Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất quận 7

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm tự hào cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có nguồn gốc từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có tức thị bờ biển. Những ngôi nhà đầu tiên được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Góc chứa xống áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian   nhà bếp hiện đại   xanh thôi cũng là khôn cùng quý giá.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được dùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, cho nên, sử dụng những  biệt thự mini  bông hoa màu xanh bạn có thể phối hợp được nét cổ điển vào đương đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh tao, trải qua trong khi đó vẫn biểu đạt được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở rộng rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn ngập ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định   nhà ở hiện đại   thành hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích tấc 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo quần, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thú. Vào năm 1939 khi Noguchi  ban thiet ke biet thu mini  đến Hawaii thực hiện một quảng cáo cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tập trung ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings   nhà phố đẹp hiện đại   được ban bố như một quảng cáo cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi  thiet ke biet thu 1 tang  lừng danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự thăng bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình dáng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng vô cùng táo tợn. Sự phối hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một nhân tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đây   nhà ống hiện đại 5m   là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.