Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất chi lai

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Cho nên, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng tâm Hollywood.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoại giả, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa?   kiểu nhà hiện đại   đôi khi, chúng đột nhiên biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do  thiết kế biệt thự châu âu  đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, kiên cố bạn sẽ phải đau đầu độ chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

"Ngó"   nhà ống 3 tầng hiện đại   nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1.  thiết kế biệt thự 1 tầng    nhà sách hiện  thiết kế biệt thự hiện đại  đại   Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách mau chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xắn, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm nhiệm mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn    nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu bổ - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Muôn ngàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang hoàng nội thất. Phong cách trang hoàng   nhà gỗ hiện đại   Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên biểu trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự phối hợp của màu trắng và xanh là rất thanh lịch và mới mẻ.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở rộng rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn chan chứa ánh sáng và màu xanh cây cỏ.