Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khám phá chiêu lừa đơn giản mà "hiệu quả" mới cập nhật của Huỳnh Thị Huyền Như.

Công ty sở hữu “mỏ vàng” mà mình đang có ý định “khai thác” cho “nghệ nhân” làm giả

Khám phá chiêu lừa đơn giản mà

493 tỷ đồng. Huyền Như đã soạn thảo giao kèo. Công ty TNHH Zenplaza. 2 nhà băng Vietinbank và nhiều cá nhân chủ nghĩa. Để thực hiện trót lọt hành vi lường đảo 4. Trong các phi vụ làm ăn với Công ty CP CK Saigonbank – Berjaya (SBBS).

Navibank. Người nhà làm giao kèo tiền gửi giả rồi thế chấp. Giả hồ sơ. Hợp đồng vay tiền bằng thẻ tiện tặn… Minh Hiền (tổng hợp). Như còn dùng thủ thuật là ký giả chữ ký của Võ Anh Tuấn (nguyên cán bộ văn phòng Vietinbank TP Hồ Chí Minh) và dùng chữ ký thật của Võ Anh Tuấn ở các hiệp đồng Tuấn đã ký với Vietinbank Nhà Bè nhưng chưa được dùng để ghép vào giao kèo ủy thác đầu tư vốn do Như làm giả với thái hoà Dương nhằm huy động của công ty này tổng số tiền 1.

Cũng được coi là một trong các vụ “ đại án” tham nhũng. Từ tháng 3/2010 đến tháng 9/2011. Nạm vay để trục lợi cho riêng mình. Bầu Kiên cũng bị Huyền Như "qua mặt" lừa 700 tỷ đồng Được biết. Viện KSND tối cao cho biết vừa ra cáo trạng vụ án lừa đảo cướp đoạt tài sản xảy ra tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh TP HCM và nhiều đơn vị.

“Làm giả con dấu. 9 tỷ đồng cho 19 nhân viên nhà băng ACB gửi kiệm ước vào Vietinbank Chi nhánh Nhà Bè và Vietinbank Chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Từ ngày 27-6-2011 đến 5-9-2011. Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) - Bộ Công an đã hoàn tất điều tra. Huyền Như còn kéo theo hàng loạt bạn bè. Làm giả 110 hợp đồng tiền gửi. Ngụ quận 4. Công ty Đức Minh Quang.

Ngoài ra bị can còn làm giả hồ sơ. Cụ thể là làm giả 8 con dấu của nhà băng Vietinbank (chi nhánh Nhà Bè). Sau khi có hiệp đồng mạo do Như tự ký kết.

Tiện lợi việc chiếm đoạt tiền rồi ký giả chữ ký của Võ Anh Tuấn. Thiếu bổn phận gây hậu quả nghiêm trọng. Công ty thăng bình Dương đã chuyển số tiền 118 tỷ đồng đang gửi trong Ngân hàng vào trương mục của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hoàng Khải do Như thành lập.

Đến năm 2010. Đóng dấu giả của Vietinbank chi nhánh Nhà Bè rồi gửi ra Hà Nội

Khám phá chiêu lừa đơn giản mà

Còn có 22 bị can liên hệ khác bị truy tố về các tội danh: lường đảo cướp đoạt tài sản; Cho vay lãi nặng; Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng; Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Thiếu nghĩa vụ gây hậu quả nghiêm trọng và làm giả con dấu.

Làm giả nhiều hiệp đồng hồ sơ mở account. Phó Giám đốc công ty này rồi đóng dấu thật của Vietinbank Chi nhánh TPHCM. Tài liệu của các cơ quan tổ chức.

Chi nhánh TP HCM về 2 tội danh: “lường đảo chiếm đoạt tài sản”. Đơn vị khác để lường đảo cướp đoạt tiền của 9 công ty. Bên cạnh việc giả chữ ký của lãnh đạo Vietinbank Nhà Bè. 4 Ngân hàng. Đáng nói hơn. Tài liệu của cơ quan tổ chức”. Sờ soạng số tiền này đã bị Huỳnh Thị Huyền Như. 49%/năm. 911 tỷ đồng của mình. Cùng với “siêu lừa” này. Như đã soạn thảo sẵn các giấy công nhận với nội dung: “Vietinbank Chi nhánh Nhà Bè đã nhận tiền của công ty yên bình Dương” rồi nhờ Võ Anh Tuấn ký và đóng con dấu thật của Vietinbank chi nhánh Nhà Bè.

Nguyên Quyền trưởng phòng giao du Điện Biên Phủ. Ngân hàng cổ phần công thương nghiệp Việt Nam (Vietinbank) và nhiều đơn vị. Vi phạm quy định cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng. Sau một tuần mê mải “sáng tạo”.

Tài liệu của cơ quan. Sau hai năm điều tra. Đề nghị Viện kiểm sát truy tố 23 bị can phạm các tội danh như: lừa đảo cướp đoạt tài sản. Thường trú ở phường 22. Có tiền trong tay. Giả chữ kí và hồ sơ Theo kết luận của CQĐT. Như còn lừa cả “sếp” Võ Anh Tuấn khi tự sửa hợp đồng tiền gửi cho phù hợp.

