nên nao núng giá của số lớn cổ phiếu trở nên đẹp.

5. Khớp ít (4. Bữa nay các mã lớn lại không tăng nên điểm số hồi thấp. Giữ được 41. 5 trong 3 phiên gần đây của SSI nói quanh 300k. Thị trường có thể hồi phục lại trong phiên tới. Độ nảy sau phiên sụt khá mạnh hôm qua như vậy là yếu.

Ít ra thanh khoản phải được cải thiện. Dư mua chặn ở 41. Vol giảm. Nếu giao du đẩy giá này là trên cơ sở người mua không chờ được mức giảm thêm nữa thì thị trường sẽ sớm có phản ứng tốt hơn một cách rõ rệt trong tương lai. Vốn nội thuần trên HSX giảm xuống dưới 600 tỷ (-10%) nhưng nhà đầu tư trong nước vẫn duy trì được giao tiếp ổn định ở HSX30 (giá trị giảm không đáng kể).

DPM: Giá có lúc sụt xuống dưới 41 nhưng thời kì rất ngắn. Thông thường các đợt vớt giá nếu hướng đến làm đẹp điểm số thì chỉ hội tụ vào số ít mã vốn hóa lớn. Đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả.

5-16. 5 có dư bán. 7k)

Blog chứng khoán: Kéo giá cuối phiên là thực hay bẫy?

Giá chịu đựng được qua đợt đóng cửa và không có xả đáng chú ý nào. Ngay trong các cổ thuộc rổ HSX30 cũng phần đông là tăng. 6 và dư mua 16. Nước ngoài mua mạnh ở 41. Giá chỉ chạm vào tham chiếu với vài lệnh nhỏ. Đầu phiên chỉ có vài lệnh lẻ khớp lên 38. DPM được nâng đỡ khá tốt ở giá 41. DPM vẫn đang trong tình trạng nghiêng ngả giá thường nhật. Mức này là hơi thấp. Nhưng thanh khoản cần được cải thiện.

HSG có rủi ro tăng lên trong ngắn hạn. 5 đang được nâng đỡ tốt. Số cổ phiếu tăng giá trở lại nhiều. Nhất là trong một phiên mà thanh khoản toàn thị trường sụt giảm như bữa nay. 4 còn 422k. Trừ lúc đóng cửa. Dòng tiền bữa nay giảm nhưng mức giảm giá cũng nhẹ.

Chỉ báo hình mẫu giá công nhận một mức bình phục tốt ở số lớn cổ phiếu.

Còn 718 tỷ.