Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Arsenal đón Poldi tốt hơn nhưng mất Ramsey.

Đánh giá sơ bộ của đội ngũ y tế sân Emirates cho hay

Arsenal đón Poldi nhưng mất Ramsey

Poldi dính chấn thương trong trận thắng Fenerbahce tại vòng sơ loại Champions League và vắng mặt từ ngày 27/8.

Nguyên Thảo (SBĐ). Vốn đang trở thành cấp thiết khi chân sút chủ lực Olivier Giroud tịt ngòi 6 trận liên tục. Trong chiến tích dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vương nước Anh mùa này. Chấn thương mà tiền vệ số 16 dính phải trong trận thắng West Ham – ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 23 của anh là không hề nhẹ và khả năng Arsenal mất con bài quan trọng nhất của mình trong khoảng thời gian đầu năm mới là rất lớn.

Người thế chỗ Ramsey trong trận đấu ấy. Tiền vệ người xứ Wales hoàn tất tốt vai trò của một ngòi nổ với 6 đường kiến tạo (tức chỉ kém 1 đường so với Oezil). Tuyển thủ Anh với tính cách trẻ em. Sẽ chơi tốt sau án treo giò trong thời điểm Arsenal phải cày ải với mật độ 3 ngày/trận. Kẻ hồi phục thì người nhập viện Thế nên khỏi phải nói cũng biết HLV Wenger lo lắng đến thế nào về tình hình thương tật của Ramsey.

Ramsey và thủ thành Szczesny là bộ đôi đã cày ải vẹn tròn đủ 24 trận tại hai đấu trường Premier League và Champions League của Arsenal. Không phải tân binh Oezil mà chính Ramsey mới là cầu thủ đóng vai trò quan yếu nhất. Lukas Podolski đã đánh dấu sự trở lại của mình một cách ấn tượng bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.

Song đã có đến 8 bàn thắng và là chân sút ghi bàn đều đặn nhất cho The Gunners tính đến thời khắc này.

“Giáo sư” tiết lậu phải chờ đến cuối ngày bữa nay mới có kết luận chung cuộc của các bác sỹ cũng như việc ông có thể sử dụng Ramsey trong chuyến tiến quân đến sân Newcastle hay không. Dù rằng vậy. Tức chẵn 4 tháng ngồi chơi xơi nước.

Sự trở lại của chân sút người Đức tức thì góp phần giải quyết vấn đề ghi bàn. Podolski – Ramsey. Lỗ hổng mà Ramsey để lại sẽ không dễ để khỏa lấp và “Giáo sư” Wenger chỉ có thể hy vọng ở Jack Wilshere.