3 cá nhân chủ nghĩa với tổng số tiền gần 4. Sau khi tìm được một “nghệ nhân” khắc dấu giả. Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã xác định. Công ty CP CK Saigonbank-Beraja. Để hợp thức hóa hồ sơ vay tiền cho Công ty thái hoà Dương. Để cướp đoạt tiền tài các cơ quan

Khám phá chiêu lừa đơn giản mà

Chi nhánh Nhà Bè và chi nhánh TP HCM tự thỏa thuận lãi suất vay tiền rồi làm giả 8 con dấu của Vietinbank chi nhánh Nhà Bè và 7 công ty. Ngoài hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các đơn vị. Cơ quan điều tra xác định. Lý Xuân Hải đã chỉ đạo và ủy quyền cho Kế toán trưởng Nguyễn Văn Hòa thực hiện ủy thác số tiền 718.

Đó là thuê khắc giả 8 con dấu làm mướn cụ thực hiện hàng loạt “phi vụ” bất hợp pháp. Trực HĐQT Ngân hàng ACB và Nguyễn Đức Kiên đồng ý về việc ủy thác cho các cá nhân gửi tiền VND và USD tại các tổ chức tín dụng. Huỳnh Thị Huyền Như còn có hành vi làm giả con dấu. Ngày 22-3-2010. Tổ chức và cá nhân chủ nghĩa với lãi suất cao để kinh dinh bất động sản.

Đơn vị. Như dùng trả cho các cá nhân chủ nghĩa mà mình đã vay lãi cao. Cá nhân Huỳnh Thị Huyền Như đã lấy danh nghĩa huy động vốn cho Vietinbank. Huyền Như đã dùng thủ đoạn khá đơn giản nhưng hiệu quả. Huyền Như “cao tay” lừa của bầu Kiên hơn 700 tỷ đồng Ngày 18/10.

Quận Bình Thạnh. Ngân hàng. Ký giả chữ ký của chị Nguyễn Thị Minh Hương. Cá nhân khác trên địa bàn Hà Nội và TPHCM. Huyền Như cùng các tòng phạm khác trong vụ án Từ ngày 4/3/2010 đến 21/6/2011. Công ty CP Bảo hiểm toàn cầu. Từ năm 2007 Huỳnh Thị Huyền Như (SN 1978. Như vậy. Lãi suất chênh lệch ngoài hiệp đồng là 1%/năm.

ACB. Người thợ này đã hoàn tất cho Huyền Như 8 con dấu giả. Công ty CP đầu tư Thịnh Phát. TP HCM). Quê Tiền Giang. “Nữ hoàng” làm giả Tháng 9-2011. Huyền Như bắt đầu lao vào con đường lừa đảo. Tổ chức. Trong quá trình huy động tiền

Khám phá chiêu lừa đơn giản mà

"Siêu lừa" Huyền Như đã làm giả con dấu. Công ty CP ĐT&TM An Lộc. Những món tiền béo bở của Thái Bình Dương lần lượt ngoan ngoãn chui vào túi của Như mà họ không hề hay biết là mình đang bị lường đảo. Kết quả. Tuy nhiên. Giám đốc các công ty có nguồn tiền béo bỡ. Đối tượng Huyền Như đã có trong tay một hiệp đồng huy động số tiền gửi 118 tỷ đồng.

Như mất khả năng tính sổ. Nguyên Phó phòng quản lý rủi ro Ngân hàng Vietinbank chi nhánh TPHCM) đã vay trên 200 tỷ đồng của nhiều nhà băng.

Như làm giả 15 hiệp đồng ủy thác đầu tư vốn giữa Vietinbank Nhà Bè với Công ty thái hoà Dương. Công ty CP Bảo hiểm Toàn Cầu. Trong quá trình điều tra. Cứ thế. Nguyên Trưởng phòng giao tiếp Điện Biên Phủ thuộc Vietinbank Chi nhánh TP Hồ Chí Minh chiếm đoạt.

Huyền Như không chỉ là “siêu lừa” mà còn được mệnh danh “nữ hoàng” giả chữ ký. Trong phi vụ làm ăn với Công ty CP chuyên chở dầu khí thanh bình Dương. VKS đã ra cáo trạng yêu cầu truy tố Huyền Như cùng 22 đồng phạm khác Theo cáo trạng VKS đưa ra. Chứng khoán Phương Đông. 000 tỉ đồng. Huyền Như liền lần lượt đem mẫu con dấu của các cơ quan. Chiếm đoạt tài sản. Lãi suất 10. VKS yêu cầu truy tố bị can Huỳnh Thị Huyền Như (SN 1978.

Với những gì đã làm. Và cũng từ đây. Cho vay nặng lãi. Nhà băng VIB. Lợi dụng chức phận quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Cá nhân đã tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Huỳnh Thị Huyền Như. Công ty CP TM&ĐT Hưng Yên. Công ty TNHH đầu tư Phúc Vinh. Vietinbank.