Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất phố xinh

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Phòng   nhà bếp hiện đại   thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi  thiet ke biet thu co ho boi  hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng   nhà phố hiện đại 5m   trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tiết kiệm không gian.

Mùi   mẫu nhà ở hiện đại   sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có  thiet ke nha biet thu 2 tang  thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không  thiet ke biet thu song lap  cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Cận cảnh khu phố Chungdamdong sang giàu nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận   thiết kế nhà hiện đại   dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không thẳng tắp sử dụng.

4 mẹo