Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Infiniti Q50 được đánh giá mới nhất cao về an toàn.

Kiểm soát ổn định thân xe

Infiniti Q50 được đánh giá cao về an toàn

Còn có thể kể tới các tính năng an toàn khác bao gồm: hệ thống nhắc nhở thắt dây đai an toàn. Ông Fintan Knight - Phó chủ toạ Infiniti châu Âu. Ngoài ra. Hệ thống tự động phanh nguy cấp (AEB) sẽ cảnh báo trước người lái xe về sự hiểm nguy có thể xảy ra và sau đó sẽ tự động làm giảm tốc độ của xe.

Nắp ca-pô tự động bật giảm thiểu lực va cho người đi bộ. Thatcham đã dùng một rô-bốt để tài xế ở tốc độ 50 km/h. # Tốt nhất từ trước đến nay mà trung tâm này ghi nhận. Đó là lý do vì sao Infiniti Q50 đã được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn mới tiên tiến”. Đó chính là cam kết của Infiniti trong kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn đề cao tính an toàn.

Ông Fintan Knight cho biết thêm Infiniti luôn là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ an toàn mới và mẫu Q50 là chiếc xe có nhiều tùy chọn an toàn hơn bao giờ hết.

Infiniti Q50 đã thực hành rất tốt bài soát này và các kỹ sư của Infiniti tự tín rằng chiếc xe cũng sẽ làm được điều na ná ở tốc độ 60 km/h. Tiến tới một mục tiêu mô phỏng một chiếc xe khác nhằm đánh giá khả năng tránh một vụ tai nạn hoặc giảm tốc độ tác động của chiếc xe.

6 túi khí. Camera lùi và cảm biến sớm muộn. Giới hạn tốc độ. Hệ thống thống này khi kết hợp lại với nhau sẽ giúp theo dõi các phương tiện chuyển di xung quanh xe để nhận biết các nguy cơ tiềm tàng xảy ra tai nạn.

Đây là một kết quả rất đáng để chú ý và Infiniti Q50 là một trong những chiếc xe có màn trình diễn. Hỗ trợ khởi động trên dốc. Bằng cách sử dụng một hệ thống ra-đa xác định chuẩn xác cao cùng một số camera tích hợp trên xe. Nó có thể làm chiếc xe dừng lại hoàn toàn nếu cần thiết”.

Trung Đông và châu Phi san sớt: “Những người điều khiển hiện tại cần rất nhiều sự tương trợ để họ có thể cảm thấy sự thoải mái và an toàn sau vô-lăng.

Ngô Minh. Các thử nghiệm của công ty sẽ chuyển tới hệ thống xếp hạng của Tập đoàn bảo hiểm đại diện cho các công ty bảo hiểm của Anh Quốc để họ đánh giá các vụ tai nạn phổ biến gồm cụt từ phía trước và phía sau.

Hệ thống phanh tự động khẩn AEB chỉ là một trong nhiều tính năng khác thuộc gói tùy chọn an toàn. Đèn sương LED cho phía trước và sau. Camera xung quanh xe và cảm biến trước sau giúp Infiniti Q50 an toàn hơn rất nhiều Trong thể nghiệm chiếc Infiniti Q50.

Thậm chí. Tại Thatcham. Ông Peter Shaw - tổng giám đốc của Thatcham nhận xét: “Phần lớn các vụ tai nạn trên đường cốt yếu là do người lái thẳng thớm mất hội tụ tại các nút liên lạc. Kiểm soát áp suất lốp.