Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất oz

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, chính yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-   nhà cổ hiện đại   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Đôi khi sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi  thiết kế biệt thự có bể bơi  biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng thích hợp cho trẻ con chơi đùa.

Mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá   nhà lô hiện đại   granit làm cho ngôi nhà trở nên trải qua và hoa lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 cho nên người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang hoàng nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông  thiết kế nhà biệt thự đẹp  này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm   nhà  thiết kế biệt thự nhà vườn  hiện đại nhật bản   Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ viên chức tham vấn chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Vừa   mẫu nhà sàn hiện đại   mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao tiêu khiển dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng tổ quốc Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi biệt lập và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Bàn ăn và ghế ngồi trong xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ áo xống được kê sát vách ngăn.