Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất eleganz

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Hỏi   nhà lô hiện đại   Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn tất nhiệm  thiết kế biệt thự châu âu  vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn  thiết kế biệt thự 1 tầng  hình cảm ứng khổng lồ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Rồi ngủ".

Chốn thư giãn tinh quái 'níu hè'

Những ngày hè ma lanh không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một đôi gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc nhãi con với nhiều gam sắc nóng.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6.   phối cảnh nhà hiện đại   coi sóc rèm cửa ren

Đối với  thiết kế biệt thự hiện đại  rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên dùng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lã và chất gột rửa nhẹ.

Tỉnh thành dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang hoàng công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư, trong khi màng lưới hầm ngầm vẫn gần   nhà ở hiện đại   như nguyên vẹn.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để chuyên chở nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc đẹp và trong sáng mà chúng ta thường dùng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời  bản vẽ thiết kế biệt thự  Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Việc đặt thêm   kiến trúc nhà hiện đại   một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách nổi bật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, đương đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Do vậy, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng tất cả không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn