Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất đê la thành

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên bít tất không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như khăng khăng nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Quờ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để kiệm ước diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và  ban thiet ke biet thu nha vuon  một phòng ngủ phụ nhờ tính chi li nên có hai phòng ngự sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo.   nhà liên kế hiện đại   Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được tuyển lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn đương đại, tiện dụng.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoại giả, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới đích thực là nơi để danh hài và người nhà tận hưởng cuộc sông thăng bình, hạnh phúc ước ao bấy lâu.

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Nên, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan trọng.

Không   sách nhà báo hiện đại   nên lạm dụng quá nhiều  thiet ke biet thu nha vuon dep  ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay kiêng kị nguyên liệu và đồ dùng nội thất, xếp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời kì và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc xếp đặt, tốn kém do phải đổi thay màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng   cửa sổ nhà hiện đại   giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Khi   mẫu nhà sàn hiện đại   nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp  thiet ke biet thu ho boi  cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.