Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Phụ nữ Trung Quốc mới thêm 'nhảy vọt' về tiêu dùng hàng xa xỉ.

Thời trang nam giảm xuống thì tiêu thụ hóa mĩ phẩm

Phụ nữ Trung Quốc 'nhảy vọt' về tiêu dùng hàng xa xỉ

Sản phẩm săn sóc cá nhân và thời trang nữ tăng nhàng nhàng là 10%. Thực tế này khiến cho chi tiêu mua sắm hàng đắt tiền của đàn bà Trung Quốc lần trước tiên đứng ở thế ngang bằng với đàn ông.

Do chênh lệch giá giữa trong và ngoài nước nên có gần 60% người tiêu dùng sắm hàng xa xỉ duyệt y kênh mua hộ ở nước ngoài và hóa mĩ phẩm là chủng loại hàng xa xỉ được nhờ mua nhiều nhất. Tuy nhiên. Báo cáo của Bain&Company còn phát hiện 73% người tiêu dùng xa xỉ phẩm ở Trung Quốc đã lên mạng tìm hiểu thông báo liên can trước khi mua hàng.

Nước hoa. Hoàng Linh. Đàn ông Trung Quốc chiếm trên 90% giá trị tiêu dùng hàng xa xỉ khiến các nhãn hàng phải điều chỉnh đối tượng phục vụ thì tới nay tỉ lệ đó đã bị phụ nữ san bằng. Nữ giới Trung Quốc vươn lên thành lực lượng chính tiêu dùng hàng xa xỉ phẩm. Bước tiến này xem ra lại hợp với xu thế tại các thị trường quốc tế đã chín muồi. Trong khi giá trị giao thiệp đồng hồ.

Phải vào năm 1995. Bên cạnh đó. Mà ở đó đàn bà luôn đóng vai trò chủ đạo trong tiêu dùng hàng xa xỉ.