Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất ảnh

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là thiên hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Tỉ dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích tấc của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian đun nấu.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV   nhà lệch tầng hiện đại   của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Đáp

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

 thiết kế biệt thự phố  ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả phù hợp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không thường xuyên sử dụng.

4 mẹo

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các   nhà hàng hiện đại   bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1  bản thiết kế biệt thự đẹp  chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Theo như bạn tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Vì vậy, ngoài việc tham mưu cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ áo quần với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn hơn. Chúng tôi dùng giải pháp đặt giường và tủ áo quần đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ xống áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn  thiết kế nhà biệt thự đẹp    mái nhà ống hiện đại   phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York