Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất kiểu ý

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trổi trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách được phân chia khéo léo bằng một thấm thảm sáng màu.

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ thiên nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4)   những kiểu nhà hiện đại   Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong (Wear layer)

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống  thiết kế biệt thự vườn đẹp  trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần   xu hướng nhà hiện đại   là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng láng và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân   kiểu nhà hiện đại   đỡ dài ra rồi ngả nệm.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ áo quần cũ

Nếu bạn đang kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo xống cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất quyết nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ độc   nhà lô phố hiện đại   thân | Đẹp Online

Phải nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nườm nượp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất thần, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư rộn  bản vẽ thiết kế biệt thự  rịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thảnh thơi.

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lựa phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp nước... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy bản tính nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất quyết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.