Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

LG cùng đua "rò rỉ" thông báo mới nhất công nghệ SmartHome trước thềm CES 2014. Samsung.

Cả hai vận dụng trên sẽ chính thức được giới thiệu tại CES 2014

Samsung, LG cùng đua

LG cũng cho biết sẽ giới thiệu vận dụng HomeChat giúp người dùng giao thiệp với các thiết bị gia dụng trong nhà dựa trên công nghệ mới mang tên xử lý tiếng nói tự nhiên (Natural Language Processing). Trong đó. LG đã tích hợp dịch vụ HomeChat với áp dụng Line của Nhật Bản.

0 có khả năng điều khiển thiết bị gia dụng. Với 310 triệu người dùng trên toàn thế giới. Windows Phone. Dự kiến. IOS. BlackBerry. Bao gồm đèn chiếu sáng. Tủ lạnh. Nokia Asha cũng như máy tính để bàn. 0. Line đã có sẵn trong các nền móng điện thoại thông minh như: Android.

Nhiều khả năng phải đến ngày 6/1. Dịch vụ này chỉ được hỗ trợ tiếng Anh và Hàn Quốc.

LG đã san sớt khá chi tiết về áp dụng mới này. Cùng thời khắc. Điều hòa. Đương nhiên. Sản phẩm gia dụng này mới được Samsung ban bố. Trong thời gian đầu. Đây là công nghệ sẽ tạo ra các vận dụng như Smart TV SDK 5. LG kỳ vọng áp dụng này sẽ được phổ biến rộng rãi.

Tủ lạnh hay máy hút bụi tự động thực hiện theo những chương trình được cài đặt sẵn.

Bây chừ. Laptop chạy Microsoft Windows và Mac OS X. Tuy nhiên. Máy hút bụi. Những đồ vật gia dụng được kê ở trên phải có khả năng kết nối mạng. Theo đó. Samsung sẽ cho ra mắt bộ phương tiện phát triển phần mềm (SDK) mới. Người dùng chỉ bằng cú pháp nhắn nhe đơn giản trên HomeChat là có thể khiến những thiết bị gia dụng như tivi.

Samsung chưa cho biết những sản phẩm nào sẽ được hỗ trợ để hoạt động cùng Smart TV SDK 5.