Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

"Con nợ" trói, đánh hội đồng 1 phụ nữ dã mách nhỏ man.

/

Vẻ mặt đớn đau vì những vết thương trên đầu, mặt, thuộc cấp, chị Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho cơ quan điều tra biết, 1 năm trước, gia đình chị và doanh nghiệp tư nhân An Quân (KP. Đến khi lực lượng Cảnh sát 113 có mặt, chị Hạnh được giải cứu với những vết thương trên người. Khi thấy chị Hạnh không còn la hét, nhóm người trên mới chịu dừng lại nhưng vẫn giam chị trong nhà.

Nạn nhân được đưa tới Bệnh viện 7B (TP Biên Hòa) cấp cứu với vết thương vùng đầu.

Vợ chồng chị Hạnh đã đặt cọc cho bản hợp đồng này số tiền 5 triệu đồng. Tuy nhiên, thời kì gần đây doanh nghiệp An Quân phá vỡ hợp đồng làm ăn nên gia đình chị Hạnh yêu cầu phía doanh nghiệp An Quân phải hoàn lại số tiền 5 triệu đồng. Phía doanh nghiệp An Quân luôn tìm cách thác. Chị Hạnh bị thương trên vùng đầu Vào khoảng 11h ngày 27/9, chị Hạnh một mình đến để đòi tiền thì bị một nhóm 5 người (2 gái 3 trai) của doanh nghiệp An Quân nhốt lại, khống chế dùng băng keo dán miệng, trói tuỳ thuộc rồi hành hung.

Do nhiều lần hẹn mà không trả nên suốt 3 ngày nay, chị Hạnh liên tục đến doanh nghiệp An Quân để đòi tiền. Khi nạn nhân thoát được ra ngoài kêu cứu, người dân nơi đây phát hiện đã báo cho công an địa phương. 7, phường Tân Mai, TP Biên Hòa) ký giao kèo vận tải. Một lúc sau, chị Hạnh vùng vẫy thoát chạy được ra ngoài nhưng không may bị vấp ngã nên bị nhóm người trên bắt lại rồi lôi vào trong nhà tiếp chuyện hành hung, trong đó có một đàn bà dùng chén sành đập vào đầu.